วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อ T ละเอียด - เดอะ วิน เท จ เสื้อผ้า เป็น เท็จ

หาก คุณ อาศัย อยู่ ใน เมือง ใหญ่ หรือ แม้แต่ ชานเมือง ของ หนึ่ง คุณ รู้ ว่า 'เสื้อผ้า โบราณ' มี อะไร ใน สไตล์ ฤดู นี้. ทั้งหมด นี้ เป็น ที่ เข้าใจ หลังจาก ทั้งหมด ที่ มี ราคา ทะยาน ของ เสื้อ โปโล t, กางเกง ผ้า ตา สก๊อต preppy มี การ ผูกพัน ที่ จะ backlash แฟชั่น ที่ จะ หมุน รอบ ราคา ถูก ราคา ไม่ แพง และ เสื้อผ้า ที่ แต่ละ. นี้ เป็น ที่ ที่ ปฏิวัติ เหล้า องุ่น ใน สังคม ปัจจุบัน เรา ลํา จาก. แต่ ขอ เริ่ม ต้น กำเนิด ของ เสื้อผ้า โบราณ และ ดู ว่า มันพัฒนา สู่ ซึ่ง ตั้ง อยู่ ใน โลก ของ แฟชั่น วัน นี้.

ตื่นตาตื่นใจ, grunge ที่สุด แพศยา และ วัฒนธรรม emo ใน อเมริกา มี ความ คิด ที่ สไตล์ ของ เสื้อผ้า หรือ พวก เขา แม้ ทัศนคติ ของ พวก เขา ไป สู่ โลก หลัก มา จาก no. การ เคลื่อนไหว พัง ก์ '' เดิม ใน ช่วง 1,970 ใน สห ราช อาณาจักร เมื่อ มี ความ แตก ต่าง ระดับ ชั้น เรียน มาก ขึ้น ระหว่าง กลาง และ ปลาย.

คน หนุ่ม สาว จำนวน มาก ถูก ออก จาก งาน และ แสดง ความ คั่งแค้น ต่อ รัฐบาล ของ พวก เขา พวก เขานำ ความ คิด บุคลิกภาพ และ สไตล์ แฟชั่น เพื่อ แสดง ความ ไม่ พอใจ ของ พวก เขา กับ ประเทศ คือ การ ทำงาน. ความ หยาบ, การ ทำลาย, ดึง ขาด ทาง และ ค่า เสื้อ t cheap, รองเท้า บู๊ ท ทหาร เป็น เครื่องแบบ ของ พวก เขา ต่อ ระบบ การ ปกครอง ที่ จัด ให้ บน พื้น. เสื้อผ้า นี้ เป็น หลัก ของ การ เคลื่อนไหว หิน แพศยา ซึ่ง แพร่ กระจาย อย่าง รวดเร็ว ทั่ว โลก และ เป็น หลัก สำคัญ มาก ขึ้น เป็น ปี ที่ ไป on.

วัน นี้ พัง ก์ เป็น อะไร มากกว่า กัน ทั่วไป วัฒนธรรม หลัก ซึ่ง ส่วน ใหญ่ของ สมาชิก มา จาก ครอบครัว ชั้น บน และ มี มากกว่า เงิน เพียงพอ ที่ จะ ซื้อ ใน แฟชั่น และ ฉาก เพลง. ลืม เสื้อ t ราคา ถูก และ guitars เสีย เหล่า นี้ punks ใหม่ '' สามารถ ซื้อ ทุก ประเภท เสื้อผ้า ใหม่ ที่ มา ก่อน ดึง ขาด ทาง แทนที่จะ ใส่ ออก เอง. พวก เขา สามารถ ซื้อ เรียน ดนตรี แทน การ คืน ค่า ใช้ จ่าย กับ กีตาร์ มา กับ การ แสดงออก ของ พวก เขา คั่งแค้น. ชื่อ ยี่ห้อ ร้าน ประโยชน์ ใน วัน นี้ โดย เสนอ ขาย เหล้า องุ่น 'เสื้อผ้า; เป็น หลัก บาง ส่วนเสื้อผ้า ทำลาย ที่ เจ็ด สิบ เหรียญ และ up. แม้ ขนาด เล็ก ร้าน ร้าน เดียว ใน New York City ที่ อ้าง ว่า มี เสื้อผ้า โบราณ กำลัง ทำ กัน. หาก คุณ กำลัง มอง หา เสื้อ t ราคา ถูก และ คุณ ยัง ต้องการ สัมผัส คุณ ควร ตรวจ สอบ น้อย ที่ รู้จัก ชื่อ แบรนด์ ที่ ไม่มี ใคร จะ ติด ตาย กับ: ลอง ท่องเที่ยว ตาม ร้าน เสื้อผ้า ใน เมือง ใหญ่.

Visit : เสื้อผ้า cubicdeveloper.roadoflove.com cubicdeveloper.xitinblog.net wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น