วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เสื้อจักรยานสีเหลืองไม่ควรทำให้คุณชนะได้อย่างไร

ถ้าคุณเป็นแฟนของรอบถนนแข่งคุณแล้วจะรู้ว่าคุณต้องดูสีของผู้ขับขี่'เสื้อขี่จักรยานอย่างใกล้ชิดเพื่อหาผู้ที่เป็นผู้นำการแข่งขัน แม้ว่าคุณเพิ่งดูจักรยานในโทรทัศน์บางครั้งคุณอาจจะรู้ว่าเป็นเรื่องของความรู้ทั่วไปที่ใน Tour de France, ไรกับ jersey สีเหลืองเป็นผู้ที่อยู่ในรายการนั้น

แต่เสื้อสีเหลืองหนึ่งขี่จักรยานใส่ไม่ได้เสมอสำหรับคนที่มองออกในทุกขั้นตอนของการแข่งขัน บางขั้นตอนของ Tour de France เกี่ยวข้องทรหด ascents ภูเขาและผู้นำในประเภทนี้ส่วนการแข่งขันมี jersey ของเขาเอง ผู้นำเวทีเขาเป็นมักจะหมายถึงกษัตริย์ของเทือกเขาและสวม jersey สีขาวลายจุดแดง เป็นไปได้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านภูเขาไม่ดีที่วิ่งแข่งและส่วนอื่น ๆ โดยรวม Tour ดังนั้นแม้จะมีผู้นำอยู่ในเนินเขายาก climbs พวกเขามักจะไม่ขู่ให้แซงเจ้าของ jersey สีเหลือง

ขั้นตอนหลายฝรั่งเศส Tour -- และของอื่น ๆ การแข่งขันรอบหลัก -- ถูกออกแบบมาสำหรับ sprinting และ riders แรกที่สมบูรณ์ sprints เหล่านี้ได้รับคะแนนตามตำแหน่งในส่วนที่ ได้รับคะแนนเป็นเป้าหมายในส่วนบุคคลและการทดลองครั้งทีม แต่จุดเหล่านี้ยังได้รับรางวัลสำหรับผู้ขับขี่ที่ผ่านมาสายแรกเสร็จในขั้นตอนอื่นๆ ภูเขารางวัลขั้นตอนคะแนนน้อยกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปีนเขามักจะชนะเหล่านี้จุด riders'มีการเพิ่มขึ้นและไรกับตัวเลขสูงสุดที่สวม jersey สีเขียว

ดังนั้นจะไม่ง่ายเหมือนการรักษาสายตาปอกสำหรับ jersey สีเหลืองเมื่อคุณดูโทรทัศน์ขี่จักรยาน มีหลายสีอื่น ๆ อยู่ใน Tour de France, รวมถึง jersey ขาวซึ่งเป็นผู้ขับขี่ที่มีหนุ่ม -- ปัจจุบันการแข่งขันตามอายุ 26 ปี เป็นสิ่งสำคัญที่จำได้ว่าเหล่านี้จำแนกประเภทเสื้อขี่จักรยานเท่านั้นใช้กับ Tour de France, และรูปภาพจะสับสนเล็กน้อยหากคุณเริ่มดูการแข่งขันและไม่ทราบว่าเป็นหนึ่งในการท่องเที่ยวหลักอื่นๆ

มีสามเชื้อชาติหลักคือร่วมเรียกว่าแกรนด์ทัวร์ที่รวม Tour de France, Vuelta Espana และ Giro d' Italia รางวัล Vuelta สเปน jerseys คล้ายกับฝรั่งเศส Tour; jersey ทองผู้นำโดยรวมและ jersey เขียวแต้มที่ผู้นำ อย่างไรก็ตามกษัตริย์ของเมาในสเปนสวมสีแดงลายจุดมากกว่า

ในอิตาลีGiro, เสื้อขี่จักรยานระบบแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับผู้นำการแข่งขันโดยรวมของการ jersey สีชมพูขณะที่ผู้นำสวมจุดแดงและ King ของภูเขามีสีเขียวตรงข้ามสับสนรางวัลใน Vuelta!

เสื้อสีเหลืองขี่จักรยานไม่เคยทำให้คุณชนะแล้ว? บางที ขึ้นอยู่กับการแข่งขันที่คุณกำลังชม แต่หวังว่าคุณจะถูกอาวุธมีข้อมูลลับที่คุณต้องการที่จะเข้าใจซึ่งความคืบหน้าคุณควรจะมุ่งเน้นในครั้งต่อไปคุณนั่งลงไปตอนเย็นของการขี่จักรยานบนทีวี

Friends Link : เสื้อโปโล เสื้อยืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น