วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

101 เคล็ด ลับ ใน การ โยธา War Uniform ของ เสื้อ

ดังนั้น คุณ จึง ต้องการ ให้ หรือ อัพเกรด โยธา สงคราม ของ เสื้อ เครื่องแบบ แต่ คุณ ไม่ รู้จัก ที่ จะ เริ่ม. ประเภท วัสดุ อะไร ที่ คุณ ใช้ คุณ ควร ใช้ โลหะ เครื่อง ลายคราม หรือ ปุ่ม กระดูก คุณ ควร มี เสื้อ คอ ใน สิ่ง ที่ เกี่ยว กับ cuffs ของ คุณ - นิ้ว จำนวน พวก เขา ควร จะ เป็น คุณ ควร มือ ปุด หลุม ปุ่ม ที่ คุณ ควร ใส่ กระเป๋า เสื้อ บน เสื้อ, Ahhhhh ของ คุณ

คำถาม ของ คุณ เกี่ยว กับ การ โยธา สงคราม ของ เสื้อ ชุด จริง มีตอบ ใน บทความ เสื้อ นี้ และ ต่อ ไป จะ ตอบ ใน 101 เคล็ด ลับ จริง ของ คุณ โยธา War Uniform เสื้อ หลักสูตร ที่ http://www.civilwaruniforms.net/authenticshirts.htm

ที่ นี่ มี บาง คำ แนะนำ สำหรับ การ โยธา สงคราม ของ เสื้อ Uniform จริง:

4. เพื่อ เริ่ม ต้น คุณ สามารถ ซื้อ เสื้อ ที่ ทำ แล้ว ที่ มี buttonholes เครื่อง มัน และ rework buttonholes เพื่อ ให้ ดู น่า เชื่อถือ มาก ขึ้น. ใช้ เวลา ripper ตะเข็บ และ เฟ้น buttonholesฝีมือ และ พวก เขา.

5. ฉัน เลือก ออก และ ทำ ซ้ำ ด้วย มือ stitching เครื่อง ทั้งหมด นำ. คน สามารถ แสดง วิธี ทำ ใน ประมาณ 15 นาที. คุณ ควร จะ มี ประมาณ 6-7 สรวลเสเฮฮา ต่อ นิ้ว. คุณ ได้ เพิ่ม แค่ ค่า เสื้อ ของ คุณ และ ทำให้ มัน จริง more.

32. Pockets "ไม่ sewn บน เสื้อ มาก ที่สุด และ ไม่ ได้ ทั้งหมด ใน ทัพ ออก เสื้อ ยืด. เสื้อ หนัก มี ขนม นม หรือ สอง. Pockets ได้ โดย ทั่วไป ลด ลง บน เสื้อ และ มี ขนาด ใหญ่ กว่า pockets เต้า นมใน วัน นี้ เสื้อ.

33. ปุ่ม เป็น โลหะ ไม้ หรือ กระดูก หรือ บาง ครั้ง ทำ ใน เชิง พาณิชย์ จาก ผลิตภัณฑ์ อื่น ๆ เช่น กระจก หรือ วัสดุ เซรามิค. เพื่อ ยก ใต้ สไตล์ ที่ แตก ต่าง กัน

ของ ปุ่ม สามารถ ใช้ รวม ถึง บิต ไม้ กระดูก หรือ แม้ กระทั่ง acorns. คุณ สามารถ ใช้ ขน อ่อน ฟัน ไป ผูก พวก เขา แต่ ตรวจ สอบ ว่า อุปกรณ์ ที่ ทันสมัย ไม่ เห็น.

38. เสื้อ ยุทธการ เป็น บิต แย้ง. ยก บาง คน โดย เฉพาะ ต้น สงคราม ยก ภาค ใต้, มี เสื้อ tunic หรือ หนักแทน เสื้อ ชุด ขนสัตว์. มัน จะ เหมาะสม กว่า

เสื้อ ประจำ แต่ ไม่ ได้ เป็น หนัก หรือ ใหญ่ เป็น เสื้อ ขนสัตว์. ก่อน ที่ คุณ จะ ได้ รับ เสื้อ ศึก ให้ หนึ่ง ว่า เป็น เอกสาร สำหรับ ประวัติ กอง ทหาร ของ คุณ เนื่องจาก พวก เขา ไม่ ปกติ และ มี การ โต้เถียง.

