วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

10 เหตุผลที่การแข่งขันออกแบบเสื้อ T เป็นที่นิยมแล้ว

หากคุณประหลาดใจที่การแข่งขันออกแบบเสื้อยืด T เป็นที่นิยมเช่นนั้นและมีเงินอย่างที่จะทำจากการชนะพวกเขาแล้วบางทีคุณล่อลวงเข้า

นี่คือเหตุผลที่พวกเขาเป็นที่นิยมเพื่อ

1 พวกเขาดึงดูดคนทุกคนที่เป็นศิลปะ บางทีผู้ที่อยู่ในการออกแบบหรือสาขาแฟชั่น, สิ่งที่ทำงานในอุตสาหกรรมที่ต่างกันทั้งหมดหรือสิ่งแวดล้อม

2 ออกแบบเสื้อยืดดีไม่จำเป็นต้องมีลายนิ้วมือของพวกเขาในชีพจรของแฟชั่น พวกเขาจะรู้ว่าสีไปร่วมกันหรือสิ่งที่ผู้คนจะตลกหรือต้องการใส่

3 แบบบางและความคิดจะทำงานได้ดีบนเว็บไซต์หรือบนหน้าพิมพ์, และอื่น ๆ จะทำงานดีขึ้นในผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์ ก็ไม่ยากที่จะเห็นสิ่งที่จัดเรียงของสิ่งที่จะทำงานบนเสื้อยืด เพราะคุณไม่ได้เป็นแฟชั่นหรือออกแบบกราฟิกเพื่อป้อนทุกคนสามารถชนะการแข่งขันออกแบบเสื้อยืด

4 เพราะปัญญาใช้หรือสโลแกนเป็นหรือแม้แต่เล่นคำหรือ catchphrase สามารถทำงานได้ดีบนเสื้อยืด, คุณไม่จำเป็นต้องเขียนหรือดีกับคำเพื่อสร้างสิ่งที่น่าขบขันบนเสื้อยืด

5 เพราะการออกแบบสามารถสร้างและพิมพ์เกือบจะทันที, T แข่งขันเสื้อเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแสดงปิดหรือเสียดสีแบบเฉพาะ

6 T อีกเหตุผลของความนิยมสำหรับการแข่งขันออกแบบเสื้อยืดที่มันเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าหรือออกแบบแฟชั่นรับได้รับการยอมรับ พวกเขาอาจต้องการดูว่าเขาทำเมื่อเทียบกับการแข่งขันหรือออกแบบเสื้อยืดอาชีพ

7 บางทีบางคนได้มีแล้วบางเสื้อยืดแนวคิดการออกแบบ แต่ยังไม่ได้เสื้อยืดเวลาเพื่อให้พวกเขาเป็น - T โดยเข้าแข่งขันจะยืนชนะและมีโอกาสได้ออกแบบเสื้อยืดเสื้อ T กลายเป็นจริง

8 Thanks อินเทอร์เน็ตคำจากปากและสื่อสังคมง่ายที่จะหาการแข่งขันออกแบบชุมชนเสื้อยืดจะเจริญรุ่งเรืองและมีการแข่งขันเสมอไปที่และวิธีที่จะหาแรงบันดาลใจมากขึ้น

9 บางทีบางคนต้องการต้องการการยอมรับและชื่อเสียงที่มา s ชนะ พวกเขาจะได้รับการสร้างสรรค์เป็นเวลาหลายปีและไม่ได้มีร้านสำหรับการออกแบบของพวกเขาจนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้

10 บางทีบางคนเข้าแข่งขันออกแบบเสื้อยืด T เข้าจะชนะและต้องการเงินรางวัล บางคนประสบความสำเร็จ T ออกแบบเสื้อจริงให้ชีวิตออกการแข่งขันป้อนและชนะพวกเขา คุณสามารถ?

ตอนนี้คุณยังไม่ได้เป็นที่นิยมดังนั้นขณะนี้เวลาที่เหมาะสมสำหรับคุณเข้าร่วมชุมชนเสื้อยืดและเข้าแข่งขันออกแบบหรือไม่

Recommend : เสื้อโปโล เสื้อโปโล เกมส์ เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น