วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2553

วิธี การ ออกแบบ และ สร้าง ของ คุณ เอง T-เสื้อ (Professional)

ใน ศตวรรษ ที่ 21 การ ค้นหา คน สำหรับ วิธี ต่างๆ ใน การ แสดง ตัว เอง. เสื้อผ้า ใช้ หลาย คน เป็น สื่อ ใน การ แสดงออก. ให้ มาก ขึ้น เฉพาะ เสื้อ ยืด เป็น วิธี ที่ นิยม มาก ที่สุด แสดง ตัว. แต่ ครั้ง เมื่อ คุณ เพียง แค่ ไม่ ชอบ เสื้อผ้า แบรนด์ มี ชื่อ และ เป็น เรื่อง ง่าย เพื่อ เรียน รู้ วิธี การ ออกแบบ เสื้อ ของ คุณ เอง.

แต่ ปัญหา กับ การ ออกแบบ และ ทำ เสื้อ ของ คุณ เอง ด้วย อุปกรณ์ มือ อาชีพ เป็น ที่ สตู ดิ โอ และ อุปกรณ์ ที่ จำเป็น มี ราคา แพง ดังนั้นคน ต้อง ลงทุน เงินก้อน ใหญ่ เงิน ให้ เสื้อ. แต่ ถ้า คุณ ยัง เชื่อ ว่า การ แสดง ตัว เอง ให้ เต็ม เป็น มูลค่า เงิน แล้ว นี่ ขั้น ตอน ใน การ ทำ เสื้อ ยืด เป็น.

ก่อน ที่ เรา จะ เริ่ม ต้น ทำ เสื้อ มี วัสดุ บาง อย่าง ที่ คุณ ต้องการ. เหล่า นี้ หนัก บาง รายการ ภาษี ดังนั้น ฉัน ขอ แนะนำ ให้ คุณ กู้ ทั้ง จาก บริษัท หรือ บาง ส่วน ไป โรงเรียน ใน ท้องถิ่น ของ ท่าน ที่ จะ ใช้ ถ้า พวก เขา ได้ พวก เขา. คุณ จะ ต้อง จอ กด จอ ห้อง อิมัลชัน, อิมัลชัน, amberlith(หรือ lith ทับทิม) หน่วย แสดง ผล ไฟ ภาพ วาด ที่ คุณ ต้องการ ใน เสื้อ, squeegees ของ แฟลช curing หน่วย แขน เสื้อ และ กาว sprayable ทั่ว พื้น ผิว ที่ จะ ออก มา ได้ อย่าง ง่ายดาย.

ขั้น ตอน ที่ 1) ขั้น ตอน แรก คือ การ เลือก การ ออกแบบ ที่ คุณ ชอบ. ถ้า เป็น ครั้ง แรก ของ การ พิมพ์ เสื้อ ใน กด หน้า จอ ให้ ลอง ไป กับ การ ออกแบบ ง่ายๆ ก่อน เพื่อ ให้ คุณ ได้ รับ การ แขวน ของ การ พิมพ์ บน ผ้า.

ขั้น ที่ 2) คว้า ไม้กวาด หุ้ ม ยาง และ อิมัลชัน ของ คุณ และ ครอบคลุม ทั้ง สองของ หน้า จอ ใน อิมัลชัน และ ให้ มัน นั่ง ใน ห้อง อิมัลชัน สำหรับ วัน เต็ม. ระวัง จะ ไม่ ได้ รับ ไว้ ใน เสื้อผ้า ของ คุณ เนื่องจาก อิมัลชัน จะ ไม่ ออก มา.

