วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ความแตกต่างในผ้ายืด Popular

เมื่อมาถึงการเลือก a - ผ้าเสื้อยืด, ผ้าฝ้ายและโพลีเอสเตอร์ไม่เพียงสองตัวเลือกของคุณ แต่พวกเขาทั้งสองครองผ้าของข้อมูลได้ พวกเขาเป็นโค้กและเป๊ปซี่ของเสื้อโลก เหมือนการอภิปรายคงกว่าโซดาสงสัยและโต้เถียงหลายสิ่งที่ดีกว่าเป็นผ้า เมื่อซื้อใหม่เสื้อยืดเป็นประโยชน์มากมีผ้าหรือโพลีเอสเตอร์เสื้อยืด? เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้เป็นซื้อมัน

ความนิยมผ้าฝ้าย

ฝ้ายได้รอบศตวรรษเป็นผ้าคุณปู่ของเสื้อทั้งหมด ผ้าที่ใช้วิธีแรกเสื้อผ้ากลับใน พ.ศ. 2500 ตลอดปีจะได้รับผ้าที่นิยมที่สุดสำหรับการทำเสื้อผ้า การผลิตผ้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นครั้ง Eli Whitney ประดิษฐ์ Cotton Gin ซึ่งฝ้ายแยกทางกลไกจากเมล็ดในศตวรรษที่ 18 ปลาย

วันนี้ฝ้ายเสื้อยืดถือว่าเป็นของคุณภาพสูง ของเสื้อยืด พวกเขาสบายง่ายต่อการสึกหรอและการหายใจได้ง่ายกว่าผ้าอื่นๆ ฝ้ายมีข้อดีเหล่านี้เนื่องจากเป็นผ้านุ่ม พวกเขามีข้อเสีย ผ้าฝ้ายเสื้อยืดมีอายุ พวกเขาเป็นที่รู้จักการหดเมื่อล้างครั้งแรกความหมายว่าอาจจะติดอยู่กับเสื้อขนาดเล็กหากพวกเขาไม่พิจารณาในปัจจัยหดเมื่อแรกซื้อเสื้อ ฝ้ายจางหายง่ายกว่าผ้าอื่น ๆ ดังนั้นหลังจากล้างหลาย t -เสื้อ> สามารถเริ่มดูเก่าและชำรุด หลายคนพบว่าข้อเสียเหล่านี้มีมูลค่าเสื้อสบายผ้าฝ้าย 100% ของ a - t

Pros โพลีเอสเตอร์ของ

สังคมของเราก้าวหน้าเทียม ไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักวิทยาศาสตร์ในศตวรรษที่ 20 ก่อนคิดหาวิธีทำผ้าสังเคราะห์ที่เรียกว่าไม่โพลีเอสเตอร์ นับตั้งแต่โพลีเอสเตอร์ประวัติศาสตร์ความสำเร็จนี้ได้กลายเป็นคู่แข่งหัวหน้าเพื่อฝ้าย ทุกจุดอ่อนของฝ้ายมีความแข็งแรง แต่โพลีเอสเตอร์ไม่ทั้งหมด ไร้ความผิด

โพลีเอสเตอร์จะไม่หดเมื่อล้างครั้งแรกในความเป็นจริงมันจะไม่หด t โพลีเอสเตอร์เสื้อจะอยู่ขนาดเดียวตลอดไปจนกว่าจะเปลี่ยนแปลงทางร่างกายอย่างใด โพลีเอสเตอร์เคยชินเสื้อยืดเลือนรวดเร็วเช่นในความเป็นจริงพวกเขาจะสุดท้ายนานมาก พวกเขากลายเป็นมากซักเพราะจำนวนรอบล้างพวกเขาสามารถสุดท้ายก่อนที่จะเริ่มแสดงอายุ หนึ่งในผลประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของโพลีเอสเตอร์เป็นว่าจะไม่ริ้วรอย สวม 100% polyester t -เสื้อ> และมีอย่างมันไม่ต้องรีดเพราะแล้วจะได้ค่าออกตรงรอยของเตาอบ โพลีเอสเตอร์จะมีวาดของหลัง ไม่เป็นที่สวมใส่สบายเป็นผ้าฝ้าย มันจะหายใจไม่เช่นฝ้ายซึ่งหมายความว่าเหงื่อและความร้อนในร่างกายไม่ได้หนีจากมันง่ายทำให้ t hotter เสื้อสวมใส่

50/50, ยอม

เมื่อมีการอภิปรายทั้งสองฝ่ายจะมีมักจะประนีประนอม เช่นเดียวกับฝ้ายและโพลีเอสเตอร์50/50 ผสมผสานของทั้งสองถูกคิดค้นโดยเร็วเพื่อเอาใจทั้งสองด้านของการอภิปราย เหล่านี้ผสม 50/50 มีจำนวนมากข้อดีและข้อเสียน้อยมาก พวกเขานำที่ดีที่สุดของโลกทั้งหนึ่งเสื้อ พวกเขามีความสะดวกสบายและ breathability ของฝ้ายกับความทนทานของโพลีเอสเตอร์ พวกเขาจะไม่หดตัวมากและพวกเขาจะไม่ริ้วรอยมาก แน่นอน 50/50 ผสมผสานไม่ไปได้ตามสบายเป็นเสื้อ cotton 100% แต่ก็ยังไม่ไปจะเป็นร้อนเป็น100% เสื้อโพลีเอสเตอร์ จึงยอมที่เรียกว่า

's Choice อะไร

ผสม 50/50 ที่เป็นที่นิยมอย่างไม่น่าเชื่อมันค่อนข้างกันหา 50/50 ผสมผสานเสื้อยืดในร้าน เว้นแต่หนึ่งมีการตั้งค่าเฉพาะสำหรับการที่พวกเขาชอบเสื้อของ t -, 50/50 น่าจะเป็นทางเลือก มันเป็นเสื้อรุ่นใหม่ สังเคราะห์ - organic เสื้อยืด Yup, 50/50 ผสมอาจ j สิ่งที่จำเป็น

แน่นอนประเภทของเสื้อยืดสำหรับคุณขึ้นอยู่กับที่ดีคุณ คุณมีสามตัวเลือกหลักก็เป็นไปได้ยากที่จะไปผิด

My Links : เกมส์ เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อโปโล yakonthe.net/cubicdeveloper เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น