วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

ซื้อ ขวา ของ ผู้ชาย แต่ง กาย เสื้อ

เสื้อ ชุด เช่น ส่วน มาก ของ มนุษย์ เป็น เสื้อผ้า มี ความ หลากหลาย มาก น้อย กว่า เสื้อผ้า สตรี. ยัง คง มี ความ หลากหลาย เพียงพอ ที่ ทุก คน สามารถ สร้าง เอง เขา สไตล์ ส่วนตัว เป็น. คุณ ก็ ต้อง พบ ประเภท เสื้อ และ สไตล์ ที่ ดี ที่สุด สำหรับ คุณ.

พอดี

ซาก ปรักหักพัง ไม่มี ลักษณะ หรือ ความ สะดวก สบาย ของ เสื้อ ชุด เร็ว กว่า พอดี เสีย. เสื้อ แขน ยาว ใช้ สอง หมายเลข: คอ และ แขน - เสื้อ 16/35 หมาย ถึง 16 นิ้วรอบ คอ และ 35 นิ้ว แขน ยาว. เสื้อ แขน สั้น เป็น คอ วัด โดย เฉพาะ มัก จะ มี SS (ใน 16SS หรือ 16/SS) เพื่อ กำหนด แขน สั้น. วัด เอว ไม่ รวม เนื่องจาก เสื้อ มี มากมาย ห้อง พัก สำหรับ ส่วน มาก ของ มนุษย์.

คอ เปลี่ยน การ วัด ใน 0.5-เพิ่ม ขึ้น นิ้ว แขน จะ เพิ่ม ขึ้น ใน 2 นิ้ว. ที่ ทำไม พวก เขา มี การ ทำ เครื่องหมาย บ่อย 16/34-35. เมื่อ วัด คอ ของ คุณ ดู ตรง ขึ้น นี้ เคล็ด ลับ อายุ จริง ขยาย คอ ของ คุณ มัน เต็ม - บ่อยส่งเสริม คุณ ได้ ขนาด อื่น - ซึ่ง หมาย ถึง การ เพิ่ม ความ สะดวก สบาย เมื่อ คุณ ไม่ นับ กระเบื้อง เพดาน.

เพื่อ วัด แขน คุณ จะ ต้องการ ความ ช่วยเหลือ. ที่ วัด เทป ที่ ฐาน ของ คอ เหนือ หนาม แล้ว วาง มัน แบน พร้อม กลับ ไป ด้าน บน ของ ไหล่. จาก ไหล่ ไป พร้อม แขน ประมาณ ศอก แอ่น จุด ที่ นิ้ว หัวแม่มือ เชื่อม ต่อ กับ ข้อ มือ. ความ ยาว ทั้งหมด (ควร อย่าง ใกล้ ครึ่ง ความ สูง ของ คุณ) คือ ความ ยาว แขน เสื้อ ของ คุณ ถูก. สำหรับ คน ชอบ เล่น เล็กน้อย มอง,ให้ มัน นิ้ว พิเศษ.

เสื้อ ชุด ของ ผู้ชาย จะ ทำ ใน สาม รูป แบบ พื้นฐาน: Regular-พอดี มี มาตรฐาน นั้น จะ ตัด ให้ ดี ที่สุด เต็ม ความ สะดวก สบาย. ขนาด ใหญ่ และ ได้ รับ การ ออกแบบ เสื้อ สูง 1.75 นิ้ว ยาว กว่า ปกติ และ น้อย กว้าง (เท่าใด แตก ต่าง กัน โดย ผู้ ผลิต. เล็ม-พอดี (เรียก ว่า ล่ำ, ผอม บาง, หรือ ปรับ แต่ง เสื้อ) พอดี มี tapered หน้าอก (ประมาณ 5 นิ้ว น้อย กว่า ปกติ) และ เอว (ประมาณ 6 นิ้ว น้อย).

