วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

คำแนะนำเสื้อกอล์ฟ -- 3 เคล็ดลับสำหรับการซื้อที่ดีที่สุดเสื้อ Golf

เสื้อกอล์ฟเป็นส่วนสำคัญของเสื้อผ้านักกอล์ฟทุกคนและซื้อเสื้อกอล์ฟขวาสามารถส่งผลกระทบทั้งสองเกมของคุณสะดวกสบายและในขณะที่หลักสูตร ในบทความสั้นนี้ฉันจะครอบคลุม 3 เคล็ดลับสำคัญต่อเมื่อซื้อเสื้อกอล์ฟใหม่ โดยหวังว่าบทความครั้งนี้เสร็จสิ้นการอ่านคุณจะมีอาวุธและเป็นอันตรายเมื่อมาถึงร้านเสื้อกอล์ฟรู้

สิ่งแรกที่คุณจะต้องใช้เวลาพิจารณาเป็นคุณซื้อเสื้อกอล์ฟที่ดีที่สุดคือความสะดวกสบาย แน่ใจก็เย็นดูทันสมัยในชุดกอล์ฟสุดทันสมัย -- แต่ถ้าจะไม่สบายคุณจะเสียเงินของคุณ ซื้อเพื่อความสะดวกสบายแรกแบบที่สอง

สิ่งที่สองที่คุณควรมีลักษณะที่เมื่อซื้อเสื้อกอล์ฟเป็นวัสดุ คุณมีสภาพอากาศปกติเล่นใน? ถ้าเป็นปกติจะร้อนและแดดให้แน่ใจว่าได้เลือกผ้าที่มีน้ำหนักเบาและระบายอากาศจะทำให้คุณเย็น ถ้าคุณจะต้องเล่นกอล์ฟในอุณหภูมิเย็นเลือกอากาศเสื้อที่เป็นเล็กน้อยหนักและจะทำให้คุณรู้สึกเย็นใน

สุดท้าย แต่ไม่น้อยสีจะพิจารณาว่าคุณไม่ควรมองข้าม เสื้อดำได้มากร้อนสวมใส่ในวันที่อบอุ่นดังนั้นหากคุณวางแผนที่จะออกในอบอุ่นเงื่อนไขแดดเลือกเสื้อเบา

หวังว่าบทความสั้น ๆ นี้ได้ให้คุณคิดสิ่งที่จะหาเวลาถัดไปที่คุณออกไปซื้อเสื้อกอล์ฟใหม่ จำไว้ว่าไม่กลัวที่จะจู้จี้จุกจิก เพราะเป็นไปได้ที่จะสะดวกสบายและทันสมัยในเวลาเดียวกัน

Thanks To : เสื้อโปโล เสื้อยืด Dragon Ball Win เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น