วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อ Aloha ฮาวาย

คน อเมริกัน จำนวน มาก เห็น ใส่ ของ เสื้อ ฮาวาย aloha เป็น หนึ่ง ใน avenues จริง มาก ที่สุด ของ manifesting ค่า ของ มิตร, ความ ใจกว้าง การ ดูแล และ กังวล สำหรับ คน. ค่า ดัง กล่าว ลักษณะ กิจกรรม ทาง สังคม ที่ พวก เขา สนุก.

หนึ่ง ใน หมู่ ผู้ นิยม มาก กิจกรรม ทาง สังคม ใน สหรัฐอเมริกา เป็น บุคคล luau ซึ่ง มัก จะ กระทำ ใน สนาม หลัง บ้าน ที่ ชาย และ หญิง เหมือน กัน ใน ชุด เสื้อ aloha โปรด. เสื้อ Aloha จะ หมด เมื่อ มี คน ไป ที่ ชายหาด. ไม่มี ความ จำเป็นกล่าว กรณี ที่ ฮาวาย ไม่ เสร็จ สมบูรณ์ โดย ไม่ ต้อง ใส่ เสื้อ มากมาย aloha สีสัน.

ต้น กำเนิด ของ เสื้อ Aloha

ราก ของ เสื้อ aloha สามารถ traced ทาง กลับ ระหว่าง อำนาจ ของ มา รวม กัน และ missionaries Presbyterian ใน เกาะ ของ ฮาวาย. เหล่า นี้ colonizers คริสเตียน บังคับ ใช้ รหัส ชุด เข้มงวด กับ ชาว พื้นเมือง ที่ ถูก ขอ ให้ สวม เสื้อ ทำ จาก ผ้า ที่ แตก ต่าง กัน โดย มิ ช ชัน นารี dressmakers.

เสื้อ Aloha

เสื้อ Aloha เป็น ปกติรู้ ไม่ใช่ ชาว พื้นเมือง เป็น เสื้อ ฮาวาย. เสื้อ Aloha ปี ได้ รับ การ ส่ง ออก สิ่ง ทอ สำคัญ จาก อุตสาหกรรม การ ผลิต ของ ฮาวาย.

ส่ง ออก เสื้อ aloha เป็น ปกติ ขา สั้น พิมพ์ และ สีสัน. Oftentimes พวก เขา จะ พิมพ์ ด้วย ลวดลาย ดอกไม้ หรือ รูป แบบ ที่ มี รูป แบบ กาแฟ โบราณ และ มี ความ เหมาะสม กับ ชุด สบาย ๆ. ใน ทาง กลับ กัน, เสื้อ aloha ที่ ผลิต เพื่อ ใช้ ใน ประเทศ จะ โง่ มัก-toned หรือ สี กัน. พวก เขาfestooned ปกติ กับ ประเพณี พิมพ์ ผ้าห่ม ฮาวาย และ มี โรงงาน ชัด แสดง ใน ไม่ใช่ สี ฉูดฉาด. ผลิต เสื้อ aloha พื้นที่ มี การ ใช้ กัน อย่าง แพร่หลาย เป็น เครื่อง แต่ง กาย อย่าง เป็น ทางการ สำหรับ ธุรกิจ และ การ ทำงาน ของ รัฐบาล เช่น เดียว กับ เสื้อ อเมริกัน และ เน็ ค ไท.

สไตล์ Aloha เสื้อ

การ ออกแบบ ของ เสื้อ aloha มา ใน หลากหลาย. พวก เขา มา ทั้ง ใน สี สดใส และ การ ออกแบบ อาจหาญ หรือ พิมพ์ แบบ ดั้งเดิม ที่ สะท้อน ถึง ฮาวาย พื้นเมือง. ดอกไม้ และ รูป แบบ พืช สัตว์ ท้องถิ่น และนก เขต ร้อน และ พันธุ์ ปลา อยู่ ใน หมู่ ผู้ พิมพ์ ที่ มี ชื่อเสียง.

ปัจจุบัน ของ ใหม่ พิมพ์ เสื้อ aloha ยัง ขึ้น ดึงดูด ความ นิยม. พวก เขา ก็ สามารถ ใช้ ทุก เวลา ทุก และ เหลือเชื่อ สามารถ ตรง กับ ชนิด ของ เครื่อง แต่ง กาย ใด.

See Also : เกมส์ ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง quick-joke Dragon Ball Win DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น