วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

History สไตล์ของเสื้อโปโลลาคอส

แม้จะมีชื่อของตน Lacoste เสื้อโปโลเป็นจริงทายาทโดยตรงของฝ้ายเดิม"ผ้าขาวเทนนิส"สวมใส่ในช่วงปลายศตวรรษที่สิบเก้า

"ผ้าขาวเทนนิสแบบเสื้อ"ถูกกำหนดโดย buttoned - up หน้าแขนยาว, สวมใส่ตามปกติแขนแคบรีดขึ้น แต่นี้ดูเหมือน จำกัด เสื้อเลือกมากสำหรับนักกีฬาโดยมีมาตรฐานวันนี้, ผ้าขาวเทนนิสมีการพิจารณาอย่างเป็นทางการและค่อนข้าง"สปอร์ต"ในวันที่

แต่เทนนิสฝรั่งเศสแชมป์ René Lacoste คิดว่าเขาสามารถปรับปรุงตามรูปแบบปุ่ม - up เก่า เขารู้สึกว่ายาวแขนยาวผ้าขาวเทนนิสของวันได้อึดอัดและ จำกัด การเคลื่อนไหวในศาล เขาเริ่มทดลองด้วยสีขาวเสื้อยืดขาสั้น, ทำจากผ้าฝ้ายหลวม - ถักด้วยหลังการออกแบบที่โดดเด่นนุ่มนวลแบนปกและนานในหาง

Lacoste แรก wore ออกแบบของเขาที่ 1,926 บาท Open Tennis Championship จำเป็นต้องพูดลักษณะ innovated drew moreกว่าจ้องสองสามและหมายเหตุ -- บางบวกและลบบางอย่างแน่นอน เขา persevered กับการออกแบบและในปี 1927 เขา sewed สัญลักษณ์จรเข้ที่มีชื่อเสียงตอนนี้ทางด้านซ้ายบนของเสื้อของเขา นี้เพื่อตอบสนองกดอเมริกันที่มีให้เขาชื่อเล่นว่า"จระเข้.

ในช่วงต้น 1930, Lacoste ก่อตั้ง"Logo de เสื้อชั้นในสตรี Lacoste"เสื้อ บริษัท ที่จะผลิตและขายใหม่ของเขา ออกแบบของพระองค์แก้หลายปัญหาของเทนนิสประเพณีผ้าขาว","ในโดยเฉพาะแนวโน้มของแขนยาวเพื่อกลิ้งลงกลางจับคู่ และนุ่มที่คอแบนสามารถสวมใส่หลวมหรือหงายเพื่อป้องกันยาแก้ผิวไหม้ที่ด้านหลังของคอ

Now ออกจากเทนนิสอาชีพ Lacoste เริ่มเน้นทุกความสนใจของเขาเมื่อออกตลาดและจัดจำหน่ายเสื้อของเขา เขาเข้าร่วมกับกองกำลังของเขาเพื่อนธุรกิจและพันธมิตร André Gillier การตลาด"Lacoste เสื้อ"เฉพาะที่ร้านค้าปลีก North Americanปักโลโก้จรเข้บนเสื้อมั่นใจว่าพวกเขาเป็นแน่แท้และช่วยให้แบรนด์"เสื้อ Lacoste เป็นเอกลักษณ์ มวลการตลาดของเสื้อเทนนิสมีผลที่ไม่คาดคิดของดึงดูดนักกีฬาอื่นๆ เล่นโปโลโดยเฉพาะเริ่มสวมเสื้อเทนนิสของเขายาวเป็นทางเลือกที่หนาแขนเสื้อ buttoned ที่ได้สวมใส่ในกีฬาประเพณีของพวกเขา

วันนี้คุณนี่เป็นโอกาสที่จะหาเสื้อโปโล Lacoste ในสนามกอล์ฟเขตเป็นที่สนามเทนนิสหรือโปโล ในความเป็นจริงที่จรเข้น้อยคุ้นเคยเป็นหลักตู้เสื้อผ้าที่ทันสมัยสำหรับคนทุกคนไม่เพียง แต่นักกีฬา แฟชั่นฮิปฮอปเริ่มมีเสื้อคอโปโลต้นในและเสื้อผ้า Lacoste วันนี้สามารถเห็นได้ในวิดีโอ rap, สนามเด็กเล่นโรงเรียนและยังไนท์คลับ

อย่างผิดธรรมดาแม้ว่าจะใส่เสื้อไม่ค่อยโดยผู้เล่นเทนนิสวันนี้เนื่องจากพวกเขาเริ่มเปลี่ยนไปยังเสื้อในปลาย 90 เล่นโปโลเกินไปได้ย้ายที่จากเสื้อ Lacoste เดิม แม้เสื้อจะใช้ไม่ค่อยวัตถุประสงค์เดิมวันนี้ก็ยังคงความนิยมเป็นอย่างเดิมของประชาชนทั่วไป

Friends Link : เสื้อโปโล DigDig cubicdeveloper.roadoflove.com cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น