วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ออกแบบเสื้อของคุณเอง Is Easy Online


กับการกำเนิดของคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตหลายปีที่ไม่ได้ผ่านมาได้กลายเป็นเรื่องง่ายมาก พิจารณาตัวอย่างปีที่แล้วคุณสามารถออกแบบเสื้อได้เฉพาะเมื่อคุณตัดหรือช่างตัดเสื้อ ใส่สูงสุดที่คุณสามารถให้ได้พูดแล้วคุณจะต้องออกจากส่วนที่เหลือเพื่อ craftsperson และอธิษฐานว่าผลลัพธ์นั้นถึงความพึงพอใจของคุณ

วันนี้กับ Gizmo น่าพิศวงนี้เรียกว่าคอมพิวเตอร์นั้นได้ไม่เพียง แต่การออกแบบของคุณใหม่เสื้อ> แต่ยังให้ยกไปที่มีอยู่ จริงๆคุณสามารถสร้างทุกชนิดคอมพิวเตอร์สร้างภาพและผสมและตรงกับพวกเขาเพื่อสร้างการออกแบบในฝันของคุณ คุณสามารถเลือกพิมพ์ข้อความหรือภาพที่คุณอาจต้องการ หลังจากที่ออกแบบได้ถูกสร้างขึ้นและสิ้นสุดโดยคุณทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการโอนภาพลงบนเสื้อโดยง่ายต่อไปนี้ไม่กี่ขั้นตอน

สิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องซื้อเป็นเหล็กที่ดีใน appliqué ชุด ทางเลือกของรายการนี้จริงสามารถกำหนดสิ่งที่ผลความพยายามของคุณจะต้องมีตั้งแต่ใช้ได้จริงจะทำโดยใช้ชุดนี้ เลือกหนึ่งที่แนะนำโดยพนักงานของร้านหัตถกรรมที่มีชื่อเสียง ไม่รู้สึกว่าคำแนะนำพนักงาน'จะเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ราคาที่สูงขึ้นและไม่สนใจมัน เพราะถ้าคุณไม่สนใจมันและซื้อถูกควบคุมหรือซื้อที่ร้านลดโอกาสเป็นที่คุณอาจจะให้ลงมามาก

รุ่นถูกกว่าของชุดนี้สามารถใช้ได้แม้ว่าไม่ดีพอที่จะใช้ในการสร้างของคุณ คุณอาจพบว่าเหล็กไม่ดีพอที่จะสามารถโอนภาพที่แม่นยำเพื่อคุณเสื้อและคุณอาจท้ายด้วยรอยเปื้อนของสีที่มีลักษณะใดต้องการสิ่งที่คุณเริ่มสร้าง เตารีดอื่นอาจโอนวัตถุที่ถูกต้อง แต่การตั้งค่าความร้อนอาจไม่สมบูรณ์ นี้จะทำให้การออกแบบของคุณมาปอกเปลือกออกจากด้านข้างเกือบจะทันทีที่มันถูกพิมพ์หรือหลังจากการล้างครั้งแรก บางส่วนจะทำให้ภาพที่แตกและดูไม่ดีเมื่อภาพมีการโอน

ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณค่อนข้างจะไม่ได้รับโอกาสกับการสร้างของคุณและให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณได้รับในที่สุดต้องแน่ใจว่าไม่เหนียวแน่นในชุด appliqué เหล็ก หากคุณพบความคิดในการค้นหาชุดขวาด้วยความต้องการทางเลือกที่เว็บไซต์เช่น Café กดเป็น เว็บไซต์เหล่านี้ช่วยให้คุณสร้างออกแบบและส่ง คุณเลือกวัสดุเสื้อและรายละเอียดทั้งหมดและเว็บไซต์จะทุกพิมพ์ คุณกำลังรับประกันคุณภาพเสื้อมืออาชีพด้วยการออกแบบที่กำหนดเองของคุณเองในในไม่กี่วันที่บันไดหน้าประตูของคุณ

Related : เกมส์ wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper cubicdeveloper.leftlab.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น