วันอังคารที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผู้ชาย เสื้อ แต่ง กาย - เสื้อ ราย ละเอียด Style (Collars, Cuffs, Pockets ฯลฯ)

กว่า ครึ่ง ศตวรรษ ที่ ผ่าน มา-, เสื้อ แต่ง กาย ได้ หาย ไป จาก การ ถูก ชุด ชั้น ใน ถือ เป็น สถาน ที่ สำคัญ ใน หลาย outfits. นี่ คือ เหตุผล ว่า ทำไม มัน เป็น วัน ที่ มี อยู่ ใน หลาย รูป แบบ เพื่อ ให้ สี และ รูป แบบ. ว่า ตัว แบบ เป็น chinos หรือ สูท และ เน็ ค ไท, เสื้อ หมายความ สำคัญ ของ การ ขยาย ตัว เป็น เสื้อผ้า.

เสื้อ 's สไตล์ สัญญาณ ไม่ น้อย เกี่ยว กับ การ คิด ของ ผู้ สวม. เสื้อ ชุด กับ ปุ่ม ลง คอ เหลือ ขนม เต้า นม, หน้า ธรรมดา และเดียว cuffs ปุ่ม สัญญาณ ว่าง ใน ขณะ ที่ เสื้อ ชุด ที่ มี คอ เปิด ลง คะแนน, ขนม นม ไม่มี หน้า รอย, และ แผน cuffs ฝรั่งเศส สัญญาณ. ความ งาม ของ ปรับ เสื้อ 's แบบ คือ คุณ สามารถ ออกแบบ เพื่อ ไม่ เพียง แต่ สำหรับ ครั้ง แต่ ยัง ให้ คำ ชมเชย คุณสมบัติ ที่ เป็น เอกลักษณ์ ของ คุณ.

Collars เสื้อ

คอเชิ้ต ชาย ของ ชุด มี ราย ละเอียด รูป แบบ ที่ สำคัญ ที่สุด ทั้ง ใน การ พิจารณา ระดับ ของ เสื้อผ้า ของ แผน และ ในวิธี flatters ใบหน้า ของ ผู้ สวม. Collars ปุ่ม ลง เป็น อย่าง เป็น ทางการ และ อเนกประสงค์ มาก พวก เขา ดู ดี โดย ไม่ ผูก แต่ สามารถ เพียง และ สนับสนุน เน็ ค ไท และ เสื้อ ขนสัตว์ ถัก, ผู้ ประกาศ หรือ ชุด เสื้อ กีฬา. คอ ปีก ใน มือ อื่น ๆ ที่ สงวน ไว้ สำหรับ เสื้อผ้า อย่าง เป็น ทางการ และ ควร เสมอ ชำรุด ด้วย ส่วน เพื่อน ของ. มัน เป็น คอ น้อย อเนกประสงค์, วัตถุประสงค์ เพียง อย่าง เดียว ของ เขา คือ สัญญาณ ระดับ สูงสุด แต่งตัว.