ชิ้น ส่วน

เสื้อ แขน ยาว มัก จะ มี กระบอก กุญแจมือ ให้เรียก ว่า ปุ่ม ชกมวย ซึ่ง ปิด ด้วย ปุ่ม. จริง สอง; ถ้า คุณ สวม แขน 35 นิ้ว และ 34 นิ้ว-อาวุธ ใช้ ปุ่ม ที่ สอง ควร จะ นำ ความ ยาว เสื้อ ใกล้ ชิด กับ สิ่ง ที่ คุณ ต้องการ. จะ cuffs ฝรั่งเศส เม้ม หลากหลาย ที่ ต้องการ เชื่อม โยง การ ช ก. ทั้ง สอง ยอด เยี่ยม สำหรับ สำนักงาน ที่ ออก ตอน เย็น หรือ กิจกรรม ทาง สังคม. Cuffs ฝรั่งเศส ถือว่า เป็น ชุด บริหาร และ งบ แฟชั่น หรูหรา more. Cuffs ฝรั่งเศส จำนวน มาก (และ collars ที่ ไป กับ พวก เขา) เป็น สี ขาว แม้แต่ สีหรือ เสื้อ ยืด ลวดลาย ใน ขณะ ที่ ตนเอง 'ด้วย ตนเอง ฝรั่งเศส' หรือ 'ปุ่ม-' ชกมวย ใช้ สี เดียวกัน หรือ รูป แบบ.

Collars มา ใน สาม รูป แบบ พื้นฐาน: หลุบ คอ เป็น มาตรฐาน. ความ ยาว และ ความ กว้าง ของ เคล็ด ลับ แตก ต่าง ไป ตาม ผู้ ผลิต และ ลด ลง หรือ มี กระแสน้ำ ไหล ของ แฟชั่น. มัก จะ มี stays sewn ใน การ รักษา รูปร่าง. ปุ่ม ลง คอ (หรือ ที่ เรียก อย่าง ไม่ ถูก ต้อง คอ Oxford) ได้ stays ไม่มี - ปุ่ม ให้ คำ แนะนำ ใน สถาน. Collarless เสื้อ ชุด มี แนวโน้ม เติบโต. ปัจจุบัน collarlessเสื้อ ถูก จำกัด โดย ทั่วไป สวม ใส่ อย่าง เป็น ทางการ เกี่ยว กับ การ ก่อ หรือ ท็ อป ส์ ซู ไม่ใช่ สำหรับ สำนักงาน.

ใย

มี ตัว เลือก หลาย ที่ มี บาง สิ่ง ที่ ควร พิจารณา มี น้อย. เช่น ขนสัตว์ ที่ เหมาะสม กับ ผู้ชาย ฝ้าย เป็น กษัตริย์ ของ ผ้า เสื้อ ชุด. แต่ ไม่ คงทน กว่า คน ทำ ผ้า ฝ้าย ชุด breathes เสื้อ ทำให้ สวม ใส่ สบาย มาก ขึ้น และ มี การ ดูแล ที่ เหมาะสม, เสื้อ ฝ้าย เสมอ ดู ดี ขึ้น.

Poplin

เดิม ผสมผสาน กัน ไหม poplins ทันสมัย มีปกติ ฝ้าย ละ 100. นุ่มนวล กว่า Oxford, เบา กว่า ผ้า สักหลาด ก็ จะ มาก ที่สุด-มัก-ใช้ ผ้า สำหรับ เสื้อ ชุด และ สวม ทางการ. Poplins จะ แตก ต่าง กัน ใน น้ำหนัก น้ำหนัก ฤดู ร้อน เป็น อย่าง มาก แสง และ โปร่งแสง ค่อนข้าง; น้ำหนัก หนาว เป็น หนัก แต่ ก็ ยัง เทียบ กับ บาง อื่น weaves.

Oxford

ระหว่าง ผ้า ที่ นิยม มาก ที่สุด ชุด เสื้อ; Oxford softer, ผ้า หนัก กับ การ สาน ขนาด ใหญ่ เป็น. ส่วน ใหญ่ จะ มี ปุ่ม ลง collars - เป็น เครื่องหมายการค้า. Oxford เสื้อ ผ้า, สวม ผสมผสาน ทุก ฝ้าย หรือ ผ้า ฝ้าย, มี ความ เหมาะสม กับ ธุรกิจ และ ไม่ เป็น ทางการ ใน แขน ยาว หรือ สั้น. ระบุ Oxfords, pinpoints สำหรับ สั้น เป็น เบา วัสดุ เรียบ.

