วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การพิมพ์เสื้อยืดสำหรับวันหยุด

กับภาวะถดถอยล่าสุดที่ hit เศรษฐกิจที่มีอิทธิพลที่สุดในโลกคนไม่ได้วิ่งต่อการใช้จ่ายสำหรับเทศกาลวันหยุด พวกเขาก็จะพยายามประหยัดเงินให้กับของขวัญและอาหารเย็นวันหยุด ห่อของขวัญขึ้นเองเป็นวิธีการประหยัดเงินในเทศกาลวันหยุดนี้ อีกวิธีหนึ่งคือการให้ของขวัญด้วยตัวคุณเอง หนึ่งในความคิดของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนและครอบครัวเป็น t - shirt พิมพ์เอง นี้ง่ายที่จะทำโดยใช้ t - shirt พิมพ์วิธีการ

ออกแบบเสื้อยืดการพิมพ์การใช้หน้าจอการพิมพ์

t การพิมพ์สกรีนเสื้อต้องมีตาข่ายปกคลุมด้วย photoemulsion ดีที่ได้รับแข็งผ่านการสัมผัสกับแสงม่วงพิเศษ อิมัลชันแข็งแบบภาพ stenciled ของเสื้อยืด's ออกแบบ stencils สำเร็จรูปสามารถซื้อจากร้านค้าหรือออนไลน์ ยี่ห้อเช่น PhotoEZ และ StencilPro ทำกรองผ้าไหมและสามารถใช้ซ้ำทน พวกเขาใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับเด็กๆ

ที่หน้าจอไหมกับภาพ stenciled ที่ด้านบนของเสื้อยืด's ผ้าที่คุณต้องการการออกแบบที่จะพิมพ์ ระวังใส่พอหมึกพิมพ์หน้าจอสีสม่ำเสมอทั่วในขณะที่ระวังไม่ให้ซึมผ่านเสื้อกระบวนการพิมพ์ - t

เพื่อหลีกเลี่ยงการมีเลือดออกจากพิมพ์ถือไม้กวาดหุ้มยางที่มุม 40-50 องศาในขณะที่ใช้ในปริมาณที่เหมาะสมของความดัน ยังตรวจสอบให้แน่ใจเสื้อส่วนที่เหลือของ - t มีการป้องกันด้วยกระดาษแข็ง

ถ้าคุณใช้น้ำหมึกที่ใช้หมึกพิมพ์จาก stencils หน้าจอจะง่ายต่อการล้างออกด้วยน้ำ แต่ถ้าคุณใช้หมึก plastisol คุณต้องสะอาดตากับทินเนอร์หรืออะซิโตนหรือน้ำยาล้างผ้าหมึกพิเศษ คุณจะต้องระมัดระวังไม่ให้หมึกที่แห้งขึ้นบนหน้าจอ

ออกแบบเสื้อยืดพิมพ์พิมพ์การใช้สเปรย์ Painting Brush, หรือฟอก

การพิมพ์ภาพที่ไม่เพียงวิธีการเดียวที่คุณสามารถใช้ในการพิมพ์เสื้อยืด อื่นๆวิธีที่ง่ายต่อการปฏิบัติตามรวมถึงภาพวาดฉีด, แปรงทาสีและการฟอก เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องมือและวัสดุมากเกินไป

สำหรับภาพวาดฉีดสิ่งที่คุณต้องเป็นขวดสเปรย์, ชุดหมึกพิมพ์สิ่งทอ (เด่นกว่าน้ำ - based), stencils บางและทินเนอร์ผสมกับหมึกและทำความสะอาดออกจากงานของพื้นที่ คุณยังสามารถเลือกใช้ stencils สำเร็จรูปสำหรับภาพวาดและสเปรย์แปรงทาสี

แปรงทาสีเป็นเพียงการพิมพ์ภาพด้วยมือโดยใช้ paintbrushes เช่นศิลปิน เสื้อยืดเป็นหาเสียงของคุณ คุณสามารถใช้ทำ stencils พร้อมและ cutouts กระดาษแข็งหรือคุณสามารถใช้อะไร แต่จินตนาการของคุณในการวาดภาพโดยตรงบนเสื้อยืด

ฟอกบนมือเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณใช้ปากกาฟอกสีที่ผสม ฟอกสีจะแข็งแรงพอที่จะพิมพ์รูปแบบและเส้นบนผ้าโดยไม่ทำร้ายผิวของคุณหรือทำลายออกแบบเสื้อยืดโดยเลือดผ่านหรือลงผ้า

เสื้อ T - พิมพ์ด้วยความร้อนการโอน

การถ่ายโอนความร้อนได้ง่ายใช้โดยเฉพาะสำเร็จรูปโอนความร้อนที่คุณสามารถเหล็กบนเสื้อยืด ใช้แผ่น Teflon เพื่อป้องกันการโอนและ Decals จากลื่นไถลหรือเคลื่อนย้ายและการป้องกันการถ่ายโอนจากความร้อนของเหล็กของคุณ

คุณสามารถออกแบบโอนความร้อนของคุณเองโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทหรือเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ท ชนิดของเครื่องพิมพ์ที่จะกำหนดชนิดของกระดาษถ่ายโอนความร้อนที่คุณควรซื้อ

คุณต้องระวังในการกำจัดวัชพืชออกplastisol เคลือบพิเศษที่ด้านหลังของหนังที่ ใช้มีดผ่าตัดหรือมีดลอกออกเคลือบ

ทั้งสามตัวเลือกสำหรับเสื้อยืดโครงการพิมพ์สำหรับวันหยุดง่ายต่อการทำ ในความเป็นจริงคุณสามารถดูร้อยออนไลน์วิธีการวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าการถูกทำ เพียงระมัดระวังในการดำเนินขั้นตอนและใช้เครื่องมือในการพิมพ์เสื้อ t - โดยเฉพาะเมื่อคุณมีเด็กประมาณ

Visit : เสื้อยืด เสื้อโปโล cubicdeveloper.palletthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น