วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การพิมพ์เสื้อยืด

เมื่อมาถึงการออกแบบของคุณพิมพ์บนเสื้อของคุณคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณภาพของการออกแบบของคุณเสื้อของคุณ t - หันออกทางที่คุณต้องการ คุณต้องการคุณภาพการพิมพ์ที่คุณสามารถรู้สึกเสื้อหมึกหรือคุณต้องการพิมพ์เรียบและแช่ลึกเข้าไปในผ้ายืดหรือไม่ คุณพิมพ์สีสดใสหรือสีคล้ำหรือไม่ เมื่อคิดเรื่องนี้คุณล่ะมีความเข้าใจในการพิมพ์เสื้อกัน - t กระบวนการดูซึ่งหนึ่งชุดรู้สึกว่าคุณกำลังสำหรับ รู้ด้านเทคนิคการพิมพ์ นี่คือบางส่วนของพิมพ์เสื้อกัน - t ที่สุดกระบวนการที่สามารถใช้ได้

การพิมพ์ภาพ

หน้าจอทำจากเสื้อชิ้นประณีตของผ้าทอ (หรืออื่น ๆ ในคำ a - t) ขยายเกินกรอบไม้หรืออลูมิเนียม พื้นที่บางส่วนของหน้าจอจะปกคลุมด้วยวัสดุที่ไม่ซึมเข้าไปในฟอร์มลายฉลุซึ่งเป็นเชิงลบของภาพที่จะดำเนินการความหมายที่โล่งเป็นที่หมึกจริงจะปรากฏขึ้น ผู้ประกอบการเริ่มต้นด้วยการกรอกบาร์ที่ท้ายของหน้าจอและหลังอ่างเก็บน้ำของหมึก เครื่องพิมพ์แล้วยกกำลังที่หน้าจอเพื่อป้องกันการสัมผัสกับเสื้อแล้วใช้เล็กน้อยจำนวนลงของดึงแถบกรอกที่หน้าจอด้านหน้าของ นี้มีประสิทธิภาพเติมช่องตาข่ายกับหมึกและย้ายอ่างเก็บน้ำหมึกที่ด้านหน้าของหน้าจอ ผู้ประกอบการจากนั้นใช้ไม้กวาดหุ้มยางเพื่อย้ายตาลงไปยังเสื้อและดันไม้กวาดหุ้มยางที่ด้านหลังของหน้าจอ ทางหมึกที่ mesh ในการเปิดโอน capillary โดยการไป t - shirt ควบคุมใน เป็นไม้กวาดหุ้มยางเคลื่อนไหวต่อตาหลังของของหน้าจอแรงดึงตาข่ายขึ้นไปจากเสื้อยืดออกจากหมึกบนเสื้อยืด's ผิว

โดยตรงพิมพ์ Garment (DTG)

DTG เป็นวิธีการพิมพ์ผ้าที่พิมพ์ภาพโดยตรงเสื้อผ่านแก้ไขรุ่นของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบดั้งเดิม โดยทั่วไปแทนการใช้หน้าจอและลายฉลุเพื่อใช้หมึกเพื่อเสื้อหมึกจะพิมพ์โดยตรงเสื้อผ้า DTG offeres ความยืดหยุ่นมากกว่าการพิมพ์บนหน้าจอในแง่ของการเปลี่ยนแปลงสีและหันเวลา

การพิมพ์การถ่ายเทความร้อน

กับการถ่ายเทความร้อน, หมึกบนกระดาษจะถูกโอนไปยังผู้ให้บริการเสื้อยืด เมื่อความร้อนและความดันจะใช้กับกระดาษขนส่ง, หมึกจะถูกโอนไปยังเสื้อยืดคอกลม วิธีการทั่วไปที่นี้จะทำคือการใช้เหล็กในกระดาษขนส่งครั้งระยะเวลาของจนหมึกจะปรากฏบนเสื้อ

Thanks To : เสื้อโปโล เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น