วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

Great เสื้อ โปโล

จาก โปโล จริง ใน ม้า เพื่อ แข่งขัน กอล์ฟ และ วีนัส วิ ล เลียม และ สิ่ง ที่ ฉัน ดู เป็น โปโล "เสื้อ" มี จริง และ มา จาก ดาว แรก เทนนิส ต้น. พวก เขา wore ประเภท เสื้อ นี้ ขณะ ที่ การ เล่น เทนนิส ที่ สำคัญ ตรง. Rene Lacoste, ดาว เทนนิส ต้น เป็น ผู้ ริเริ่ม เมื่อ มัน มา ถึง เสื้อ เทนนิส. เขา disliked เสื้อผ้า เขา ใส่ ขณะ ที่ ทาง เขา จะ ชนะ 7 แก รน ด์ กระแทกกระทั้น championships ปั้น เทนนิส เสื้อ.

ต้นฉบับผ้า ที่ เขา ใช้ เป็น ผ้า ฝ้าย โกรธ ที่ ถัก ทอ แทน. เหตุผล ที่ ที่ จะ มี การ ย้าย ผู้ เล่น ได้ ง่าย ขึ้น และ เป็น ผ้า breathable more. หาง เทนนิส ระยะ คือ ชื่อว่า เนื่องจาก เขา เหลือ ผ้า อีก หลัง กว่า ด้านหน้า. ขณะ ที่ ความ โกรธ ฝ้าย ยัง ผ้า ที่ นิยม ที่สุด สำหรับ การ ทำ เสื้อ โปโล มี advancements การ มี เทคโนโลยี ของ ผ้า ที่ ใช้ สำหรับ เสื้อ โปโล วัน นี้.

เสื้อ เทนนิส วัน นี้ มี การ ชำรุดใน ทุก ชนิด ตั้ง - ไม่ เพียง แต่ ที่ ตรง กับ เทนนิส และ ที่ คุณ guessed พวก เขา ยัง อ้าง ว่า เสื้อ กอล์ฟ และ เสื้อ โปโล. ใช่ มัน เป็น ความ จริง ว่า พวก เขา จะ ใช้ ใน การ โปโล ตรง เกินไป. เสื้อ โปโล ที่ ชำรุด โดย หลาย หน่วย งาน กึ่ง มือ อาชีพ ใน บริบท ที่ ไม่ แข็งแรง และ แรงงาน ปลีก ใน การ ตั้ง ค่า การ ทำงาน. เสื้อ โปโล มัก จะ ฝ้าย 100% แต่ มี การ ทำ กับ polyesters ที่ ไส้ ตะเกียง ความชื้น ออก เป็น breathable และ ทำให้ ผู้ สวม แห้ง. นัก กอล์ฟ มือ อาชีพ ที่ รู้ ว่า เสื้อผ้า กอล์ฟโปโล ของ. ดู Polos บาง

Recommend : เสื้อโปโล ขายส่ง Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น