39. Cuffs ใน โยธา สงคราม เสื้อ เครื่องแบบ แตก ต่าง กัน เท่า ทุก ส่วน อื่น ๆ ที่ เรา ได้ กล่าว. Cuffs สามารถ เพิ่ม การ ใช้ วัสดุ ของ เสื้อ หรือ สี อื่น หรือ เนื้อหา. Cuffs ส่วน ใหญ่ ได้ประมาณ 2 นิ้ว กว้าง.

41. ไป รับ เอง บาง ปุ่ม ดี. อยู่ ห่าง จาก พลาสติก และ ปุ่ม ทันสมัย. ไป กับ แก้ว กระดูก เปลือก โลหะ เครื่อง ลายคราม, 2 ตา cat หลุม หรือ แม่ ของ เพิ ร์ ล.

ปุ่ม โลหะ เป็น จริง พวก เขา มี ศักยภาพ ใน การ เป็น สนิม และ รอย เปื้อน ของ ผ้า.

45. เสื้อ บาง ได้ ปุ่ม ใน collars และ เสื้อ จำนวน มาก ถูก collarless. ECHOES: ช่วย กัน แสดง Version เจ็ด เสื้อ ใน pgs. 154-155 และ แต่ละ คน มี แตก ต่าง กัน คอ. Pvt. MacRae John BurgwynStarr's North Carolina เป็น สี ขนสัตว์ collarless เสื้อ เสื้อ สวม หัว สี ฟ้า ขณะ ที่ หนึ่ง ด้าน ล่าง Pvt. Andrew Thomas คาน, เสื้อ 28 South Carolina อาสา สมัคร 'เป็น ผ้า ฝ้าย สี ขาว กับ ตาราง ใส่ ขอบ คอ ทำ สี เดียวกัน และ วัสดุ.

50. My กฎ ของ หัวแม่มือ คือ ฉัน เท่านั้น ทำให้ โยธา War รายการ ชุด ที่ ฉัน ได้ เห็น ภาพ เดิม หรือ พิพิธภัณฑ์. หมายเหตุ: สิ่ง ที่ อยู่ ใน พิพิธภัณฑ์ เพียง ปลาย อย่าง น้อย ที่สุด ของ ภูเขาน้ำแข็ง เพราะ มี น้อย มาก รายการ จริง ที่ ทำให้ผ่าน ศึก. ส่วน ใหญ่ มหึมา ของ เสื้อผ้า เดิม ยาว ไป ตั้งแต่. บาง ผ้า และ สี สามารถ มอง เห็น ใน quilts เก่า มาก เพราะ ทุก reused.

53. หมายเหตุ collars ต่างๆ ปุ่ม และ ผ้า, ชุด สี. I บุคคล ไม่ ชอบ เสื้อ สี เดียว. ผม ชอบ อะไร ที่ มี สี น้อย ไป. เสื้อ นี้ มี ปุ่ม แก้ว เดิม พวก เขา. ฉัน ชอบ ปุ่ม แก้ว สำหรับ เสื้อ เพราะ ผม ต้องการ ให้ ตรง กับ ชุด สี.

55. เก็บทุก อย่าง ขนสัตว์ 100% และ ผ้า ฝ้าย 100%. ตรวจ สอบ ว่า เนื้อหา ที่ เป็น เกรด ดี เหมือน บ้านนอก. ถ้า คุณ จะ ใช้ เวลา และ พลังงาน เพื่อ ให้ เสื้อ ของ คุณ เอง ซื้อ ยา ที่ มี คุณภาพ สูง ที่ จะ สุดท้าย. ราคา วัสดุ เสื้อ จะ เล็กน้อย เมื่อ เทียบ กับ เวลา และ พลังงาน จะ ออก ทำให้.

70. เดิม ปุ่ม เหรียญ ยัง คง มี อยู่ และ ราคา ไม่ แพง หาก คุณ ต้องการ มอง หา พวก เขา. คุณ สามารถ ค้นหา ได้ ทุก ที่ จาก หนึ่ง ถึง สาม เหรียญ. คุณ อาจ ได้ต้องการ จะ ไป กับ ชุด ไม่ ตรงกัน - หนึ่ง หรือ สอง ผนึก รัฐ และ ปุ่ม เหรียญ เหลือ.

See Also : เกมส์ เสื้อผ้า cubicdeveloper.palletthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น