วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553

10 วิธี ตรวจ Cool T-เสื้อ กราฟฟิก

1. สับสน. สร้าง t ภาพ การ ออกแบบ เสื้อ ที่ คน บังคับ ให้ ดู อีก ครั้ง. สามารถ ออกแบบ ที่ เรียบ ง่าย แต่ ที่ เป็น เพียง เกินไป โง่ ที่ จะ ไม่ ดู เวลา หนึ่ง หรือ บาง อย่าง เพื่อ เป็นการ ยาก ที่ จะ แปล รหัส ยัง จับใจ พอ ที่ คน ให้ ดู ที่ เนื้อตัว ของ คุณ ขณะ ที่ พวก เขา พูด. T ภาพ เสื้อ ที่ ติด สนใจ ของ ฉัน มาก ที่สุด คือ บรรดา ผู้ ที่ มี อักษร ขนาด ใหญ่ เพื่อ ให้ ได้ เริ่ม อ่าน แต่ มี kicker ใน ตัว อักษร ขนาด เล็ก ที่ คุณ ต้อง อ่าน จาก ค่า ใกล้ เคียง กับ ตัวเลข out.รักษา t ภาพ เสื้อ เช่น billboards ใน สถานี รถไฟ ใต้ดิน ถ้า คน ไม่ รู้สึก สับสน อย่าง ใด ที่ พวก เขา อาจ จะ ไม่ พยายาม ขบ สิ่ง ที่ เหลือ tee กล่าว. วิธี การ สับสน คน หนึ่ง คือ การ ใช้ การ ออกแบบ ภาพ ที่ เหมาะสม เพียง ใด. หนึ่ง เสื้อ t เห็น พบ สามเหลี่ยม พยายาม หนี จาก ระหว่าง แถว ของ บาร์ หลาย - บาร์ สี. มัน ทำให้ รู้สึก ไม่ เพียง แต่ บังคับ แน่นอน ฉัน มอง.

2. FUNKIFY. ให้ t ภาพ เสื้อ ที่ มี คน ขี้ ขลาด เขียน ทั้งหมด พวก เขา. ไม่ใช่อักษร. มี แนวโน้ม ตอน นี้ แต่ มัน เป็น วิธี ที่ มี ประสิทธิภาพ ใน การ tshirts ที่ เย็น. นำ ภาพ การ์ตูน - กล่าว มนุษย์อวกาศ กล่อง เสียง ดัง ฟัง - เพิ่ม สี บาง หลัง เขา ด้วย สัมผัส 80 ของ มัน - และ คุณ จะ มี ขี้ ขลาด ดู ภาพ tee. อักษร Curvy สี ร้อน การ ออกแบบ ง่าย ทั้งหมด สามารถ ทำให้ คุณ รู้สึก ขี้ ขลาด. ออกแบบ เสื้อ t ของ ภาพ ใน ขณะ ที่ คุณ ฟัง บาง Maceo Parker และ ควร ช่วย ด้วย.

3. ไป RETRO. จะ กลับ ได้ ใน เวลา tee ภาพการ ออกแบบ ที่ เตือน คน ของ กาล อื่น. ตอน นี้ 80 ของ กำลัง ร้อน. จนกระทั่ง เมื่อ เร็ว ๆ นี้ ก็ คือ 70 ของ. หมายความ ว่า อะไร มากมาย ใช้ มาก เกินไป ของ แผน หลาย สี ขึ้น เพื่อ นำ ออก อักษร, 3 ผล D, หิน t แถบ ดาว ออกแบบ เสื้อ และ พระแม่มารี. American Eagle ถูก ใช้ มาก ของ retro ดู การ ออกแบบ ใน เสื้อ ของ ใช้ หน้า จอ ลำบาก พิมพ์ บาง ส่วน ของ พวก เขา เพื่อ ให้ พวก เขา มี ลักษณะ เก่า. การ ออกแบบ ของ พวก เขา จะ ได้ รับ เดิม แม้ว่า, ตอน ที่ t ภาพ เสื้อ มี เย็นเมื่อ พวก เขา มี ลักษณะ เหมือน พวก เขา กำลัง จาก 80 ของ.

4. แดกดัน. ออกแบบ tshirt ที่ ง่าย พอ ที่ ผู้ ใช้ สามารถ แปล ความ หมาย และ ที่ incongruent กับ สถานการณ์. Surrealists ถูก โท นี้. ตาม Duchamp ของ ตะกั่ว และ การ ออกแบบ กราฟิก t-เสื้อ ว่า สิ่ง ที่ ชัดเจน ไม่ จริง หรือ ว่า แค่ เหมาะสม no. Retro-เหน็บ ใช้ ติดตลก แต่ ขณะ นี้ มี การ ใช้ น้อย มัก จะ. โดย การ เหน็บ retro ผม หมาย ถึง โฆษณา เก่า ที่ มี ความ หมาย ใหม่ วัน นี้. บาง ภาพเสื้อ ยืด ยัง มี การ ออกแบบ เหล่า นี้.