สิ่ง ทอ ลาย ทแยง

หนัก กว่า poplin หรือ ระบุ; เบา กว่า ผ้า สักหลาด หรือ Oxford; กับ สาน ขวาง เด่น (รวม ถึง สิ่ง ทอ ลาย ทแยง รูป แฉก แนว ตั้ง ที่ มี ชื่อเสียง) คล้าย กับ Oxford. ทั้งหมด ผ้า ฝ้าย หรือ ผ้า ฝ้าย-twills ผสมผสาน ทำให้ ชุด ใหญ่ และ เสื้อ สบาย ๆ.

ผ้า สักหลาด

เดิม ขนสัตว์ ถัก ให้ หนัก มาก เหมือน กันผ้า เสื้อ> ได้ เปลี่ยน ไป ยัง ฝ้าย. ผ้า สักหลาด สามารถ เรียบ เป็น poplin หรือ มี twilled เนื้อ ยาง เกือบ. น้ำหนัก จะ แตก ต่าง กัน ไป ตาม ทำ weaves และ textures. ผ้า สักหลาด เป็น ผ้า ถาวร สำหรับ ชุด ลำลอง และ เสื้อ ยืด อย่าง เป็น ทางการ.

วัสดุ อื่น ๆ

คน ทำ fibers (เส้นใย สังเคราะห์, แพร เทียม dacron, ฯลฯ) มี ความ แข็งแรง และ ประหยัด มาก แต่ น้ำมัน เหล่า นี้ ตาม ยาว โพ ลี เม อ โซ่ ไม่ หายใจ ดี. พวก เขา สามารถ imitations เลิศ fibers ธรรมชาติ หรือ สามารถ ดู ดี และ ความ รู้สึกแย่ มาก. ผสม กับ ฝ้าย, ขนสัตว์ หรือ ผ้า อื่น ๆ รวม พลัง ของ คน ทำ ด้วย ความ สะดวก สบาย และ ลักษณะ ของ naturals.
ลินิน เป็น คลาส สิ ก ที่ ดู ดี และ ทำให้ เสื้อ ชาย ใหญ่ ของ หาก คุณ ต้องการ มี ต่อ เนื่อง, เรื่อง ความ สนิทสนม กับ บอร์ด รีด.
ไหม เส้นใย ธรรมชาติ นฤดม เป็น เพียง งดงาม สำหรับ เสื้อ ผู้ชาย หรือ สิ่ง อื่น - อบอุ่น อ่อนไหว กับ สี และ อ่อน ต่อ ผิว เหมือน ไม่มี อะไร อื่น. แต่ fades มัน ง่าย ถ้า ไม่ แห้ง สะอาด, มี แนวโน้มเพื่อ ยืด ผิด รูป และ เป็น ราคา แพง ที่สุด. ผู้ชาย ส่วน ใหญ่ บันทึก สำหรับ ความ สัมพันธ์ หรือ เป็น ทางการ มาก เสื้อ โอกาส. ผสม Silk (บ่อย ด้วย ขนสัตว์ หรือ ฝ้าย) คุณสมบัติ ปรับปรุง ความ ยืดหยุ่น และ พิมพ์ ที่ รวดเร็ว.

ใส่ใจ

แท็ ก การ ดูแล ใน ที่สุด เสื้อ ชุด อ่าน: เย็น เครื่อง ซัก. เกลือกกลิ้ง แห้ง. กด ด้วย เหล็ก อบอุ่น. ทำ ไม่ ฟอก สี. แท็ ก ที่ มี เพื่อ ช่วย ให้ คุณ เก็บ เสื้อ ของ คุณ ดู ดี เพื่อ ให้ อ่าน และ ทำ สิ่ง ที่ มัน กล่าว. Cottons บาง ต้อง รีด ชิ้น นี้ หลังจาก ล้าง ทุก ลบ wrinkles แต่ โรงงาน-ถือว่า cottons ตอน นี้ มี ที่ ต้อง น้อย ที่สุด ถ้า มี รีด. (แม้ว่า สัมผัส รวดเร็ว ขึ้น ไม่ ต้อง ออก คำ สั่ง.) อย่า กลัว ที่ จะ ฟอก สี เสื้อ สี ขาว; เฟ้น หนึ่ง สี ใหม่-bleaches ปลอดภัย สำหรับ เสื้อ สี และ ลวดลาย.