ขั้น ที่ 3) ขณะ อิมัลชัน หน้า จอ ปกคลุม เป็น รอย, รอย ผ่าน การ ออกแบบ ที่ คุณ เลือก ใน amberlith rubylith (หรือ) และ ตัด ออก จาก การ ออกแบบ แต่ ไม่ กด เกินไป สุด ตัด ผ่าน acetate ที่ มี สี น้ำตาล เหลือง / rubylith. แล้ว หลังจาก อิมัลชัน ได้ แห้ง ใช้ หน้า จอ และ ทำให้ การ ออกแบบ ของ คุณ บน หน้า จอ และ เผา มัน ในหน้า จอ ใช้ หน่วย แสดง ผล light. ท่าน จะ ได้ ของ ภาพ ที่ คุณ ต้องการ วาง เสื้อ ของ คุณ.

ขั้น ที่ 4) ถัด ไป ฉีด แขน เสื้อ ของ คุณ ด้วย กาว (คุณ จะ ต้อง เล็กน้อย เพียง เพื่อ ให้ แน่ใจ ว่า เสื้อ stays ใส่) andput เสื้อ สะอาด (สี ใด ๆ) เข้า แขน เสื้อ และ เส้น ขึ้น กับ หน้า จอ. หน้า จอ ควร มี พื้นที่ ใน เครื่อง พิมพ์ ที่ สามารถ ล็อค ใน ด้าน ขวา บน แขน เสื้อ.

ขั้น ที่ 5) ตอน นี้ เลือกซึ่ง สี ที่ คุณ ต้องการ การ ออกแบบ ให้ กับ เสื้อ ของ คุณ. อีก ครั้ง คุณ สามารถ เลือก สี ใด. หาก คุณ ใช้ multi-กด พิมพ์ หน้า จอ คุณ ควร ให้ หน้า จอ หลาย ภาพ เดียวกัน และ ใส่ เพียง หนึ่ง สี บน หน้า จอ แต่ละ.

ขั้น ที่ 6) ตอน นี้ หา สถาน ที่ ที่ คุณ ต้องการ ทำให้ การ ออกแบบ และ วาง หน้า จอ กว่า มัน. ตอน นี้ ช้า รับ บิต สี ที่ คุณ ใช้ (ไม่ สี ใด จะ ทำงาน. คุณ จะ ต้อง ออก ไป ซื้อ สี หมายความ สำหรับ การ พิมพ์ เสื้อ) ด้าน บน ของหน้า จอ.

ขั้น ที่ 7) คว้า ไม้กวาด หุ้ ม ยาง และ มั่นคง ใน ขณะ ที่ กด ลง บน ไม้กวาด หุ้ ม ยาง, กด สี ลง ใน หน้า จอ ที่ คุณ กำลัง ลาก ไม้กวาด หุ้ ม ยาง ไป ด้าน ล่าง ของ หน้า จอ. ไป ทั่ว หน้า จอ สอง ครั้ง เพื่อ ให้ แน่ใจ ว่า ส่วน มาก การ ออกแบบ ปกคลุม ด้วย สี.

8 ขั้น ตอน) ลิ ฟ ท์ หน้า จอ ทันที และ นำ แฟลช curing หน่วย และ วาง ไว้ เหนือ เสื้อ. กระบวนการ นี้ ทำให้ แน่ใจ ว่า สี จะ ไม่ มา ปิด เสื้อ ตลอด จน แห้ง ได้ เร็ว. ออก จากมัน มากกว่า เสื้อ ประมาณ 10 ถึง 20 วินาที. ๆ อีก ต่อ ไป และ เสื้อ ของ คุณ จะ เริ่ม การ เผา ไหม้.

ขั้น ที่ 9) ให้ เสื้อ ของ คุณ เย็น ประมาณ 1 ถึง 3 นาที. ขอ แสดง ความ ยินดี! คุณ พิมพ์ แค่ เสื้อ ตัว เอง มาก คุณ. ตอน นี้ คุณ สามารถ เริ่ม การ ออกแบบ การ ออกแบบ ที่ ซับซ้อน และ เสื้อ ของ คุณ เอง โดย ไม่ ต้อง ไป ถึง ตัน เสีย เงิน ใน เสื้อ คุณ สามารถ ให้ มาก ถูก.

My Links : เสื้อยืด เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง cubicdeveloper.xitinblog.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น