วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อ Eton - แสดง คุณภาพ นับ

เสื้อ Eton เป็น หนึ่ง ใน แบรนด์ ที่ เป็น ที่ นิยม มาก ที่สุด ตลอด กาล. Eton เชื่อ ว่า มัน เป็น ประวัติศาสตร์ ใน อนาคต. ด้วย เหตุ นี้ เท่า ที่ เป็น ไป ได้ บ้าน แฟชั่น ทรง เสมอ เพื่อ ให้ แน่ใจ ว่า ติด แนวคิด เดิม และ แบบ ดั้งเดิม ของ. Eton เป็น หนึ่ง ใน ไม่ กี่ สห ราช อาณาจักร แฟชั่น บ้าน ศรัทธา ใน คุณค่า ของ การ รักษา มรดก ทาง วัฒนธรรม และ ธุรกิจ ดั้งเดิม และ การ ปฏิบัติ คุณภาพ.

Eton เป็น แบรนด์ ทาง กลับ เริ่ม ต้น 1,928. เริ่ม ต้น ต่ำต้อย ได้ ใน ชุมชน ค่อนข้าง เล็ก ใน Ganghester ในสวีเดน. ตัด Annie และ สามี ของ เธอ David Pettersson ทำ อยู่ โดย ใช้ โรง เลื่อย ใน พื้นที่. เมื่อ มี การ ถอน เศรษฐกิจ เนื่องจาก Wars World เริ่ม ปวด แสบ บริเวณ ที่ สอง ได้ แต่ ไม่มี ทาง เลือก อื่น ๆ เพื่อ พับ ธุรกิจ และ การ เริ่ม ต้น ใหม่.

ปิด หนึ่ง ประตู นำ ไป สู่ การ เปิด ของ ใหม่ และ หนึ่ง ร่ำรวย ขึ้น Petterssons. มี ความ คิด ริเริ่ม และ พรสวรรค์ ของ Annie, Patterssons เริ่ม ทำ เสื้อผ้า ปรับ แรก สำหรับ ชาว บ้าน. บริษัท ก่อตั้ง ของการ เจริญ เติบโต และ ความ นิยม ได้ แน่นอน.

ใน 1950s บริษัท ที่ เรียก ว่า นั้น เป็น Skjortfabriken พิเศษ พบ เส้นทาง ที่ จะ เติบโต ต่อ ไป และ หลัก. บริษัท เริ่ม ต้น เน้น ที่ เสื้อ ผู้ชาย. เวลา นั้น พนักงาน ขาย หรือ ซื้อขาย เป็น แฟน ทันที รัก เสื้อ และ แนะนำ แบรนด์ ที่ สห ราช อาณาจักร. ที่ เหลือ เป็น ถ้อยคำ ที่ เบื่อ หู ไป เป็น ประวัติ บริสุทธิ์.

เนื่องจาก ชื่อ เดิม ได้ ค่อนข้าง ยาก ที่ จะ ออกเสียง โดย เฉพาะ ใน สห ราช อาณาจักร Patterssons ตัดสินใจปรับ บาง ถึง ความ rebranding. ส่ง ออก เสื้อ แบรนด์ ที่ มี ชื่อเสียง ของ Eton ทำ แบรนด์ ให้ รู้จัก คิด และ ได้ รับ มากกว่า นั้น. คน ที่ รู้ เกี่ยว กับ คุณภาพ แน่นอน สามารถ ยืนยัน ว่า จะ ต่อต้าน ไม่ ได้ เพียง Eton.

เมื่อ มา ถึง คุณภาพ และ เสื้อ สวย ไม่มี อะไร ให้ ไกล เกิน Eton โดย เฉพาะ อย่าง ยิ่ง ใน บรรดา ผู้ ที่ ชอบ การ ตั้ง ชื่อ เป็น ทางการ. เสื้อ ไม่ เพียง งดงาม มอง. รายการ ที่ จะ สะดวก สบาย จริงๆ ไม่ พูด ถึง เป็น ทำ จาก วัสดุ ดี มี. นี้คุณลักษณะ ที่ เกี่ยวข้อง อย่าง มาก ใน อดีต ของ บริษัท ฯ เป็น Annie เสมอ ทำให้ ประเพณี เพื่อ ให้ แน่ใจ ว่า เสื้อ ออก ไป ตลาด ทุก อย่าง ที่ พอใจ ใน คุณภาพ ทุก ด้าน ปัญญา.

จาก สวีเดน ไป สห ราช อาณาจักร Eton มี striven การ เบิก ครอบคลุม และ เข้าถึง ตลาด. ขณะ นี้ ผู้ ผลิต เสื้อ คุณภาพ สามารถ เข้าถึง ประมาณ 35 ประเทศ อื่น ทั่ว โลก. Eton เป็น แบรนด์ ที่ จะ ชนะ ใน เกือบ ทุก ร้าน พิเศษ ที่ สำคัญ ร้าน ยี่ห้อ และ เครื่อง แต่ง กาย บุรุษแผนก. มี ร้าน ค้า และ ร้าน ค้า แบรนด์ แนวคิด ว่า จริงๆ สามารถ อำนวย ความ สะดวก สบาย มาก ขึ้น เป็น กลิ้ง ออก จาก ทุก เสื้อ Eton.

Tags : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อผ้า เกมส์ cubicdeveloper.promptmeeweb.com เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น