หาก คอ มี stays ถอด ออก เป็น ส่วน ใหญ่ ทำ เสื้อ ออกแบบ โปรด ลบ ก่อน ฟอก - พวก เขา จะ ได้ หาย ไป หาก คุณ ไม่ ได้. หาก คุณ สามารถ ซื้อ มัน ไม่มี อะไร ดู ดี กว่า laundered อาชีพ และ กดเสื้อ>.

ข้อ ตกลง

ค่อนข้าง ใหม่ ใน ตลาด มี หลากหลาย 100-cottons เปอร์เซ็นต์:

ผ้า สักหลาด '140 'ที่ ดี ที่สุด โดย มี จำนวน ด้าย สูง และ สาน ปิด เพื่อ ให้ ได้ ประสิทธิภาพ ดี กว่า.
'100 สอง เร่ ผ้า สักหลาด 'ยัง เกือบ ดี.
'80 ระบุ Oxford 'เป็น ถาวร สอง เร่ กับ สาน เด่น ชัด มาก ขึ้น กว่า ผ้า สักหลาด.
'50 ผ้า สักหลาด 'เป็น เดียว ที่ โค้ง และ มี น้ำหนัก เบา แต่ คงทน ยัง คง.
'ไม่มี เหล็ก' หรือ 'Easy เสื้อ Care' มี ใน Oxford หรือ ผ้า สักหลาด และ เครื่อง แต่งตัวขวา ออก จาก ตู้.

ราคา

คุณ สามารถ ใช้ $ 500 ใน ชุด เสื้อ เชิ้ต ผู้ชาย คุณภาพ ของ แต่ คุณ จะ สูญ เสีย เงิน จำนวน มาก. ๆ แผนก โซ่ ชาติ ร้าน จะ มี เสื้อ ดี สำหรับ $ 100 หรือ น้อย กว่า. ถ้า คุณ ซื้อ จาก การ กวาดล้าง หรือ ใกล้ หมด ราว หรือ รอ สิ้น ฤดู การ ขาย หรือ ส่วนลด ร้าน ตี คุณ จะ ประหยัด มาก ขึ้น. (และ คุณ จะ เป็น เพียง ผู้ รู้!)

คำถาม และ คำ ตอบ

เมื่อ ฉัน ต้อง สวม เสื้อ ชุด ขาว?

คำ ตอบ สั้น ๆ คือ เมื่อ ทุก คน อื่น เขา wears. จะ ต้อง มี tuxedo หรือ เสื้อ ค่ำ. บาง บริษัท ยัง มี รหัส ชุด เข้มงวด; ต่อ ไป นี้ พวก เขา เป็น กุญแจ สู่ การ ยอมรับ ของ องค์กร และ ความ ก้าวหน้า. ผู้ชาย บาง - ทนายความ, สมาคม ธนาคาร, นักการเมือง และ ผู้ บริหาร ระดับ สูง เช่น - มี การ คาด เงียบ ไป สวม เสื้อ ชุด ขาว บริสุทธิ์ หรือ มี รูป แบบ น้อย ที่สุด. คุณ จะ เห็น หลาย สุภาพบุรุษ เหล่า นี้ นิยม cuffs-ฝรั่งเศส ถ้า คุณ มอง อย่าง ใกล้ ชิด. ที่ กล่าว ว่า บริษัท หลายองค์กร ได้ นำ ชุด ลำลอง มาก. สี, ลาย, ตรวจ สอบ หรือ รูป แบบ อื่น ๆ ใน ชุด เสื้อ เป็น ที่ นิยม อย่าง กว้างขวาง มาก ขึ้น (อ่าน: 'สังคม ยอมรับ) มากกว่า พวก เขา เพียง รุ่น ก่อน.

