วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2553

วิธี การ สี เช่น แรม แบ รนด ท์

แรม แบ รนด ท์ รถ ตู้ Rijn เกิด Leydn และ ภายหลัง ย้าย ไป อัมสเตอร์ดัม เรียน ใน สตู ดิ โอ ของ Peter Lastman. Lastman, ผู้ ที่ เดินทาง ไป อิตาลี และ ได้ คุ้นเคย กับ การ ทำงาน ของ Carravagio, instilled น่า รัก chiaroscuro ใน หนุ่ม แรม แบ รนด ท์. แรม แบ รนด ท์ ของ ภาพ เขียน ก่อน แต่ ได้ ทำ ใน เจ็ด สิบ ดัตช์ แบบ ศตวรรษ ที่ ประกอบด้วย ชั้น บาง.

กับ อายุ การ พัฒนา รูป แบบ ลาย เซ็น ของ แรม แบ รนด ท์ มา. การ ใช้ impasto ใน พื้นที่ ไฟ ของ พระองค์ หนัก และ ขยาย ตัวหนัก ขณะ ที่ เงา ของ เขา กลาย เป็น โปร่งใส มาก ขึ้น. ชุด ของ ตัว เอง ของ พระองค์ เอกสาร portraits วิวัฒนาการ ของ เทคนิค ของ เขา ได้ เสนอ เหลือบ ล้ำค่า ที่ การ เจริญ เติบโต ของ จริง 'Master'.

กลาง จิตรกรรม

แรม แบ รนด ท์ ของ กลาง ดูเหมือน ว่า จะ มี วุ้น หนา มาก ที่ ไม่มี รสนิยม ที่ ดี เป็น ความ รวดเร็ว การ ตัดสิน จาก พื้นที่ สว่าง ใน ภาพ เขียน ของ เขา. ก็ ชัดเจน ว่า สี ได้ ลง แล้ว ย้าย รอบ ยาก มาก ผลิต แปรง ที่ โดด เด่น ของ เขา-จังหวะ.เงา โปร่งใส with tints เข้ม ของ สี จะ เท่า กัน หนา แปรง แบบ จังหวะ ยืน บรรเทา สูง. มี คำถาม ตาม ที่ พรสวรรค์ แรม แบ รนด ท์ สำหรับ วาด บาง ส่วน เป็น เขา ดูเหมือน ว่า จะ ได้ รับ การ แก้ไข ภาพ วาด ของ เขา หลังจาก ที่ ทาสี ได้ เริ่ม แล้ว เพื่อ ต่อต้าน คำ สั่ง ของ แปรง ของ เขา.

ผิว จิตรกรรม

แม้ จะ มี อยู่ บาง sketches พยาน alla ใน การ ติด ตั้ง ที่ พื้น ผิว ที่ ต้องการ ของ แรม แบ รนด ท์ เป็น ผ้าใบ สี เทา-toned. ผ้าใบ จะ เหมาะ สำหรับ ภาพ วาด ที่ วาด บรรทุก ออกกว่า sittings หลาย และ ส่วน ใหญ่ ทำงาน ของ แรม แบ รนด ท์ ได้ ลง นาม ใน ลักษณะ นี้.

ลำดับ จิตรกรรม

ตาม ที่ ระบุ ไว้ ก่อน หน้า แรม แบ รนด ท์ ไม่ ได้ มี ของขวัญ สำหรับ วาด บ้า โดย หลาย โคตร ของ เขา ส่วน ใหญ่ ยวด รู เบน ส์. เมื่อ ภาพ เขียน จาก ชีวิต ที่ เขา จะ ได้ เขา จำเป็น sittings หลาย รับ เขียน ถึง มาตรฐาน ของ เขา เกรี้ยวกราด. กับ เสียง สี น้ำตาล อบอุ่น ของ สี น้ำมัน กลาง และ เขา ก็ วาด ภาพ บน ผ้าใบ ที่ บล็อค ใน โปร่งใสเงา กับ ผสม บาง. แล้ว โหลด แปรง ของ เขา ด้วย เสียง ขุ่น ผิว ไม่ ออกเสียง เขา วาด ใน พื้นที่ แสง และ เงา modeled พวก เขา ด้วย การ สร้าง พลัง contrasts ระหว่าง สอง.

ถัด ไป การ ผสม สี ดำ และ สี ขาว แรม แบ รนด ท์ ได้ สร้าง เย็น สี เทา สำหรับ เสียง ระหว่าง สาย ไฟ และ เงา. เขา ยัง ใช้ แสง สี เทา ทำให้ ผ้าใบ toned แสดง ผ่าน มากกว่า จิตรกรรม ใน โทน สี เทา. แต่ grays ใน ภาพ วาด แรม แบ รนด ท์ ของ วัน นี้ มัก จะ ปรากฏ เป็น สี เขียว เนื่องจากไป ฉาบ yellowing.

แรม แบ รนด ท์ แล้ว ทำงาน feverishly กับ เวลา และ อบ ทาสี อาคาร up กัน ระหว่าง หนัก ไฟ มัว ของ เขา และ เงา มาก น้ำมัน ทิน เนอ ร์ โปร่งใส ของ เขา เป็น ที่ ของ เสียง อบอุ่น และ เย็น สบาย ของ เขา. เมื่อ สี เป็น ไม่มี รสนิยม ที่ ดี และ ยาก ที่ จะ ย้าย เขา จะ เริ่ม ต้น กระบวนการ ของ การ ผสม ที่ สร้าง เนื้อ พิเศษ ที่ ไม่ ซ้ำ กับ สไตล์ แรม แบ รนด ท์ ของ จิตรกรรม. สุดท้าย เมื่อ ทาสี จะ ไม่ ย้าย เขา หยุด จิตรกรรม และ อนุญาต ผ้าใบ ไปแห้ง.

สอง นั่ง ประกอบด้วย การ เคลือบ พื้น ผิว ทั้งหมด ของ ผ้าใบ ที่ มี ขนาด กลาง และ ย้อม สี จาก สี น้ำตาล ไหม้ หรือ อาจ ดำ ที่ เขา จะ แล้ว อย่าง ลบ ออก จาก พื้นที่ ไฟ ใช้ ผ้า. Impasto หนัก พื้นที่ ไฟ คง บาง เป็น มัน สร้าง มาก ขึ้น ลักษณะ สาม มิติ. กระบวนการ นี้ ซ้ำ ไป หลาย sittings ทำให้ ไฟ ระยิบ และ ผ้า สี เข้ม ที่ แรม แบ รนด ท์ เป็น ที่ รู้จัก เพื่อ ชื่อเสียง สำหรับ.

สำหรับ ข้อมูล เพิ่มเติม ใน ลักษณะ เชิง ลึก ที่เทคนิค แรม แบ รนด ท์ ของ โปรด James Groves ที่ http://www.jamescgroves.com การ สาธิต จิตรกรรม เด่น อย่าง แท้จริง.

Visit : เกมส์ เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น