วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

วิธีการเริ่มธุรกิจเสื้อยืด

ผู้ประกอบการจำนวนมากมีโอกาสที่พบมากภายในเสื้อยืดอุตสาหกรรมจึงกลายเป็นตลาดที่อิ่มตัวขึ้น วันนี้, เพื่อตัวเองแตกต่างจากฝูงก็กลายเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อหาสิ่งที่จะทำให้ธุรกิจเสื้อยืดของคุณไม่ซ้ำกัน ก่อนที่คุณจะคิดเริ่มต้นในการผลิตดูที่รายการด้านล่างและคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับแต่ละจุดเหล่านี้ ถ้าคุณตระหนักถึงสิ่งเหล่านี้ก่อนที่จะเริ่มแผนของคุณแล้วจะได้เริ่มต้นหัวและการแข่งขันมากกว่าธุรกิจทะเลเสื้อของภายในตลาดวันนี้

การออกแบบของคุณจะ 1) แมขาย?

ดังนั้นคุณคิดว่าการออกแบบที่ดีขึ้นและคุณ busting จะได้รับมันเข้าบางเสื้อยืดและเริ่มนำเงินสดหรือไม่ แต่คุณจะรู้ว่าคนกำลังจะตื่นเต้นเป็นเกี่ยวกับการออกแบบของคุณเมื่อคุณเป็นอย่างไร ง่ายรับจมในโลกน้อยของคุณเองคิดว่าเสื้อทีของคุณจะเพื่อเทน้ำเทท่า นี้อาจเป็นจริง แต่มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ทราบแน่นอนก่อนที่จะเริ่มใช้ดอลลาร์แข็งของคุณได้ในการผลิต

หนึ่งในวิธีการที่ฉันขอแนะนำให้ผู้ประกอบการเสื้อที่ต้องการจะทำนิด ๆ หน่อย ๆ ของการวิจัยตลาด มีมากมายของเว็บไซต์ที่รับออกแบบและให้ผู้ใช้สามารถแสดงความคิดเห็นและลงมติในรายการโปรดของพวกเขา โดยไปที่เว็บไซต์นั้นคุณสามารถที่จะดูที่การออกแบบเป็นที่นิยมที่สุดและได้รับความคิดที่ดีมากว่าการออกแบบของคุณเองจะมีการอุทธรณ์หรือไม่ วิธีหนึ่งคือการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ขายเสื้อยืดและค้นหาซึ่งเป็นสินค้าขายดี แน่นอนคุณไม่ต้องการคัดลอก แต่คุณจะเริ่มเห็นประเภทของการออกแบบที่ผู้คนเต็มใจที่จะแยกออกเงิน จำไว้ว่าหากการออกแบบของคุณจะไม่ขายมันจะยากมากต่อการทำสิ่งที่คุณรัก -- เพื่อทำนิด ๆ หน่อย ๆ การบ้านครั้งแรก!

2) การหาช่องหรือตลาดเป้าหมาย

เนื่องจากปริมาณเสื้อยืดการออกแบบและมีการแข่งขันทางธุรกิจวันนี้ก็จำเป็นที่คุณพบ subculture น้อยของคุณเองหรือซอกตลาดที่ โดยไปหลังจากตลาดเป้าหมายเฉพาะคุณสามารถเพิ่มโอกาสของการประสบความสำเร็จอย่างมาก บางคำถามที่ถามตัวเอง :

อะไรมองเป้าหมายอย่างไร อะไรบ้างมีสถานที่ที่พวกเขาต้องการจะไปเที่ยว? อายุเท่าไหร่พวกเขา?

โดยรู้คำตอบของคำถามเหล่านี้คุณจะถูก จำกัด ตลาดเป้าหมายของคุณลงไปยังกลุ่มเฉพาะของคน ตอนนี้คุณจะได้รับประโยชน์จากความสามารถในการคิดเหมือนพวกเขา คือประเภทของการออกแบบที่จะดึงดูดคนเหล่านี้ คุณสามารถปรับขณะนี้การออกแบบเป็นพิเศษสำหรับคุณลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณ มันเป็นความจริงที่ดีที่จะประสบความสำเร็จทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือหาสิ่งที่กลุ่มบางคนต้องการให้แก่พวกเขา

3) กลยุทธ์การตลาดออนไลน์

โลกนี้ยังไม่เห็นโอกาสที่มากกว่าที่มีอยู่ในปัจจุบันมีกำลังการตลาดของอินเทอร์เน็ต ไม่มีแผนการตลาด strong Online คุณจะมั่นเหมาะไม่ทำงานคุณ - ธุรกิจเสื้อยืดที่มันอย่างเต็มศักยภาพ อินเทอร์เน็ตได้ทำให้การขายเสื้อยืดง่ายมากดังนั้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณออนไลน์และนำไปเก็บของคุณ มีหลายร้อยวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อที่จะกำหนดเป้าหมายการจราจรไปยังเว็บไซต์ของคุณมีหลายแห่งที่มีฟรี เริ่มต้นด้วยการมองสิ่งต่างๆเช่น

-- บล็อก

-- Forums

-- สังคม Bookmarking

อีเบย์ --

MySpace -- --Facebook

-- จ่ายต่อคลิกโฆษณา

-- เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา

Marketing Email --

รายการไปและใน!

4) Outsourcing

ถ้าคุณไม่อย่างรักงานเฉพาะภายในธุรกิจของคุณแล้วหาคนที่ไม่! ถ้าคุณรักการออกแบบกราฟิกแล้วหาคนพิมพ์สำหรับคุณ หากคุณเครื่องพิมพ์แล้วหาคนที่รักการออกแบบ! บางทีคุณอาจมีความสนใจในตลาดออนไลน์ไม่ -- แล้วปล่อยให้ผู้เชี่ยวชาญ!

ที่ได้รับนี้จะเสียค่าใช้จ่ายคุณเล็กน้อยมาก แต่คุณไม่เคยทำทุกอย่างเอง! นอกจากคุณจะไม่ได้อย่างรักสิ่งที่คุณกำลังทำคุณที่สุดจะต้องการให้ขึ้น หากคุณเกลียดกิจกรรมวันต่อวันของคุณ -- แล้วคุณจะไม่นานในธุรกิจนี้

5) บริการลูกค้า

ลูกค้าของคุณคือสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดของธุรกิจของคุณ รักษาให้ดีและพวกเขาจะซื้อจากคุณอีกครั้งรักษาพวกเขาเช่นเจ้านายและไม่เพียง แต่จะเป็นลูกค้าของชีวิต -- พวกเขาจะเป็นแฟนโกรธและทำมากที่สุดการโฆษณาของคุณโดยการแนะนำเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของพวกเขา แม้ว่าจะหมายถึงการสูญเสียเล็กน้อยของเงินเพื่อให้ลูกค้าของคุณยินดี -- จะคุ้มค่าในระยะยาว ฉันได้มีกรณีที่สั่งเสื้อยืดเป็นสายดังนั้นฉันจัดการลูกค้าพนักงานกระโดดบนเครื่องบินและแพคเกจบินออกไป ใช่ค่าใช้จ่ายมากกว่ากำไรฉันทำ -- แต่ฉันทำวันลูกค้าของฉัน! นี้ความจริงมีอำนาจที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเจริญรุ่งเรืองในหลายล้านบริษัท ดอลลาร์ ลูกค้าสำคัญของบริษัท

See Also : เกมส์ ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด DigDig cubicdeveloper.whodle.com Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น