ไม่ ธุรกิจ หมาย ถึง สบาย ๆ อะไร

ก็ ไม่ ได้ หมายความ สวม กางเกง กีฬา ของ การ ทำงาน (ถ้า คุณ ทำงาน ใน ห้อง ยิม ของ หลักสูตร). หมายความ ว่า เสื้อ และ เน็ ค ไท ตัว เลือก; เสื้อ ลำลอง, กางเกง ยีน ส์ หรือ เสื้อ เป็น ผ้า ยีน ส์ อาจ เป็น ที่ ยอมรับ. นี้ จะ ทำให้ เสื้อ ชุด กุญแจ แบบ และ ลักษณะ ของ คุณ หาก คุณเลือก ที่ จะ ใส่ ไป ทำงาน. เสื้อ แต่ง กาย ที่ เหมาะ กับ ดี หน้าตา ดี และ ย่อ มา จาก ฝูง ชน ส่วน น้อย ได้ ประโยชน์. หลังจาก ทั้งหมด ไม่ ว่า ดี คุณ ถ้า คุณ น่า สนใจ มาก ขึ้น คุณ สามารถ เพิ่มเติม ส่งเสริม-.

สิ่ง ที่ เกี่ยว กับ pockets และ monograms?

เสื้อ แต่ง กาย โดย ทั่วไป มี ดุลการค้า กว่า นม ซ้าย; กีฬา น้อย สอง หรือ ไม่มี เป็น บาง pockets มี ปุ่ม ลง flaps. Pockets ไม่ ได้ มี เพื่อ ใช้ เป็น สาย โทรศัพท์ หรือ ตู้ เก็บ เอกสาร. แว่นตา, ปากกา หรือ สอง ธุรกิจ น้อยบัตร หรือ ป้าย ชื่อ เป็น สิ่ง ที่ พวก เขา สามารถ จัดการ โดย การ ยั่ว ยุ จาก ดี ดู คุณ ทำงาน อย่าง หนัก เพื่อ ที่ จะ บรรลุ. Monograms มี embroidered ชื่อย่อ; fashionistas บาง คน กล่าว ว่า พวก เขา จะ ต้อง เหนือ ข้อ มือ ของ แขน เสื้อ ด้าน ขวา ให้ คน อื่น ๆ กล่าว ว่า พวก เขา ควร จะ เห็น เฉพาะ บน ยอด ขนม นม. คน ส่วน ใหญ่ คิด monograms มี เสีย เงิน.

ที่ ดี ที่สุด?

มัน เป็น ความ คิด ที่ ดี ซื้อ เสื้อ ชุด หนึ่ง - ขาว poplin, cuffs ฝรั่งเศส ทั้ง เก้า หลา. เสื้อ นี้ จะ ชำรุดสำหรับ แต่งงาน, funerals, ลักษณะ ศาล ตรวจ IRS และ โอกาส สำคัญ อื่น ๆ. Laundered อาชีพ และ กด หลังจาก ใช้ ทุก ครั้ง จะ เก็บ ไว้ ใน ถุง ป้องกัน หลังจาก แต่ละ ใส่.

เหลือ?

ขณะ ที่ คุณ มี เสื้อ ชุด ใหม่ ที่ คุณ อาจ ต้อง ชุด ใหม่ ไป กับ. มนุษย์ ทุก ความ ต้องการ ใน การ ขน ดี สำลี หรือ ปุย สูท แบบ เสื้อ คลุม ยาว สี ดำ หรือ สี เทา (สำหรับ โอกาส ชื่อ ข้าง ต้น) ซึ่ง ท่าน ปฏิบัติ ดูแล เดียว กับ เสื้อ ที่ ดี ที่สุด ที่. คุณ ยัง จะ ต้อง รองเท้า ชุด ดำเข็มขัด หนัง สี ดำ และ เน็ ค ไท ผ้า ไหม / ผ้าพันคอ กระเป๋า เสื้อ ชุด ที่ มี รูป แบบ หัวโบราณ หรือ ริ้ว. นี้ เป็น ที่ คุณ ซื้อ ดี ที่สุด ที่ คุณ สามารถ จ่าย ได้ และ ไม่ มอง กลับ - เมื่อ คุณ สวม ทั้ง ชุด นี้ คุณ จริงๆ จะ ดู งดงาม.

My Links : เสื้อผ้า เสื้อโปโล yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น