วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อ ซ Art - คำ ตอบ ผูก

พบ Patricio Forrester, ที่ เกี่ยวข้อง กับ การ สัมผัส และ เขา จะ บอก คุณ ว่า ทำไม เขา คิด ว่า การ ออกแบบ งาน ศิลปะ "ที่ สวม เสื้อ" สำหรับ ผู้ชาย. และ เขา จะ มา พร้อม กับ คำ ตอบ ที่ พอใจ. เขา กล่าว ว่า สัมผัส ช่วย ให้ คน แสดง เอง ใน สภาพ แวดล้อม การ ทำงาน และ นอก นั้น ผ่าน สาย ของ ผู้ชาย และ เสื้อ ผู้หญิง ที่ ศิลปะ ตาม แฟชั่น.

จริงๆ สิ่ง ที่ เขา จริง หมาย ถึง ว่า ต้องการ ความ สัมพันธ์ ที่ เสื้อ ออกแบบ มา เป็น พิเศษ ของ เขา ได้ มี การ ทำ อย่าง ละเอียด และ โครงการ พิเศษการ แสดงออก ของ มนุษย์ มาก ขึ้น กว้าง. มัน น่า แปลก ใจ ที่ ใช้ ของ สัมพันธ์, ควร พร้อม ที่ จะ เป็น เครื่องมือ สำคัญ ของ การ แสดงออก ได้ รับ การ เสื่อมโทรม ใน สภาพ แวดล้อม ที่ ทำงาน no.

ดังนั้น ชาย คน หนึ่ง เป็น ซ้าย กับ ตัว เลือก อย่าง น้อย ใน สาขา mens เสื้อผ้า ที่ จะ ช่วย เขา standout ใน การ ตั้ง ค่า สังคม. แน่นอน ความ สัมพันธ์ ที่ ใช้ ใน การ ดำเนิน งาน ก่อน หน้า นี้ เอง และ ประสบ ความ สำเร็จ มาก. ให้ กับ โซลูชั่น ใน ใจ ของ เขา ให้ Patricio Forrester ถึง กับ เก็บ ใหม่ ของ เขา ถูก เรียก ว่า เป็นศิลปะ การ สวม เสื้อ ยืด สำหรับ ผู้ชาย และ สำหรับ ผู้หญิง เกินไป.

จำนวน มาก เชื่อ ว่า แฟชั่น ชุด นี้ ล่าสุด เสื้อ mens แฟชั่น จะ เปลี่ยน หลักสูตร ทั้งหมด ของ แฟชั่น ที่ เรา ได้ เคย ตัว ของ perceiving. นาน เรา ได้ พบ ช่อง ว่าง การ ออกแบบ มา โดย "แต่งตัว ลง แนวโน้ม ตลาด". เป็น ชุด เพื่อ นำ มา วาง ใน แนว นี้.

ออกแบบ แฟชั่น มั่นใจ ของ revolutionizing เสื้อ แฟชั่น ใน เสียง ต่าง กัน ทั้งหมด. ขณะ ที่ เปิด เก็บ ของ เขา ภาย ใต้ แบนเนอร์ ของสัมผัส ใน พฤศจิกายน 19 ที่ Expo แฟชั่น ที่ Business Design Center, Islington เขา กล่าว ว่า ทาง เลือก ของ การ แทรกแซง ศิลปะ บน เสื้อผ้า หรือ 'ศิลปะ การ สวม' จะ กลาย เป็น รถยนต์ ที่ แสดง ใน ทาง ไหวพริบ และ ตลก. "

งาน ศิลปะ สวยงาม ทำได้ ใน กรอบ เสื้อ ฝ้าย สี ขาว ทำให้ เสื้อ เหล่า นี้ จัด เรียง ของ stuffs ไม่ ได้ ตาม ที่ เห็น มี การ ทำ ใน ดาวเคราะห์ นี้. เขา กล่าว "ผม ต้องการ สร้าง งาน ศิลปะ ที่ สามารถ หมุนเวียน อิสระ นอก โลก ศิลปะ. ฉัน พบ ว่า ฉัน สามารถ ใช้ ของ ฉันเสรีภาพ ใน การ แต่ง กาย ว่า ฉัน ชอบ เพื่อ ให้ ประชาชน ชั่วคราว interventions. "

น่า สนใจ เขา ได้ แรง บันดาล ใจ ใน ลักษณะ ที่ แปลก มาก. เขา เปลี่ยน ภาพ รวม ของ เสื้อ ที่ เขา ได้ รับ มา จาก พ่อ ของ เขา ทำ งาน ศิลปะ ที่ พวก เขา. มาก amazement เขา wore พวก เขา มาก เกินไป ใน ที่ สาธารณะ.

Friends Link : เสื้อยืด เกมส์ cubicdeveloper.weebloggity.com Casino-Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น