วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

3 เคล็ดลับเพื่อเพิ่ม Burning Fat Fast!

ภาพชายหาดที่สวยงามน้ำใสสีฟ้าและทรายอบอุ่น แต่สดชื่นที่คุณก้าวผ่านมัน ทุกคนมีความสุขกับตัวเองอาบแดด แต่คุณกลัวที่จะใช้เสื้อของคุณออกเพราะสิ่งที่คนอาจคิดว่า

ไม่ต้องมีวิธีการที่และที่ว่าทำไมผมให้คุณ 3 เทคนิคที่คุณสามารถเริ่มใช้ตอนนี้สำหรับการเผาไหม้ไขมันได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณสามารถภาคภูมิใจของร่างกายและไม่สามารถรอที่จะใช้เสื้อของคุณ off!

First off : A ง่ายแต่วิธีที่มีประสิทธิภาพดังกล่าวเพื่อเริ่มต้นการเผาไหม้ไขมันที่ออกโดยน้ำดื่ม น้ำจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญของคุณและผ่านการรักษาร่างกายไฮอย่างต่อเนื่องคุณจะยังคงเผาผลาญไขมันตลอดทั้งวัน!

ผู้ใหญ่ควรมีลักษณะที่ดื่มประมาณ 3 ลิตรต่อวันหรือ 0.8 แกลลอน แต่ไม่เกิน 1 ลิตรต่อชั่วโมงเป็นที่สามารถสร้างความเสียหายให้ไตของคุณ

สอง : พวกเราต้องการผลอย่างรวดเร็วที่สุดเรายังต้องการใช้งานในทางฉลาดไม่ยาก พิสูจน์แล้วอย่างต่อเนื่องเป็นหนึ่งรวดเร็วมีประสิทธิภาพการเผาไหม้ไขมันออกกำลังกายเป็นช่วงเวลาการฝึกอบรม การฝึกอบรมประกอบด้วยระเบิดช่วงสั้น ๆ ของการฝึกอบรมเข้มสูงและต่ำสลับ

เป็นตัวอย่างที่มีวิ่งที่คุณจะเริ่มต้นด้วย 4-5 นาทีวิ่งไฟอุ่นเป็นร้อนขึ้นก่อนการออกกำลังกายมีความสำคัญ ถัดไปการฝึกอบรมช่วงจะเริ่มจาก 1 นาทีการทำงาน (เข้มสูง) ตามด้วย 1.5 นาทีวิ่งเบา (ต่ำเข้ม) ทั้งสองเป็น 5-6 ครั้งแล้วสลับกันรวม 12.5-15 นาทีของการฝึกอบรมจริงไม่รวมถึง 4-5 นาทีอุ่นและเขย่าเบา ๆ 3-4 นาทีไฟเย็นลงที่สิ้นสุด ด้วยการยืดร่างกายของคุณหลังจากนั้นสามารถช่วยให้คุณจากการเจ็บเกินไปในวันรุ่งขึ้น

สาม : By ไกลขั้นตอนที่สำคัญมากที่สุดจากทั้งสามคือความมุ่งมั่น คุณจะไม่เห็นผลใด ๆ หากคุณเพียงทำตามขั้นตอนเหล่านี้สัปดาห์ละครั้งหรือเมื่อคุณรู้สึกว่ามัน คุณต้องทำเล็กน้อยต่อวันเป้าหมายของคุณไม่ว่าคุณจะรู้สึกไม่แต่ละ

ถ้าคุณหยุดสำหรับที่สองและมีดีจริงๆคิดเกี่ยวกับที่คุณจะได้ในปีจากนี้สองปีนับจากนี้แม้ห้าสิบปีจากนี้ถ้าคุณไม่ดำเนินการใด ๆ , การเจ็บปวดจะมีร่างกายของคุณเท่านั้น เสื่อมและเลว, คุณสามารถเริ่มต้นเพื่อดูว่าคุ้มค่าความพยายามจะให้ทำที่เล็กน้อยในแต่ละวัน

Friends Link : เสื้อโปโล เสื้อยืด Casino-Man เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น