วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เลือกขวาเสื้ออุปกรณ์การพิมพ์

กด arguably ความร้อนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของธุรกิจการพิมพ์ที่เสื้อ - T ไม่มีรูปแบบที่มีคุณภาพสูงคุณจะพบสุดท้ายของคุณพิมพ์ขาดสีและ / หรือความชัดเจน เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะวัดทั้งความร้อนและความดันของการโอนของคุณ เก็บกดความร้อนที่เหมาะสมจะช่วยให้สม่ำเสมอตลอด ดังนั้นสิ่งที่เลือกของคุณ

สำหรับผู้เริ่มต้นสมบูรณ์และผู้ที่มีพื้นที่ที่จะต้องพิจารณาหอยชนิดกดเป็นทางเลือกที่ดี แต่ก็มีกรอบเล็ก ๆ เพื่อให้คุณจะไม่พบว่าครึ่งบริโภคของห้องนั่งเล่นของคุณ ในขั้นตอนถัดไปขึ้นเป็น Swing กดซึ่งออกแบบแก้ไข นี้ช่วยเพิ่มความเร็วและความถูกต้องของการพิมพ์โดยให้เข้าถึงง่ายเสื้อยืดคุณกำลังพิมพ์

หากคุณกำลังมองหาเพื่อมวลผลิตคุณต้องการจะทราบดีในการลงทุนในลมกด เครื่องเหล่านี้มีราคาแพงกว่า แต่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความร้อนที่แม่นยำและการประยุกต์ใช้ความดัน บริษัท เช่น Xpres และเป้าหมายการส่งจ่ายช่วงการกดความร้อน

เมื่อคุณกดความร้อนคุณภาพขั้นตอนต่อไปคือการลงทุนในเครื่องพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพ และตอนนี้คุณกำลังประสบกับปัญหาทอง -- เจ็ทหมึกเลเซอร์หรือ?

ทั้งเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์มี pros และ cons ของพวกเขา Ink jet อุปกรณ์ที่ถูกกว่ามากซื้อกว่า counterparts เลเซอร์ของ ประโยชน์จากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเป็นที่พวกเขาผลิตสีสดใสมีความคมชัดสดใส ข้อเสียคือหมึกจะแพง เนื้อของพิมพ์จากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเป็นแตกต่างกันไปเสื้อยืดที่มีการพิมพ์เชิงพาณิชย์

คุณสามารถยอมรับเนื้อเล็กน้อยมืออาชีพในการแลกเปลี่ยนเพื่อลดต้นทุนและการตั้งค่าสีสดใส? ถ้ายี่ห้อเจ็ทหมึกเครื่องพิมพ์สำหรับคุณคือ

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ในมืออื่น ๆ ที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตที่จะพิมพ์ล่าสุดสำหรับระยะเวลานานของเวลา พวกเขาจะไม่สุขกับออกสีเดียวกันสดใสและพวกเขายังมีราคาแพง

แรงจูงใจมากพิมพ์เลเซอร์คือผ้าจะเก็บธรรมชาติรู้สึก ในคำอื่น ๆ จะไม่รู้สึกว่าคุณได้กดออกแบบเพื่อมัน สำหรับผลอาชีพนี้น่าสนใจมาก

ในแง่ของแบรนด์คุณจะพบว่าผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ใหญ่ (Hewlet Packard, Canon, Epson) จะมีเครื่องพิมพ์อยู่ในช่วงของพวกเขาที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ

สำหรับการพิมพ์ sublimation, คุณอาจจำเป็นต้องลงทุนในลักษณะที่แตกต่างของเครื่องพิมพ์ -- พร้อมกับหมึกพิมพ์พิเศษ Xpres ผลิตแบรนด์ของตัวเอง Subli พิมพ์ sublimationหมึกพิมพ์ เหล่านี้โดยเฉพาะ catered สำหรับความไวความร้อนที่กระบวนการ sublimation ต้อง เป็นไปได้ที่จะซื้อเครื่องพิมพ์งบประมาณต่ำจากตัวแทนจำหน่ายเช่น Epson และโดยการใช้หมึก sublimation; คุณควรจะสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ของคุณ

สุดท้ายหากคุณสนใจในตัวเลือกผลิตหนังคุณจะต้องตัดหนังจริง เหล่านี้จะสามารถให้ได้สวยแพง แต่ตัดดีเป็นอย่างยิ่งต่อความสำเร็จในหนัง ตลาด

Roland และ Stika ให้หลากหลายมากใบจากช่วงล่างแน่นอนของตลาด -- ปกติสำหรับ hobbyists -- ผู้ที่ต้องการลด 24 นิ้วยักษ์

แน่นอนถ้าคุณจะต้องมุ่งเน้น - พิมพ์เสื้อยืด, คุณไม่จำเป็นต้องตัดขนาดกว้าง ตัดหนังที่มีช่วง 8 นิ้วควรตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานของคุณ -- ให้คุณไม่จุ่มในตลาด XXXL!

หากคุณพบงวดที่สองนี้มีประโยชน์และมีความสนใจใน T -> เสื้อพิมพ์หรือถ้าคุณเพียงต้องการเปล่าขายส่งเสื้อยืดจากนั้นให้แน่ใจว่าคุณไป www.polo shirts.co.uk -

See Also : เสื้อโปโล เสื้อผ้า เสื้อยืด wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น