วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อ ท่าเรือ และ ที่ ทำงาน - 5 คำ ตอบ คำถาม ทั่วไป

เจ้าของ ธุรกิจ และ ผู้จัดการ บาง ครั้ง พลาด โอกาส ทอง เพื่อ ตอกย้ำ แบรนด์ และ ภาพ ของ มือ อาชีพ สำหรับ พนักงาน ใน สายตา สาธารณชน. หนึ่ง โอกาส ที่ จะ ใช้ เช่น เสื้อผ้า เครื่อง แต่ง กาย ที่ กำหนด เอง ทำงาน และ องค์กร เช่น เสื้อ ท่าเรือ. ที่ นี่ คำ ตอบ ห้า คำถาม ทั่วไป เกี่ยว กับ เสื้อ ท่าเรือ และ เครื่อง แต่ง กาย ที่ กำหนด เอง ของ บริษัท มี.

1. เมื่อ ฉัน คิด เครื่องแบบ ที่ ทำงาน ผม คิด หนัก ผ้า ภาษี. แต่งตัว อย่างไร องค์กรต่าง กัน หรือ ไม่

ขณะ fabrications แข็งแรง เหมาะสม กับ งาน ใน บาง ประเภท งาน, เครื่อง แต่ง กาย ของ องค์กร ได้ รับ การ ออกแบบ ด้วย แฟชั่น และ ความ สะดวก สบาย ใน ใจ. เช่น มี ความ หลากหลาย ของ เสื้อ ท่าเรือ บาง ที่ ที่ เหมาะสม สำหรับ ใส่ ทำงาน สบาย ๆ และ อื่น ๆ ที่ มี ลักษณะ มือ อาชีพ more. ผู้ชาย Silk Touch เสื้อ กีฬา ตัวอย่าง เช่น มี ขา สั้น และ ทำ จาก โพ ลี เบา / โกรธ ฝ้าย ขณะ ที่ เสื้อ Easy Care จะ ยาว sleeved และ กล่อง คุณสมบัติ กลับpleats ปุ่ม ลง collars, cuffs ปรับ และ ขนม ปะ เดียว. สำหรับ ผู้หญิง สุภาพสตรี เปิด คอ ชุด พวก มี คอ ให้ ด้านหน้า และ ด้าน หลัง ลูกดอก และ แขน ยาว. พวก เขา ยัง มี สาม แขน กับ ไตรมาส with cuffs แฟชั่น. เสียง / การ ประดิษฐ์ ฝ้าย ของ เสื้อ เหล่า นี้ ทำให้ พวก เขา และ ริ้ว รอย เหี่ยว ทน ขณะ ให้ มอง ที่ สด ใหม่ เสมอ.

2. มี เครื่องแบบ ไม่ เกี่ยวข้อง มาก ขึ้น อย่าง ง่ายดาย กับ อุตสาหกรรม และ บริษัท ส่ง หรือ ผู้ ที่ อยู่ ใน คอ สี ฟ้างาน?

ขณะ ที่ เครื่องแบบ และ ทำงาน คอ สี ฟ้า ไป มือ ใน มือ จำนวน พนักงาน คอ ขาว ขอบคุณ ที่ ง่าย และ สะดวก สบาย ของ การ สวม เครื่อง แต่ง กาย ที่ กำหนด เอง ของ องค์กร. ใน ความ เป็น จริง มาก ที่ ทำงาน ใน สนาม ให้ รายงาน บวก เกี่ยว กับ กลิ่นอาย ของ อำนาจ และ ความ เชี่ยวชาญ ที่ แต่งตัว เช่น conveys. นอกจาก นี้ ผู้เชี่ยวชาญ ทางการ แพทย์ และ ทันต กรรม มาก ว่า มี พนักงาน สวม เครื่อง แต่ง กาย ที่ กำหนด เอง lends มือ อาชีพ สบาย ๆ กับ บรรยากาศ สำนักงาน ขณะ ที่ อนุญาต ให้ ผ่าน ปัญหา บุคลากรที่ เกิด ขึ้น จาก การ บังคับ ใช้ รหัส ชุด.

3. พนักงาน ของ ช่วง ขนาด จาก น้อย ไป มาก. สวม เสื้อผ้า บาง บวก size. ก็ จะ ไม่ มัน เป็น ไป ไม่ ได้ หา เสื้อ หนึ่ง ที่ เหมาะ สำหรับ ทุก คน หรือ ไม่

ไม่ เลย! Silk Touch เสื้อ ท่าเรือ แห่ง เช่น มา ใน ขนาด ตั้งแต่ ขนาด เล็ก ไป 10XL และ ยัง มี ใน ขนาด สูง.

4. มัน ไป ซื้อ เสื้อ ที่ สะท้อน ถึง สี ทั้ง บริษัท และ โลโก้ และ ชื่อ บริษัท ของ เรา?

แน่นอน! พอร์ตเสื้อ Authority มา 20 สี ที่ แตก ต่าง กัน ใน ขณะ ที่ มี การ ตกแต่ง เอง ทั้ง สวยงาม และ ราคา.

5. วิธี การ ที่ กำหนด เอง แต่งตัว องค์กร สามารถ หนุนเนื่อง รู้ ตรา สินค้า ของ บริษัท?

Custom แต่งตัว องค์กร สามารถ เพิ่ม ความ รู้ ตรา สินค้า ของ บริษัท ใน จำนวน วิธี. Embroidered โลโก้ หรือ ชื่อ บริษัท ประกาศ แบรนด์ ของ คุณ ให้ กับ ลูกค้า หรือ ลูกค้า ของ คุณ. นอกจาก นี้ คุณ สามารถ ใช้ เอง เสื้อ Port Authority เป็น รายการ ส่งเสริม การ ขาย และ การ แสดง giveaways ค้า กิจกรรม ชุมชนทำงาน การ กุศล และ การ แข่งขัน.

ว่า คุณ มี สิบ พนักงาน หรือ 10,000, เครื่อง แต่ง กาย ที่ กำหนด เอง ของ บริษัท มี จำนวน ประโยชน์ จาก standardizing รหัส ชุด การ สร้าง ภาพ ของ องค์กร เพื่อ reinforcing รู้ ตรา สินค้า.

Visit : ขายส่ง เสื้อโปโล kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น