วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ยุทธศาสตร์เสื้อ บริษัท ด้วย Lifestyle Segmentation

ยุทธศาสตร์เสื้อ บริษัท เป็นหนึ่งในแบรนด์แคมเปญที่ดีที่สุดโดยเฉพาะหากคุณได้พัฒนากำหนดไว้แบ่งส่วนของตลาดเป้าหมายของคุณ โดยแจกจ่ายเสื้อ บริษัท ตลาดเป้าหมายของคุณได้พวกเขาข้ามรับรองว่าจะมีผลต่อเพื่อนในการสนับสนุนตราสินค้าของคุณ แต่แม้แบบที่ชัดเจนของกลยุทธ์เสื้อ บริษัท ในการพัฒนาแบรนด์มากยังไม่ได้เพิ่มแนวทางการตลาดนี้ เหตุผลหนึ่งคือความล้มเหลวเพื่อให้ตรงกับ บริษัท ฯแถมเสื้อให้ psychographics การกำหนดเป้าหมายส่วนพวกเขา

Psychographics เป็นส่วนตลาดที่มีลักษณะอธิบายกันตามลักษณะบุคลิกภาพชีวิตหรือค่า ระหว่างการแบ่งส่วนผู้บริโภคทุก psychographics เป็นที่แน่นอนที่สุดและกำหนด ดังนั้นแบบฟอร์มผลการแบ่งส่วนเพื่อความเข้าใจที่ดีที่สุดและเชื่อมต่อระหว่าง บริษัท และกลุ่มเป้าหมาย แม้ว่าข้อเสียคือว่าเป็นยากหนึ่งในการวัดและกลุ่ม หนึ่งวิธีการง่ายวิธีนี้คือการมีบางรุ่นที่สร้างเมื่อในการพัฒนาช่องทางการตลาดของคุณเอง

ในการพัฒนากลยุทธ์เสื้อ บริษัท แบบง่ายที่สุดในการสร้างเมื่อสำหรับกลุ่ม psychographic ของคุณมีชีวิตแบ่งส่วน ลักษณะการกำหนดสำหรับการแบ่งส่วนการดำเนินชีวิตเป็นงานอดิเรกและความสนใจด้านอื่น ๆ ของวิถีชีวิตของผู้บริโภค และรุ่นที่เราจะเน้นกิจกรรมที่ตลาดของคุณทำงานปกติค่ะเหตุผล : แตกต่างกันกิจกรรมจะแน่นอนต้องการเสื้อ บริษัท ต่างๆและสิ่งทอ สำหรับการแบ่งส่วนการดำเนินชีวิตของเราเราจะเน้นห้าประเภทหลักคือพักผ่อน, กีฬา, สบาย, ธุรกิจและสังคม

Leisure = เสื้อผ้าสำหรับ lounging around, พักผ่อนที่บ้านและทำไฟในการทำงานปานกลางออก ยีนส์, กางเกงขาสั้นและกางเกงเหงื่อตกในหมวดนี้ ส่วนใหญ่เสื้อผ้า informal, เสื้อทีและ บริษัท sweatshirts สามารถใส่ในส่วนนี้

กีฬาไฟแรง =กิจกรรมที่ต้องมีการเคลื่อนไหวน้อยกว่าต้องมีเสื้อผ้ากีฬา jerseys, เสื้อกีฬาว่ายน้ำสวมเป็นองค์ประกอบหลักของตู้ส่วนนี้ของชีวิต

Casual = บากสูงกว่าเสื้อผ้าพักผ่อน แต่ไม่เป็นจุดขับเคลื่อนเป็นกรีฑาประเภทชั่วคราวเป็น dressier แต่ยังคงผ่อนคลาย กิจกรรมส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในการดำเนินชีวิตสบาย ๆ เป็นช่วงบ่ายและเช้ากิจกรรม อาหารกลางวันกับเพื่อน ๆ อาหารเช้าอำนาจของพี่ขายอบโบสถ์และปิกนิกในสวนเป็นตัวอย่าง อาจรวมถึงเสื้อผ้าชุดอาทิตย์สตรีและเสื้อโปโลสำหรับผู้ชาย ส่วนใหญ่จะอธิบายชนิดของเสื้อผ้าเป็นธุรกิจหรือสมาร์ทสบายสบาย

Business = สมาชิกของกลุ่มชีวิตธุรกิจเป็นสิ่งที่คุณต้องการโทร dressers ไฟฟ้า บริษัท เสื้อชุด, เสื้อสูทผูกเป็นเครื่องแต่งกายตามปกติสำหรับผู้ชาย เหมาะกระโปรง, ปุ่มลงเสื้อเสื้อชุดผ้าไหมและเป็นสิ่งที่ผู้หญิงสวมธุรกิจมากที่สุด

= สังคมสังคมรวมกิจการงานแต่งงานและอาหารค่ำบุคคลรวมทั้งการประมูลและกิจกรรมการกุศล เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับกลุ่มสังคมที่มีชุดค็อกเทลและ gowns ลูก ชายเสื้อชุดกับกางเกงทรงหลวมเป็นชุดมากที่สุด

ในตลาดโลกวันนี้ฆาตกรมีห้องเล็ก ๆ สำหรับข้อผิดพลาด การแบ่งส่วนตลาด Precision ผ่านชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพสามารถลดในกลยุทธ์สำเร็จของคุณ นี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณอยู่ในระยะการพัฒนาเสื้อกลยุทธ์ของบริษัท รู้ว่าที่ของคุณเป็นตลาดเป้าหมายและสิ่งที่พวกเขาต้องการเป็นกุญแจสำคัญในชีวิตการแบ่งส่วน นี้จะช่วยให้คุณปรับแต่งปรับคุณเลือกเสื้อ บริษัท และให้คุณสูงสุด ROI

Friends Link : เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.palletthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น