วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

พิมพ์รูปเสื้อของคุณ

ล้อมรอบด้วยร้อยโลโก้เสื้อยืด', ภาพและออกแบบรายวันคุณอาจรู้สึกจมกับข้อมูลทั้งหมดที่เจ้าของตัดสินใจที่จะใส่แสดงสาธารณะ แต่บางอย่างที่คุณยังมีหนึ่งตรา, สีหรือบุคคลออกแบบ - t ที่เสื้ออย่างน้อยในของตู้ของพื้นที่ซึ่งโดยเพื่อนนักศึกษาของคุณเป็นปัจจุบันจบการศึกษาให้แก่ท่านเป็นของขวัญบ้านต้อนรับหรือเผยแพร่โดย สโมสรไต่เขาของคุณเป็นสัญลักษณ์ของการให้กำลังใจต่อไปปีนเขาสูงแต่ละครั้ง แต่ไม่ได้เวลาสร้างของคุณเอง? แม้ว่าคุณจะทำเช่นนั้นในอดีตสถานะปัจจุบันของจิตใจอาจทำให้คุณคิด

จากที่มีชื่อเสียง Andy Warhol ภาพเพื่อ slogans ส่วนตัว t - shirt ที่ชื่นชอบของเราได้ผ่านการออกแบบที่แตกต่างและลักษณะรูปแบบ ตลอดเดียวกันนี้เปลี่ยนจากรูปแบบที่ถัดไปพิมพ์แนวคิดของ T - shirt เสื้อยืดและการมีอยู่ เป็นเทคโนโลยีที่นำผู้ซื้อและผู้ขายใกล้ชิดร่วมกัน - พิมพ์เสื้อยืดมีอยู่ในช่วงอินเทอร์เน็ตโดย บริษัท ที่ออกแบบผลิตและจัดขายของ T - shirt กำหนดรูปแบบการตกลงไว้ล่วงหน้าหรือในราคา ในความเป็นจริง บริษัท ที่มีรายการส่งเสริมการขายรวมในแคตตาล็อกของตัวอย่างของโครงการพิมพ์สกรีนออกแบบปัก, airbrush, appliqué และรีดผ้าขณะที่มากของพวกเขาให้ราคาไม่ขึ้นอยู่กับปริมาณที่จำเป็นและซับซ้อนของการออกแบบที่เลือกที่จะพิมพ์อย่างไรก็ตามสำหรับการผลิตมวลของบุคคลเสื้อกระบวนการตรวจไหมจะใช้ส่วนใหญ่

สองวิธีหลักของการพิมพ์สีบนพื้นเสื้อเป็นจุดสีและสีขั้นตอนสี่ สีแต่ละจุดเป็นสีที่พิมพ์แยกต่างหาก กับร้อยสีก่อนผสมและจำนวนอนันต์ของสีที่สามารถผสมกันตามข้อกำหนดที่กำหนดโดยโปรแกรมการออกแบบกราฟิกลูกค้าจะได้รับการออกแบบเป็นต้นฉบับโดยรูปแบบเห็น กระบวนการสี่สีผสมทางร่างกายหลักสี่สี (Cyan, Magenta, Yellow และดำ) ในสิ่งทอเพื่อสร้างหลากหลายสี อ้างเพียงว่า CMYK จะใช้เพื่อจำลองงานถ่ายภาพและกราฟิกที่ทันสมัยกับเงาและเนื้อสัมผัสผล ดังนั้นขึ้นอยู่กับความซับซ้อนที่เลือกออกแบบที่จะตราตรึงบนเสื้อยืดที่ออกแบบกราฟิกจะสร้างภาพยนตร์ acetate โปร่งใสของแต่ละสีและพวกเขาจะพิมพ์สีดำ แต่ละสีสัมผัสแล้วบนหน้าจอตาดีที่ได้รับการเคลือบด้วยอิมัลชัน - นี้หน้าจอแสงที่ทำมาจากผ้าไหมจึงมีคำซิลค์สกรีนและผ่าน Lightbox เข้มสูงภาพจะถูกคัดลอกลงบนเสื้อยืด

ถ้าเสียงเหมือนกันทางด้านเทคนิคให้คุณไม่ได้ท้อแท้ ขั้นตอนคู่มือออนไลน์นอกเหนือจากผู้เชี่ยวชาญที่ T เสื้อของคุณสถานที่พิมพ์ท้องถิ่นสามารถแนะนำคุณผ่านจากขั้นตอนการเลือกหรือการออกแบบเกาสโลแกนเสื้อและโลโก้ จะเห็นได้ผ่านขั้นตอนต่างๆของ - พิมพ์เสื้อ T - สั่งซื้อของ บริษัท มีข้อความ T หรือเสื้อส่วนบุคคลสามารถเป็นกระบวนการง่ายเป็นนับ 1-2-3

Related : เสื้อยืด เสื้อโปโล ขายส่ง wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper cubicdeveloper.leftlab.com เสื้อยืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น