วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผู้ก่อตั้ง I Love NY เสื้อยืด

I love NY เสื้อยืดเป็นสินค้าที่นิยมมากในเมืองนิวยอร์กและทั่วโลก นอกจากนี้ทุกประเทศมีประเภทล้อเลียนของ"I love NY สไตล์"บาง คุณอาจจะว่าผู้ที่ก่อตั้ง I love NY เสื้อยืด? ดีก็ไม่อื่น Milton Glaser, ศิลปินปฏิวัติทำ I love NY เสื้อยืดที่เราได้รู้จักรัก

Milton Glaser เกิดที่ 1929, และเป็น New York native เขาเข้าโรงเรียนมัธยมดนตรีและศิลปะและยังไป Cooper Union ศิลปะโรงเรียนไปยังขยายการศึกษาของเขา เมื่อสำเร็จการศึกษาเขาได้รับทุนการศึกษาภายใต้ Giorgio Morandi ในอิตาลี เขารักสำรวจเทคนิคและลวดลายกราฟิกใหม่

Glaser ก่อตั้ง บริษัท แรกของเขาในปี 1954 เรียกว่า"Push Pin Studios"กับสองเพื่อนร่วมชั้นของเขา เป็นศิลปินกราฟิก, Milton Glaser ใช้วัฒนธรรมและรูปแบบระยะเวลาประวัติศาสตร์เป็นวิธีการสร้างแรงบันดาลใจ สไตล์การวาดของเขาเป็นอย่างมีชีวิตชีวาและมีไหวพริบ เขาช่วยแคมเปญการตลาดธุรกิจขนาดใหญ่ในสิ่งที่ต้องการบรรจุภัณฑ์mailing, โฆษณาและอื่น ๆ เขาทำอยู่และได้รับการจดจำเวลาที่ผ่านมาจากศิลปะของเขา

Glaser ช่วยแก้ไข Magazine New York ในปี 1968 สองปีต่อมา A, Milton ทำ บริษัท ออกแบบกราฟิกของเขาเองเรียกว่า Milton Glaser อิงค์ในช่วงเวลาที่เขาช่วยประดับและออกแบบนิตยสารมากและได้รับการยอมรับมากและคณะกรรมการเป็นผลจากความสามารถและศิลปะของเขาว่า ในปี 1973 Milton Glaser พัฒนาและทำโลโก้"I Love NY"เพื่อช่วยเพิ่มการท่องเที่ยวในนิวยอร์ก มันกลายเป็นความสำเร็จที่สวยงามและนักท่องเที่ยวทุกคนได้ซื้อพวกเขา ต่อมาได้กลายเป็นหนึ่งในความคิดคัดลอกส่วนใหญ่เป็นหลายประเทศมีการทำเองของพวกเขารักประเทศ"เป็นวิธีการส่งเสริมประเทศของตน

Milton ได้สิ่งที่เขารักและรักศิลปะของเขาเป็นอมตะ เขาใช้ความสามารถของเขาเป็นวิธีการจับใจผู้ชม งานของ Milton ได้รับเกียรติทั่วโลกและพิพิธภัณฑ์ศิลปะฉันถืองานของเขา Milton เป็นผู้ก่อตั้ง"I Love NY"เสื้อยืดที่เราได้เติบโตขึ้นเพื่อรัก

Related : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อผ้า เสื้อยืด cubicdeveloper.palletthailand.com Movie-Hot-New DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น