วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชาย

Let 's หน้านั้นเป็นเพียงผู้หญิงมากขึ้นที่เรียงลำดับของสิ่งนี้ พวกเขาดูเหมือนจะมีความสามารถโดยธรรมชาติในการผสมและการจับคู่, accessorize และเพิ่มพวกเขาทราบล่วงหน้าไม่เพียง แต่ที่พวกเขากำลังจะเป็นและสิ่งที่พวกเขากำลังจะทำ แต่สิ่งที่พวกเขาจะสวมใส่ ตู้เสื้อผ้าของพวกเขาจะแบ่งออกได้เป็น'พื้นฐาน'จำเป็น','ทางการ'เย็น'เป็นต้นเสื้อผ้าของคนทั่วไปจะแบ่งออกเป็นสองส่วนเท่านั้น : สิ่งที่ยังคงเต็มและสิ่งที่ไม่ (แต่เราไม่สามารถทีเดียว นำมาตัวเราจะลบอะไรออกเพราะวันนี้ที่เรากำลังจะเข้าร่วมห้องยิม) มันเหลือเชื่อ ดีขอดูว่าเราสามารถทำสิ่งเล็กน้อยเกี่ยวกับ นี่ด้านบน 12 องค์ประกอบสำคัญของ'ตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชาย

เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชายที่ 1 : เสื้อเชิ้ตสีขาวบริสุทธิ์

โดยสีขาวหมายถึงสีขาว เพริศพราย เก็บง่ายไม่ซับซ้อน stitching, ปุ่มความสนใจ - โลภ, ปก Oxford เป็นต้นซึ่งสามารถสวมใส่ในตอนเย็นหรือในเวลากลางวันและจะไปกับอะไรก็ได้ : ชุดกางเกงยีนส์และอื่น ๆ หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อสูทเป็นเสื้อลำลองในนั้นเอง; เสมอสวมกับสูทหรือแจ็คเก็ตเสื้อสามารถ เมื่อมันเริ่มเสียแสง Supernova มันกำจัดมันและรับใหม่

เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชายที่ 2 : ชุดสีเทา

เช่นเสื้อ, ให้มันง่าย : สามปุ่มกระดุมแถวเดียว นี้สามารถใส่กับเสมอสำหรับการสัมภาษณ์งานหรือโอกาสทางการอื่นๆ สูญเสียเสมอและมันทันทีแปลเป็นทางการ แต่สิ่งที่สะดุดตาและทันสมัย

เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชายที่ 3 : ชุดสีดำ

คุณสามารถซื้อนี้เป็นชุดหรือแยก ชุดสามารถสวมใส่ในโอกาสทางการ แต่เสื้อและกางเกงสามารถผสมและจับคู่กับเสื้อผ้าอื่น ๆ เพื่อสร้างความหลากหลายของรูปลักษณ์ เมื่อใส่กับกางเกงยีนส์หรือ khakis, เสื้อสูทสีดำสิ่งที่ทำให้สนุกและเป็นกันเองดูเพิ่มอีกนิดพิจารณารอบคอบ

ตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชายที่ 4 : รองเท้าสีดำและเข็มขัดสีดำ

อีกครั้งนี้ครอบคลุมสเปกตรัมทั้งหมดสำหรับพิธีศพให้หลวมและสบาย ยีนส์, khakis ชุด : มีปัญหาจะไม่ประสาน เป็นมูลค่าการลงทุนในรองเท้าคุณภาพดีเป็นที่เราบางท่านจะได้รับจำนวนมากสวมจากพวกเขา

เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชาย 5 : Two สัมพันธ์

หนึ่งเป็นสีหนึ่งลาย สำหรับผูกของแข็งลองใช้สีดำและเป็นกลาง การผูกลายที่หลีกเลี่ยงอะไรเกินไป'แนวโน้ม - on'มันจะไถลออกจากแฟชั่นก่อนที่คุณจะรู้ว่ามันเป็นเช่นนั้นไปเพื่ออะไรค่อนข้างคลาสสิก (ง่ายลายขวาง, พูด) แต่ไม่เป็นทางการเกินไป

ตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชาย 6 : กางเกงยีนส์

คุณกำลังมองหาบางอย่างหลวม (ทำงานกับการไหลของเสื้อสูทของคุณ) แต่ไม่หลวมเกินไป (คุณจะไม่ได้ใส่ hoodie และฝึกอบรมเด็กเล่นสเก็ต!) คิด boot - cut ผ่อนคลาย ในแง่ของสีแบบหลีกเลี่ยง stonewashed; มองหา แต่สิ่งที่มืดและอาจจางเล็กน้อยใส่ (แต่ไม่มีอะไร verging on รูเหวอะ) ต่ำกางเกงยีนส์ขึ้นเป็นถูกถ้าคุณงู - hipped, อื่นคัดท้ายชัดเจน

เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชาย 7 : Flat - fronted Chinos

ไฟ A, เป็นกลางสีแทน, สีกากี, ทราย มีค่อนข้างน้อยที่ hardwearing เหล่านี้และกางเกงอเนกประสงค์จะไม่ไปด้วย

เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชายที่ 8 : เสื้อลำลอง

คอ Crew หรือ v คอ? ดีที่ขึ้นอยู่กับตัวตนของคุณ คนใหญ่ - chested โดยไม่คำนึงถึงว่าตรงหน้าอกของพวกเขาเป็นยาน'คนโง่'หรือประเภทของกล้ามเนื้อสูงพัฒนาครีบอกควรหลีกเลี่ยง v คอที่พวกเขาสามารถสร้างผลที่ไม่พึงประสงค์ของความแตกแยก สีควรจะมืด (คิดว่าสีดำ, น้ำเงิน, ถ่าน) และเหมาะสมควรจะเรียบร้อยโดยไม่แน่นเกินไป เสื้อโป่งควรหลีกเลี่ยง

เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชาย 9 : เสื้อโปโล

ไม่กี่เหล่านี้ถ้าหากงบประมาณของคุณสามารถรองรับ Solid สีเท่านั้น (ไม่มีลายกรุณาเว้นแต่คุณต้องการดูเหมือนเด็กนักเรียนน่าขนลุกขนาดใหญ่, -- นี้เป็นเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับคนจดจำ?) สิ่งที่คุณต้องการสี แต่พยายามที่จะมีอย่างน้อยหนึ่งในสีดำหรือกรมท่า

เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชาย 10 : รองเท้าลำลอง

ฝึกเป็นที่นิยม / รองเท้าลูกผสมให้เป็นวิธีที่ดีที่'deformalise'ชุด แต่เก็บสีให้สีน้ำตาล (และรูปแบบดังกล่าว) และหลีกเลี่ยงการเลียนแบบมากเกินไป คู่ของประสิทธิภาพการทำงาน Oxford น้ำตาลเท่ากันดี

ตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชาย11 : รองเท้าแตะ

thong พื้นฐานมากเด่นกว่าในหนังสีน้ำตาล แน่นอนไม่มีถุงเท้า

ตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชาย 12 : กางเกงขาสั้น

นาน ๆ แต่เก็บไว้บนเข่า ในแง่ของสีคุณกำลังมองหาสีกากีหรือมะกอก (ไฟอะไรและเป็นกลางจริงๆ) กางเกงขาสั้นต่อสู้แบบนี้ได้ แต่หลีกเลี่ยงสิ่งที่ใหญ่เกินไป ใส่รองเท้าแตะกับเสื้อโปโลของคุณและจะสร้างดูฤดูร้อนที่สบาย แต่เห็น

ตอนนี้คุณได้เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ชายที่คุณไม่ควรได้รับการจับออกอีกครั้ง คุณจะพบว่าการทำงานจากพื้นฐานนี้คุณจะสามารถเพิ่มเสื้อผ้าไม่หมดจดเพราะคุณชอบพวกเขาในสิทธิของตนเอง แต่เป็นเพราะคุณจะสามารถดูว่าเขาจะทำงานกับองค์ประกอบอื่น ๆ ในของคุณ ตู้เสื้อผ้า

Happy shopping

Tags : เสื้อโปโล เสื้อผ้า เสื้อโปโล เสื้อยืด blogstick.com/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น