วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2553

คลอดแนวโน้มเสื้อผ้า

สำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่โซลูชั่นชุดคลุมท้องทันสมัยที่สุดคือการใส่กางเกงยีนส์คลาสสิคยืดและ Oxford ของคนเสื้อสีขาว แต่วันมาเมื่อหน้าแน่นอน : เยี่ยมคลอดเก็บเสื้อผ้าทั้งชุดสำหรับโอกาสพิเศษหรือเพื่อดูขนาดคลอดบวกส่วนเสื้อผ้าในการค้นหาวิธีสอพลอมากที่สุดเพื่ออุปสรรคสไตล์ของพวกเขา ดังนั้นสิ่งที่ควรจะดูว่าแม่คาดหวังสำหรับในชุดคลุมท้องทั้งปกติหรือขนาด - plusคน?

สำหรับเดือนแรก ๆ ผู้หญิงส่วนใหญ่จะได้รับพร้อมกับเสื้อผ้าที่มี เล็กน้อยหน้าอกใหญ่และรอบเอวที่เพิ่มขึ้นจะทำให้พวกเขา sexier ไม่ใหญ่ แต่เมื่อเสื้อผ้าปกติไม่ทำงานอีกต่อไปแล้วผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบที่จะลืมเกี่ยวกับแฟชั่นและรังตัวเองในชุดเสียรูปหรือกางเกงทรงหลวมเอวสูงจับคู่กับเสื้อยั่วยวน

ประการแรกอย่าพยายามซ่อนเงื่อนไขของคุณ เก๋ก็จะตั้งครรภ์ในวันนี้และสาว Hollywood ดาวอย่างมีความสุขได้ตั้งครรภ์เมื่อใดก็ตามที่ต้องการ -- และยังคงทันสมัยและแวมจนถึงการส่งมอบ วันนี้สอพลอมากขึ้นเพื่อแสดงปิดท้องของคุณกว่าที่ซ่อนไว้ภายใต้ชั้นของเสื้อผ้า ล่าสุดชุดคลอดเป็นจำนวนเงาที่ให้แสดงภาพเงาของคุณ curvy

Happy Hippie . คุณจะสมบูรณ์ทันสมัยใน free - ไหลชาติพันธุ์กระโปรง, kaftans และชุดแอกที่รองรับท้องเพิ่มขึ้น blousons tunics โปร่งและลายดูเท่าเทียมกันดีกับ Cardigans Oversize,อาจด้วยเข็มขัดกว้างภายใต้ท้องหรือของตนเองด้วย capelet เล็กเพื่อความอบอุ่น แนวโน้มนี้ยังรวบรวมชุด empire - waisted และทารกตุ๊กตากว้างที่สามารถสวมใส่ในช่วงคลอดและกางเกงยีนส์ ออกแบบที่ดีที่สุดที่ทำงานในลักษณะนี้ : Alberta Ferretti, Anna Sui

ตัวหนาอุปกรณ์ . เก็บรายละเอียดภาพที่ด้านบน ผ้าพันคอ, capelet, เสื้อเสื้อชนิดหนึ่งในตัดกันสีอะไรจริงที่เน้นไหล่และสายหน้าอกเป็นสอพลอมาก Layeringกับ ponchos และ shawls จะสมบูรณ์ดูถ้าคุณไปสไตล์โบฮีเมียนหลวม necklines Halter - type ยังสอพลอมากเพราะในผู้หญิงส่วนใหญ่คอและแขนลักษณะเดียวกันแม้ส่วนที่เหลือของร่างกายเติบโตด้วยความเร็วมหาศาล

Skip Underwires . เมื่อหน้าอกของคุณเจริญเติบโตยกทรงชั้นหนามีสุขภาพกว่าภายใต้ชุดชั้นในโลหะกับสายไฟ ชุดชั้นในกีฬาจะทำหลอกลวง จะช่วยให้ห้องมากขึ้นและสนับสนุนในขณะที่คุณเติบโต

สวมกางเกงยีนส์ . วันนี้วันที่ออกแบบยีนส์ให้คลอดรุ่นรุ่นที่นิยมที่สุดของพวกเขา Citizen of Humanity, Seven สำหรับมนุษย์และ Earl Jeans มีเส้นคลอดเป็นฉ่ำในหลากหลายล้างผ้ายีนส์ ใส่กางเกงยีนส์คลอดของคุณ low - slung ปักลายและกระชับสัดส่วนกับ contrasting ล้าง

ชุด multifunctional . คลอดทันสมัยเหมาะกับคุณสามารถสลับจากวันที่คืนที่พวกเขาทำหน้าที่สอง คุณสามารถแต่งตัวให้ลงกับเสื้อยืดสำหรับวันหรือเพิ่มเสื้อไหมหรือเสื้อตัวหลวมชนิดรัดเอวของสตรีสำหรับกลางคืน ที่มีเสน่ห์มากที่สุดเหมาะสมกับบุตรทำจากขนสัตว์และฝ้ายกับชุดทำจากผ้าแพรและชีฟอง plaids เสื้อผ้าบุรุษและ pinstripes ยังดูมีเสน่ห์ในหญิงตั้งครรภ์ เลือกขนาดสุขุม : ถ้าคุณสามารถติดสองมือระหว่างเอวและผ้าของกระโปรงใหม่ของคุณหรือกางเกงก็ใหญ่เกินไปและจะอยู่ดังนั้นแม้เมื่อคุณเติบโต

ไม่เปลือยมากเกินไป Skin . เปิดเผยท้องเพิ่มขึ้นอาจจะ Spears เคล็ดลับสำหรับ Britney แต่ผู้หญิงจำนวนมากไม่สามารถทำกับลุกเป็นไฟ การตั้งครรภ์เป็นช่วงเวลาที่สวยงามของชีวิต แต่สวมเสื้อผ้าขี้ตืดเกินไปก็จะดูไม่มีรสนิยมที่ดี

See Also : เสื้อโปโล quick-joke cubicdeveloper.leftlab.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น