ชุด กีฬา ชาย ส่วน ใหญ่ ของ เสื้อ ประเภท คอ แหลม บาง แต่เป็น ห้อง ใหญ่ สำหรับ หลากหลาย ที่ นี่. ขณะ ที่ คอ จุด มาตรฐาน ดู ดี ใน ผู้ชาย ส่วน ใหญ่ ผู้ ที่ มี ใบหน้า แคบ ทำ ดี กับ คน เล็กน้อย สั้น ใน ขณะ ที่ ใบหน้า รอบ พก ดี กว่า จุด คอ ยาว. ตาม กฎ ทั่วไป ให้ มาก ขึ้น มุม ระหว่าง ด้าน สั้น ของ จุด คอ ให้ มาก ขึ้น อย่าง เป็น ทางการ ใน การนำ เสนอ. Collars Spread ซึ่ง ออก เปิด กว้าง ระหว่าง พวก เขา ใช้ เวลา knots เน็ ค ไท ขนาด ใหญ่ โดย เฉพาะ ดี. การ ตัด ขอบ แบบ ออก คอ เกือบ ฟอร์ม ตรง บน เน็ ค ไทป ม; นี้ จัด คอ ทางการ ที่สุด. ยกเว้น เพื่อ ความ เท่าเทียม ของ การ กระจาย และ แผน เป็น คอ แท็ บ: แท็ บ น้อย นี่ ของ สิ่ง ทอ ขยาย จาก แต่ละ ด้าน เชื่อม ต่อ หลัง ป ม เน็ ค ไท ถือ คอ ใกล้ กัน และ ยื่น เงื่อน ไป ข้าง นอก ให้ แม่นยำ แล้ว ไม่มี ดู เรื่อง ไร้ สาระ. คอ กัน ขาว ใน รูป แบบ ใด มี หรือ ไม่มี การ จับ คู่ cuffs ฝรั่งเศส สี ขาว เป็น ที่ โปรดปราน ของ พลังงาน dressers. ขณะ ที่ แน่นอน เพิ่ม ชุด-and-เน็ ค ไท เหนือ ฝูง ให้ ผู้ สวมถูก เตือน จาก นั้น ถ้า เขา ไม่ สามารถ เท่ากับ ความ เด่น ของ.

ใน ที่สุด เสื้อ แต่งตัว ดี, จุด คอ ของ เก็บ ตรง ตาม stays คอ. เหล่า นี้ 2 - 3 นิ้ว splints ชี้ ได้ รับ การ แทรก ลง ใน ช่วง ที่ ก้น ของ คอ หลังจาก รีด ผ้า และ ลบ ออก ภายหลัง การ ล้าง. นอกจาก บรรดา พลาสติก ที่ มา พร้อม กับ เสื้อ มาก ที่สุด คุณ สามารถ หา ซื้อ ได้ ใน ทองเหลือง เงิน และ งาช้าง แม้ แต่ เนื้อหา ของ พวก เขา มี ผล เล็กน้อย ใน การ ทำงาน ของ พวก เขา.

Cuffs เสื้อ

บาร์เรล cuffs มาตรฐาน ใน ที่สุด เสื้อ แต่ง กาย มี หลาย รูป แบบ และ ยกเว้น ที่สุด อย่าง เป็น ทางการ ใน โอกาส จะ ไม่ เลือก เลว. ต่าง กัน จะ มี ปุ่ม เดียว; cuffs สอง หรือ สาม ปุ่ม จะ ค่อนข้าง ฉลาด more. Cuffs ฝรั่งเศส เป็น de rigueur สำหรับ สวม ทางการ พวก เขา ดู ดี กับ สูท แต่ เป็น ตัว เลือก เสมอ. ปุ่ม ใน รอย แขน เสื้อ แขน ช่วย เพื่อ ให้ อยู่ ใน ช่วง ปิด สึกหรอ และ สามารถ เปิด ให้ เหล็ก cuffs นั้น เป็น ตัว เลือก แต่ แพร่หลาย เกือบ.

> Pockets เสื้อ

ขนม นม แบบ ซ้าย เพิ่ม ความ ลึก น้อย ไป เสื้อ ชุด โดย เฉพาะ หาก ชำรุด โดย เสื้อ และ เน็ ค ไท และ สามารถ เป็น ประโยชน์ สำหรับ การ ถือ ปากกา, ตั๋ว และ เช่น. เสื้อ with pockets ไม่ สามารถ มอง เล็กน้อย ทำความ สะอาด กับ เสื้อ และ เน็ ค ไท แต่ เนื่องจาก เสื้อ ครอบคลุม Pocket แตก ต่าง คือ น้อย ที่สุด เมื่อ ใส่ สูท. เช่น เดียว กับ สิ่ง สูงสุด เท่ากับ พิธี เรียบ ง่าย ดังนั้น ขนม แบบ เสื้อ น้อย เป็น dressiest.

