วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เสื้อฟิตชุด

เสื้อชุดแซคเป็นสิ่งจำเป็นในตู้เสื้อผ้าของคนทันสมัยเช่นที่พวกเขาเป็นหนึ่งในชนิดที่พบมากที่สุดของคนสวมใส่เสื้อผ้าทั้งชุดลำลองและเป็นทางการ และคุณสามารถใส่พวกเขามีหรือไม่มีเสื้อกันหนาว ในกรณีนี้ติดเสื้อชุดสมบูรณ์ไปเป็นวิธี ไม่จำเป็นต้องตราหรือแพง แต่ผ้าที่มีคุณภาพสูงเป็นที่ต้องการสูง แต่ไม่ว่าสิ่งที่แบรนด์คุณใส่และไม่ว่าจะแพงป้ายราคาคือไม่มีอะไรจะที่เกี่ยวข้องถ้าเสื้อเป็นแบบผิด ทั้งถ้ามันเล็กเกินไปหรือใหญ่เกินไปสำหรับขนาดของมันจะไม่ดูดีกับคุณ

เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุนี้ไม่จำเป็นในการแต่งเนื้อแต่งตัวที่นี่เป็นคำแนะนำที่เป็นประโยชน์จำเมื่อสวมใส่และซื้อเสื้อชุดคือ

ครั้งแรกในรายการตรวจสอบเป็นปก ปรบนี้เสื้อผ้ารอบคอของคุณ deserves ความสนใจที่สุดเนื่องจากเป็นหนึ่งในส่วนที่สัมผัสที่สุดของชุดเสื้อ และเพราะแค่ตามหน้าตาปกติระดับมันเป็นไปไม่ได้ไปสังเกต

สิ่งที่คนจำนวนมากไม่ทราบเป็นที่ปกยังมีขนาดสัดส่วนกับขนาดคอ ติดคอเหมาะควรเพียงเกี่ยวกับนิ้วครึ่งกว่าขนาดคอไม่มากไม่น้อย คุณสามารถหาขนาดคอของคุณโดยใส่เทปวัดรอบคอของคุณและเพิ่มประมาณครึ่งนิ้ว ดีขึ้นยังลองเสื้อชุดแรกและปุ่มปิดคอ กฎทั่วไปคือถ้าคุณสามารถใบในมือสองในช่องว่างระหว่างคอและคอจะหมายถึงมันเป็นเหมาะสม เกินสองนิ้วจะหมายถึงปกมีขนาดใหญ่เกินไป หากคุณสามารถเหมาะสมในหนึ่งนิ้วก็หมายความว่าคับเกินไป หากคุณซื้อให้แน่ใจว่าคุณทราบว่าผ้าจะหดหลังจากซักดังนั้นคุณยังสามารถปรับขนาด

คอกระจายแตกต่างกันในขนาดที่เกินไป คอใหญ่ควรสวมกระจายกว้างปกซึ่งเป็นที่ดีที่สุดสำหรับน็อตคีมจับขนาดใหญ่และในทางกลับกัน หลายครั้งขนาดคอเป็นสัดส่วนกับร่างกายขนาด บางคนธรรมชาติอาจมีบางคอและควรสวมกระจายปกแคบและน็อตเล็ก

สำหรับเนื้อตัวคุณสามารถเลือกระหว่างตัดมาตรฐานขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ ตัดฝรั่งเศสหรือยุโรปจะขึ้น"เล็ก"และเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเน้นรูปทรงของร่างกาย ตัด American ใหญ่และหลวมประเภทโป่งยังสบายยัง

ความยาวแขน'มีความสำคัญเท่าเทียมกัน แต่เป็นคุณได้สังเกตเห็นชายแขนมีความยาวแตกต่างกันเกินไป โดยทั่วไปยังมีอีกกว่าความยาวแขนเสื้อสัดส่วนกับขนาดปก นี่คือวิธีที่ดีที่จะตรวจสอบว่าแขนสั้นของ ปลายแขนของคุณ (cuffs มาตรฐานหรือภาษาฝรั่งเศส) ควรจะถึงมือของคุณเมื่อคุณวางอาวุธของคุณลง ก็ถือว่าโดยทั่วไปถ้าสั้นกว่านิ้วของแขนครึ่งถูกดึงกลับเมื่อแกว่งแขนในแนวนอน cuffs พอดีไม่ควรให้ใบมือของคุณผ่าน

Tags : เสื้อยืด เสื้อยืด Casino-Man เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น