วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ไปคอร์? มีปัญหาทางกฎหมาย? ไม่ทำผิดสามัญนี้!

ตลอดหลายร้อยหลายชั่วโมงการดำเนินคดีศาลในขณะที่ฉันได้เข้าร่วมการฝึกเป็นทนายความฉันได้พบคนยิงตัวเองโดยไม่จำเป็นในเท้าในศาลหลายครั้ง ฉันต้องการให้คุณเข้าใจบางข้อผิดพลาดทั่วไปคนทำเพื่อให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงการด้วยตนเอง

หากคุณกำลังประสบปัญหาทางด้านกฎหมายที่คุณจำเป็นต้องพูด"ภาษากฎหมาย"อย่างรวดเร็ว วิธีที่เร็วที่สุดในการเรียนรู้ภาษานั้นโดยไปที่ศาลเพื่อสังเกตดูสิ่งที่คนทำงานใน ตั้งแต่คุณน่าจะกลับไปจัดการกับปัญหาทางด้านกฎหมายของคุณเองในภายหลังขณะนี้เป็นเวลากรณี"ร่วม"หมายถึงคุณจะสังเกตกรณีอื่น ๆ และดูการดำเนินคดีของตึกศาลในการดำเนินการ

สิ่งที่คุณจะ? เป็นประโยชน์มากที่สุดเพื่อแจ้งให้ทราบอะไรและเรียนรู้ขณะที่คุณกำลังมี? คุณก็ควรทราบว่าอะไรทำงานและสิ่งที่ไม่ ฉันรับประกันคุณจะเห็นคนพูดหรือทำสิ่งผิด คุณในขณะเดียวกันจะได้เรียนรู้พฤติกรรมฉลาดเพื่อแสดงเมื่อในทางกฎหมายการตั้งค่า คุณจะถูกลดความกังวลของท่านเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังว่าเมื่อถึงวันของคุณในศาลเนื่องจากโดยการสังเกตโดยการบุกเก้าอี้ที่คุณแล้วจะทราบ lay ที่ดิน แทนความรู้สึกจากองค์ประกอบของคุณคุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นและเตรียม - เหมือน pro

สิ่งแรกที่ต้องจำในศาลก็คือคุณต้องไปกับการไหล ตึกศาลมีกฎของตัวเองและวิถีชีวิตกฎหมายแน่นอนในด้านของตึกศาลไม่ใช่ของคุณ ทุกอย่างจากเวลาของวันที่ศาลเพื่อการดำเนินการของเอกสารเป็น dictated by ไหลปกติศาลของแต่ละกิจกรรม ทราบว่าเมื่อคุณสังเกตศาลให้แน่ใจว่าได้ปฏิบัติตามกฎของพื้น they're ออกแบบมาเพื่อให้คุณในการปรับกับตึกศาลและเพื่อป้องกันไม่ให้คุณถ่ายภาพตัวเองในเท้าเมื่อสังเกตหรือโต้ตอบกับศาล

กฎ Ground

•ฝากโทรศัพท์มือถือของคุณที่บ้านหรือในรถของคุณ กระบวนการศาลได้รับ -- และควรได้รับ -- ของคุณไม่มีการแบ่งแยกความสนใจ โทรไม่มีหรือข้อความเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถรอจนเสร็จสิ้นที่ศาล

•สวมเกียรติเสื้อผ้าที่สะอาดและรองเท้า ออกจากถังด้านบนที่คุณชื่นชอบ ripped กางเกงอุ่นหนาฝาคั่ง flip flops, และเสื้อยืดที่บ้าน ชุด, แต่ถ้าเป็นโอกาสขึงขังหรือเหตุการณ์สำคัญ อย่านำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เป็น courtroom (หูฟัง, iPods, อุปกรณ์เกมมือถือ ฯลฯ ) แม้ว่าจะช่วยให้คุณ

•อย่าเคี้ยวหมากฝรั่งยาสูบใช้หรือนำในอาหารหรือเครื่องดื่ม

•อย่านำของเด็กในขณะที่สังเกต

•ไม่ต้องภายใต้อิทธิพลของสิ่งที่อาจมีผลต่อพฤติกรรมทางลบเช่นยาเสพติดที่ผิดกฎหมายหรือแอลกอฮอล์ของคุณ

•ให้แน่ใจว่า STAND ("ขึ้น") เมื่อตัดสิน -- คนเดียวใส่เสื้อสีเข้ม! -- เข้าสู่ courtroom ไม่นั่งจนกว่าตัดสินกล่าวว่า"โปรดนั่ง.

•ไม่พูด, พูดพึมพำความคิดเห็นหรือทำท่าทางที่ไม่เหมาะสมหรือการแสดงหน้าในศาล

•ไม่ได้อ่านนิตยสารหนังสือหรือหนังสือพิมพ์ในขณะที่ศาลอยู่ในช่วง

•หลีกเลี่ยงการสร้างเสียงรบกวนไม่ว่าจะออกจากนิสัยหรือความกังวลใจ เช่นไม่แตะเท้าของคุณคลิกค้ำฟ้าปากกาของคุณ crack knuckles ของคุณให้ออก sighs ดังและอื่นๆ

•หลีกเลี่ยงการออกและเข้า courtroom ในขณะที่ศาลอยู่ในช่วง

เมื่อกระทบกับศาลคุณต้องใช้ความฉลาดทางอารมณ์ของคุณ ใช้ทุกทักษะการจัดการความโกรธของคุณทำให้ทัศนคติของคุณเองและความคิดเห็นที่ไม่จำเป็นกับตัวเอง สิ่งสำคัญอยู่ที่เน้นเกมและรักษานักกีฬาดีมากกว่าเป่าเกมกับระเบิดอารมณ์หรือย้ายไม่ได้เจตนาที่จะรบกวนการไหล

Related : เสื้อผ้า เสื้อยืด เสื้อโปโล ขายส่ง DigDig yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น