> เสื้อ ด้านหน้า และ รอย

รอย มาตรฐาน ของ แถบ ผ้า ยก ออก ด้านหน้า เสื้อ ผู้ชาย ของ ชุด กับ สรวลเสเฮฮา ลง ด้าน แต่ละ คน นี้ คือ สิ่ง ที่ เสื้อ สบาย มาก ที่สุด และ มี หลาย ชุด เสื้อ. ใน รอย ฝรั่งเศส ทันสมัย มาก ขึ้น ขอบ ของ หน้า เสื้อ เป็น folded, การ เป็น รอย พับ และ จัด ขึ้น ร่วม กัน โดย เฉพาะ หลุม ปุ่ม. นี้ หน้า สะอาด คม ชัด เสื้อ แต่งตัว เป็น ทางการ มาก ขึ้น ก็ ไม่ ควร แต่ จะ รวม กับ ปุ่ม ลง คอ. ยัง มียัง plackets ปุ่ม ซ่อน และ เป็น ชื่อ แนะนำ ซ่อน ปุ่ม ด้านหน้า ตาม ปลอก ของ ทอ.

เสื้อ กลับ

หลัง ของ ผู้ชาย ไม่ แบน; ดังนั้น เรา ใช้ pleats บน แผง ด้าน หลัง ของ เสื้อ เพื่อ ให้ ผ้า อาจ แขวน จาก เทียม (ชิ้น ครอบคลุม ใบ ไหล่) และ ดี เข้า ตัว. มี สอง พันธุ์ ทั่วไป ของ เสื้อ กลับ ถูก จีบ สไตล์: จีบ ช่อง ประกอบด้วย สอง pleats เว้น หนึ่ง และ-a-นิ้ว ครึ่ง กัน ที่ศูนย์ ขณะ pleats ด้าน นอน อยู่ ครึ่ง ทาง ระหว่าง ขอบ แต่ละ กลาง หลัง. ขณะ ที่ เดิม มี มาก ขึ้น พร้อม กัน ใน เพื่อ สวม เสื้อ ยืด, หลัง ดี กว่า เป็น เส้น ตรง กับ รูปร่าง จริง ของ หลัง และ ทำให้ พอดี ส่วน มาก ของ มนุษย์ ดี. เสื้อ เอง ดี ทำ สามารถ ตัด และ sewn ให้ พอดี กับ ผู้ สวม มัน สมบูรณ์ โดย ไม่ pleats และ นี้ ทำให้ ง่าย ต่อ การ ทำความ สะอาด และ เหล็ก. กระนั้น ชาย จำนวน มาก ชอบ มี pleats แม้แต่ เสื้อ ชุด bespoke ของ.

Monograms

ชาย คน หนึ่งอาจ เลือก ที่ จะ มี เสื้อ ใส่ ชื่อย่อ ของ เขา มัก จะ บน ขอบ ของ ขนม เต้า นม หรือ บน เสื้อ 's กุญแจมือ. Monogramming มา เป็น วิธี การ ระบุ เสื้อ หนึ่ง ใน การ ซัก ผ้า เชิง พาณิชย์ ให้ คล้าย กับ การ เขียน ชื่อ ของ เด็ก ใน แท็ ก ของ เสื้อ ของ ตน. ขึ้น เมื่อ เร็ว ๆ นี้ เป็น เสื้อ ได้ ดำเนิน บทบาท สำคัญ มาก ใน การ แต่งตัว ผู้ชาย ชื่อย่อ ได้ เกิด เป็น วิธี การ อย่าง ละเอียด ติดต่อ สื่อสาร ดูแล ชาย คน หนึ่ง ได้ เอา ใน การ รับ เสื้อ ของ เขา. ขณะ ที่ ใหญ่ monograms หรูหรา ไม่ แน่นอนอันตราย มากกว่า ดี หลาย คน สนุก กับ การ แสดง ที่ เงียบ สงบ ของ ชื่อย่อ ปกติ ของ พวก เขา สี คล้าย กับ เสื้อ 's เอง.

Recommend : เสื้อโปโล เสื้อยืด cubicdeveloper.whodle.com DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น