วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วิธีการเริ่มต้นเองประสบความสำเร็จของธุรกิจเสื้อยืดเองในราคาถูก

ไม่ว่าเศรษฐกิจจะขึ้นหรือลงเสื้อเอง t - สามารถเป็นหนึ่งในวิธีการที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้บางเงินพิเศษ ในขณะที่สิ่งที่เริ่มต้นในช่วงเวลาที่ดีทางเศรษฐกิจจะได้ง่ายต่อการได้รับจากพื้นถึงตัวเมืองในทางเศรษฐกิจจะไม่หยุดคุณจากการมีความสำเร็จ

วิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นคือแรกมีความคิดหรือรูปแบบการทำงานที่กำหนดเอง เหตุผลที่นี่คือที่คุณต้องการเน้นความพยายามของคุณ คุณไม่ต้องการที่จะไล่หลังจากความคิดที่มาพร้อมทุก แรกเป็นเน้นดูความสำเร็จบางแล้วคุณสามารถสาขาออกเป็นรูปแบบอื่นๆ และหนึ่งในรูปแบบที่ดีที่สุดที่จะเริ่มต้นด้วยการเป็นการเมืองโดยเฉพาะในปีเลือกตั้ง

และสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ t - shirts กำหนดเองคุณสามารถแต่ละเสื้อยืดสั่ง มีไม่เป็นต้องดำเนินการใด ๆ ก่อนพิมพ์ stock เลยตั้งแต่คุณสามารถยืดผลิตแต่ละจำเป็น นี้เป็นสิ่งสำคัญต่อกระแสเงินสดของคุณเนื่องจากคุณจะไม่ได้มากเงินรัดตัวในหุ้นที่อาจหรืออาจไม่ขาย เสมอทราบว่าเงินสดในธุรกิจของคุณมีค่าอย่างแท้จริง

ถัดไปในบรรทัดเพื่อความสำเร็จทำเสื้อเอง t - เป็นเครื่องมือจริงของการค้า แพงว่าอย่างน้อยการเริ่มต้นจะใช้เสื้อยืดช่องว่างเหล็กหรือโอนความร้อนเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและกดความร้อน คุณอาจต้องมีซอฟต์แวร์กราฟิกด้วย แต่ไม่ไปลงน้ำซื้อซอฟต์แวร์ปลายขึ้นไปเริ่มต้น ไม่เพียง แต่ประเภทของซอฟต์แวร์นี้อาจมีราคาแพงก็มักจะยากที่จะเรียนรู้วิธีการใช้ ซอฟต์แวร์ end สูง ความจริงวันนี้ PC ส่วนใหญ่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์กราฟิกง่ายๆที่สามารถให้คุณเริ่มต้น ค้นหาออนไลน์ซอฟต์แวร์บางฟรีเช่น Professor Franklin, เป็นอีกวิธีที่ดีไป

กดความร้อนอาจมีราคาแพงเกินไปและสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการถ่ายโอนความร้อนที่คุณสามารถใช้เหล็กครัวเรือนปกติเพื่อใช้ในการโอน นี้ทำงานได้ดีพอสำหรับการสั่งขนาดเล็กสำหรับกระบวนการของ 5-10 ซึ่งจะง่ายจะแล้วเสร็จในช่วงเย็นว่า จินตนาการความสามารถในการคิดค่า $ 25 ต่อเสื้อ> ในการทำงานที่กำหนดเอง (ไม่แตกต่างเสื้อยืดจำหน่ายปลีก) กับ 5 ของค่าใช้จ่ายต่อเสื้อถูกประมาณ $ สิบเสื้อดังกล่าวจะทำให้การเพิ่มรายได้ดีน้อยแม้ด้วยคำสั่งต่อสัปดาห์พิเศษที่เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

แท้จริงคุณสามารถซื้อเสื้อยืดออนไลน์ชุดสำหรับภายใต้ $ 5 ซึ่งรวมถึงหนึ่งเสื้อชิ้นเดียวใช้ได้กระดาษและคำแนะนำในการสร้างตัวเสื้อเองมากของคุณ ขายเหล่านี้ในราคาที่คุณสามารถคิดใดและท้องฟ้าเป็นจำกัด ในธุรกิจของคุณ

ติดตั้ง Plus, การขยายตัวโดยใช้ความร้อนกดและปริมาณการโอนกระดาษ t - shirts ว่างสามารถทำได้ประมาณ $ 500 นี้จะมีขนาดเล็ก 9"x 12 กดความร้อน"ซึ่งจะเพียงพอในขนาดของเสื้อปกติ t -

ในขณะที่ข้อมูลที่นี่มี จำกัด และการเขียนเพื่อให้คุณทราบความเป็นไปได้บางส่วนในการกำหนด t - shirts, ผมแนะนำให้ทำทำงานบ้านของคุณ ตรวจสอบเว็บไซต์ที่ไม่กี่สายคนที่อยู่เบื้องหลังเว็บไซต์และหาสำหรับตัวเองว่าอะไรจริงหรือไม่ คุณจะประหลาดใจในสิ่งที่คุณพบ และเจ้าของเว็บไซต์ต่างๆมากกว่ายินดีที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นตั้งแต่ประโยชน์ทุกคน

คำแนะนำสุดท้ายของคุณเป็นเพียงว่าคุณมีความสนุกสนานในธุรกิจของคุณ

Friends Link : เสื้อโปโล เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น