วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553

หา Best เสื้อยืดบริการการพิมพ์

กว่าปีที่เสื้อยืดมีที่ strides สำคัญบางพร้อมกับเทคโนโลยีที่เหลือของ; ไปเสื้อผ้ามีวัน - t เมื่อเสื้อถูกพิจารณาใส่ชุดชั้นเท่านั้นและอื่น ๆ ภายใต้ ปัจจุบันเสื้อยืดที่สวมใส่เสื้อผ้าตามปกติและสามารถพบได้ในสีที่ต่างกันทุกรูปแบบและขนาด ใน 1980 เสื้อยืดเป็นรูปแบบของการแสดงออกและคนเริ่มต้นพิมพ์ภาพและข้อความต่างๆเหล่านั้น การปฏิบัตินี้มีอากาศมากขึ้นและเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันองค์กรและบุคคลที่เหมือนกันทุกพิมพ์ t - shirts เองเพื่อคนจะเห็นว่าเขาเป็นใครเกี่ยวข้องกับ

พิมพ์เสื้อเดิมเป็นกระบวนการน่าเบื่อสวยถ้าคุณไม่ได้มีอุปกรณ์ที่เหมาะสมและเป็นยังคงสวยน่าเบื่อแม้ว่าคุณจะได้มีอุปกรณ์ที่เหมาะสมในวันหลังเมื่อพิมพ์สกรีนได้ทั้งหมดที่เป็นที่รู้จัก แต่มี ร้านค้าจำนวนมากและเว็บไซต์ในชาตินี้ที่จะดูแลทุกความต้องการการพิมพ์ของคุณเพื่อให้คุณได้รับข้อความโลโก้ / คุณต้องการในคุณภาพระดับมืออาชีพโดยไม่มีปัญหามาก

กับการพิมพ์เสื้อยืดเองคุณเลือกสีเสื้อของคุณไปที่คุณเลือกข้อความที่คุณต้องการบนเสื้อ (หากคุณต้องการมี) และใช้ตัวอักษรที่คุณต้องการ Next คุณสามารถเลือกกราฟิกที่คุณต้องการบนเสื้อนั้นไซต์ส่วนใหญ่จะมีกราฟิกที่มีอยู่แล้วก่อนที่คุณสามารถเรียกดูและใช้หากคุณต้องการดังนั้นหรือคุณสามารถสร้างที่กำหนดเองและเลือกภาพสำหรับเสื้อที่กำหนดเอง แล้วจึงติดตั้งต้องการเสื้อตามที่คุณตัดสินใจที่แต่ละองค์ประกอบจะไปและสุดท้ายส่งออกแบบให้บริการการพิมพ์ที่จะพิมพ์ออกแบบและส่งเสื้อยืดไป

จะขึ้นอยู่กับคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการหน้าจอเสื้อของคุณพิมพ์หรือปัก การพิมพ์ภาพที่ต้องการผลักดันหมึกผ่านหน้าจอการใช้ไม้กวาดหุ้มยาง; ลายฉลุมีที่จะทำในการออกแบบที่จะพิมพ์ซึ่งสามารถน่าเบื่อมาก ปัก, ภาพของคุณเองต้องแรกเป็นดิจิทัลจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้เครื่องปักคอมพิวเตอร์สามารถอ่านแบบและทำซ้ำมันค่าใช้จ่ายสำหรับปักสามารถบิตที่คุณเป็นค่าใช้จ่ายต่อตะเข็บ เพื่อการเรียน larger image เป็นที่เย็บขึ้นจะต้องสมบูรณ์แล้วยิ่งแพงเสื้อจะ

ความต้องการการพิมพ์ของคุณออนไลน์หัวและตรวจสอบเว็บไซต์พิมพ์ต่างๆและการบริการที่เขามีให้บ้างเชี่ยวชาญในเสื้อศาสนาอื่น ๆ ในเชิงพาณิชย์การพิมพ์ (หมายถึงคุณไม่สามารถสั่งซื้อน้อยกว่าจำนวนที่กำหนด) ในขณะที่คนอื่นจะทำเพียงเสื้อเดียวกับการออกแบบสิ่งที่คุณเลือก เพื่อเลือกเครื่องพิมพ์ตามความต้องการของคุณ

Recommend : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล เสื้อโปโล wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น