วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การพิมพ์เสื้อยืดใน Modern Times

เสื้อยืดมีหลายแบบด้วยปก, round necked, เสื้อไม่มีแขนยาวหรือแขนสั้น, คน V - Necked ตกแต่ง - เสื้อยืดหรือพิมพ์ได้ตามทางเลือกที่สามารถเปิดขอบเขตการออกแบบเพื่อสำรวจความคิดสร้างสรรค์และเพื่อพิสูจน์ความเก่งกาจของพวกเขา

เป็นเสื้อบ้าสำหรับ - T เติบโตขั้นสูงเทคนิคการยืดพิมพ์ T เข้ามาใช้ กับการประดิษฐ์ของ plastisol หมึกถาวรเพิ่มเติม, เสื้อยืดจำนวนมากพันธุ์สามารถผลิต ในภายหลังการผูก - and - สีและสิ่งพิมพ์หน้าจอไหมยังเข้ามาใช้สำหรับการพิมพ์เสื้อกับการออกแบบและลวดลายที่แตกต่างกันไปด้วยข้อเท็จจริงร่วมสมัยและแนวโน้ม

ปัจจุบันการพิมพ์สกรีนบนเสื้อยืดเป็นที่นิยมมากที่สุด ในกระบวนการสีหลายรายถูกเลือกสำหรับการออกแบบนี้ แล้ว plastisol คือใช้ผ่านหน้าจอ meshed บนเสื้อยืด, การ จำกัด พื้นที่ที่ได้รับการออกแบบบนเสื้อ หลากหลายสีสามารถใช้ขึ้นอยู่กับพิมพ์พิมพ์การหรือกระตุ้น การพิมพ์การมีประสิทธิภาพในแสงสีเสื้อและคนมีสีเข้มกระบวนการกระตุ้นที่ดีที่สุด ที่สุดของ บริษัท ที่มีการเลือกสำหรับ Plastisol เพื่อความทนทานและสีแตกต่างกันสามารถนำไปใช้โดยไม่ต้องปรับสีที่สำคัญในระดับพื้นฐาน ไปตามแนวโน้มหรือแฟชั่นหนึ่งสามารถเพิ่มพัฟ, ระยับและหมึกตาม chino เพื่อสร้างการออกแบบใหม่และน่าสนใจ หากฟอยล์โลหะกดและเพิ่ม plastisol พร้อมกับหมึกระยับมันให้ผลสะท้อนพราวบนเสื้อยืดออกให้ดูสวยงาม หนึ่งสามารถใช้หมึกพิมพ์พิเศษสำหรับพิมพ์หน้าจอนี้ แต่ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องสูง

อื่น ๆ เสื้อยืดเทคนิคการพิมพ์จะนำยังขึ้นอยู่กับสถานการณ์และเข้าลงทุนได้ทำ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กเพื่อการพิมพ์การถ่ายเทความร้อนเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ในขั้นตอนนี้ออกแบบกดบนผ้าโดยวิธีการถ่ายเทความร้อน ผ้าให้ความรู้สึกเรียบ แต่แตกมันและมักจะไม่นาน ยังจะมีประสิทธิภาพในปริมาณที่ผลิตขนาดเล็กและเร็วกว่าการพิมพ์หน้าจอ นอกจากนี้พื้นที่ว่างน้อย แต่วิธีนี้จะ จำกัด การใช้สี นี้จะใช้ดีที่สุดในสีขาวเสื้อยืดเป็นกดความร้อนในสีเสื้อไม่ให้ผลที่ต้องการ

หนังส่งให้เลือกหลายสีให้เลือกและมีคุณภาพสูงหลังจากพิมพ์ผลิต กับตัดหนังที่มีโลโก้หรือพิมพ์จากแผ่นตัดออก แล้วมันเป็นกดบนเสื้อยืดโดยการโอนความร้อนของ กระบวนการนี้ไม่เหมาะสมที่จะไปผลิตมวล มันจะไปได้ดีกับเสื้อพิมพ์เดียวและสำหรับพิมพ์คุณภาพสูงอักษรบนผ้าในพื้นที่ที่ดีที่สุด

พิมพ์ระเหิดเหมาะสำหรับผ้าสีอ่อน อิงค์เจ็ทจะกลายเป็นก๊าซที่ร้อนและผลงานพิมพ์ที่ดีกว่า แต่เนื่องจากว่าง จำกัด และใช้เฉพาะในใยสังเคราะห์กระบวนการนี้ยังพบการใช้จำกัด

ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและ sublimation ของเสียงพิเศษการออกแบบที่ทำบนกระดาษธรรมดาและพิมพ์บนผ้าโดยวิธีการถ่ายเทความร้อนง่ายๆ

Visit : เสื้อยืด เสื้อโปโล ขายส่ง cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น