5. นอกคอก. ใช้ เวลา t ภาพ ร่วม กัน ออกแบบ เสื้อ และ ทำ อะไร กับ. ใช้ การ ออกแบบ ที่ ผู้ คน เคย - กล่าว รุ้ง - และ ทำให้ มัน เหมือน สี หยด เปียก. เวลา unicorns และ แสดง พวก เขา มี เพศ. เพียง ใด จะ ตรวจ สอบ ให้ แน่ใจ ว่า pops กับ ความ คิด สร้างสรรค์. Tee คุณ ควร ส่ง ข้อความ ที่ ไม่ สูญหาย ใน การ แปล ว่า พัก อุปสรรค บาง.

6. โง่. ออกแบบ tee ภาพ ที่ จะ นำ รอย ยิ้ม บนใบหน้า ของ ทุก คน. มัด ของ นิ้ว มือ ใน มือ ไป ที่ พันธมิตร บาดเจ็บ ของ นิ้ว หัวแม่มือ ที่ แบก ดู TV กลาง ป่า ให้ บอก ลูก เก โง่ อยู่ ออก จาก คุกกี้ และ สอง lemons ช่วย ลด มะนาว อีก ใน ครึ่ง โดย อุ้ม เขา บน เครื่อง ถ่าง ... ช่วยเหลือ มะนาว (). T ภาพ ไร้ สาระ เสื้อ รับ ข้อความ ต่างๆ ได้ อย่าง ง่ายดาย และ มี ประสิทธิภาพ ซึ่ง มัก จะ ไม่ กระทำ ผิด กฎหมาย ซึ่ง มี คุณภาพ ดี มี. มัน เป็น สิ่ง ที่ ง่าย เกินไป จะ ทำให้ t ภาพ ล่วง ละเมิด เสื้อ.

7. รักษา ง่าย. ง่าย ในเสื้อ t ภาพ บาง ครั้ง สามารถ เป็น เครื่องมือ ที่ มี ประสิทธิภาพ ที่สุด ใน การ ถ่ายทอด ข้อความ - นั่น คือ ถ้า มี. Tees กราฟฟิก สามารถ ทำ เพียง เพื่อ ดู เย็น และ ไม่ ผ่าน ประเภท ข้อความ ใด ๆ เลย. วงกลม ยักษ์ กับ splotches ของ สี รอบ ๆ หรือ เพียง ภาพ เวก เตอร์ ทั่วไป ที่ ไม่ จริง กล่าว มากกว่า "ผม ชอบ สี. บาง ครั้ง หนึ่ง หรือ สอง คำ ที่ จะ ดำเนิน งาน. ความ คลุมเครือ เป็น สิ่ง สำคัญ ใน t ภาพ เสื้อ เพื่อ ดึง ความ สนใจ และ ง่าย เป็น สำคัญ ใน การ เป็น ฝ้า.

8. พูดเกี่ยว กับ ตัว คุณ. T กราฟฟิก เสื้อ ที่ เยาะ เย้ย คน อื่น ง่าย ออกแบบ. แต่ สิ่ง ที่ น่า สนใจ มาก คือ การ เยาะ เย้ย ตัว. ฉัน ได้ เห็น รูป แบบ ตลก บาง ความ คิด ที่. มี tshirts ๆ จะ ออก มี ที่ ทำให้ jokes เมา เกี่ยว กับ ผู้ สวม เสื้อ ของ. แน่นอน คุณ สามารถ สวม เสื้อ t ภาพ ว่า เรื่อง ที่ คุณ ไม่ ทำ เช่น นั้น โดยตรง. หาก คุณ สวม เสื้อ t กะโหลก ศีรษะ ก็ สามารถ บ่ง ชี้ ว่า คุณ เป็น โกธิค.

9. 3 การ ใช้-D. สาม มิติt ภาพ เสื้อ เป็น ส่วน หนึ่ง ของ กลับ ไป ที่ 50 กับ ปริมาณ เพิ่มเติม ของ Warhol. Tees ภาพ เหล่า นี้ ไม่ จำเป็น ต้อง ทำงาน หาก คุณ ใส่ แว่น 3 D แต่ มอง ว่า ต้องการ ที่ คุณ ต้องการ เพื่อ ให้ พวก เขา เข้าใจ. ใช้ หลัก ของ ประเภท tshirt ภาพ นี้ ใน คนร้าย-tees ประเภท ที่ แสดง ฉาก ชัดเจน ที่ เหลือ ดี ขึ้น ใน 3-D.

10. เรียก ความ สนใจ. คุณ จะ ได้ รับ คน มอง ภาพ ของ คุณ t-เสื้อ ด้วย วิธี การ ต่างๆ. คุณ สามารถ ดึง ความ สนใจ กับ ลูก ศร เพราะ ปกติซึ่ง หมายความ ว่า คุณ จะ ชี้ ออก จาก สิ่ง รอบ ๆ พวก เขา ว่า พวก เขา จะ สามารถ เกี่ยวข้อง กับ. คุณ สามารถ อยู่ ได้ โดย ใช้ "คุณ" ใน t ภาพ ของ คุณ เสื้อ. ใน กรณี ใด ๆ จะ ต้อง ดึงดูด ผู้ ชม ของ คุณ อย่าง ใด.

Visit : เสื้อโปโล ขายส่ง cubicdeveloper.xitinblog.net DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น