วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

พิมพ์ ตรง กับ เสื้อ ยืด

การ พิมพ์ ด้วย ตนเอง จะ กระทำ ด้วย ความ ร้อน ใช้ โอน. ใน ประสบการณ์ ของ พวก เขา ยาก ที่ จะ กระทำ ที่ บ้าน ด้วย เหล็ก. คุณ จริงๆ ต้อง กด ความ ร้อน ที่ มาก ราคา แพง กว่า เพียง แค่ การ ออกแบบ เสื้อ ออนไลน์ และ มี คน อื่น พิมพ์ ได้ อาชีพ.

สิ่ง แรก ที่ คุณ จะ ต้องการ คิด เกี่ยว กับ หาก คุณ ต้องการ คำขวัญ, คำขวัญ กับ ภาพ หรือ เพียง ภาพ. ราคา ของ t เอง เสื้อ เป็น ไป ตาม ปกติ ใน สี กี่ แบบ ที่ มา กับ. ถ้าคุณ เพียง มี ข้อความ กับ 1 สี ก็ เป็น วิธี ที่ ถูก พิมพ์ กว่า ว่า ภาพ ถ่าย ภาพ. ดังนั้น หาก คุณ เลือก ที่ จะ เพิ่ม รูปภาพ คุณ จะ ต้องการ ภาพ ที่ จะ เป็น สี น้อย ที่สุด ยกเว้น คุณ พร้อม ที่ จะ ใช้ จ่าย มาก.

เมื่อ คุณ รู้ ว่า สิ่ง ที่ คุณ ต้องการ เสื้อ กล่าว ท่าน จะ ต้องการ เริ่ม เล่น กับ แบบ อักษร. เลือก แบบ อักษร จริงๆ สามารถ ปรับปรุง วิธี t-เสื้อ ลักษณะ. คุณ ต้องการ เลือก สิ่ง ที่ ง่าย ต่อ การ อ่าน จนกว่า เป้าหมาย ของ ท่าน คือ มี คน จ้อง มอง ที่ คุณขณะ ที่ มี ลักษณะ สับสน บน ใบหน้า ของ พวก เขา. อักษร Bolder ของ หลักสูตร จะ พิมพ์ ดี โดย เฉพาะ สี คล้ำ tees. Tee เอง กับ ข้อความ ที่ ตรง กับ ภาพ จะ ดี ที่สุด. ดังนั้น เช่น คุณ อาจ ต้องการ เลือก เท ค โน หา font สำหรับ เสื้อ คุณ จะ ทำให้ เกี่ยว กับ clubbing. หรือ คุณ อาจ ต้องการ font คอมพิวเตอร์ สำหรับ ตลก เทคนิค. เลือก font สำหรับ ความ คิด ของ คุณ เป็น สิ่ง สำคัญ.

เมื่อ เสื้อ มา ถึง ตอน นี้ คุณ พร้อม ที่ จะ แสดง ว่า คุณ มี ไหวพริบ.คุณ จะ ได้ รับ การ ติด ยา เสพ ติด ใน t-เสื้อ เอง เป็น สิ่ง ที่ คุณ อาจ จะ อิจฉา ของ เพื่อน ของ คุณ ที่ มี ฤทธิ์ ทาง ปัญญา ของ คุณ ปรากฏ บน หน้าอก ของ คุณ. เสื้อผ้า การ ออกแบบ ของ คุณ ด้วย ความ ภาค ภูมิใจ และ ได้ รับ การ พร้อม สำหรับ การ compliments!

เรา ใช้ เทคนิค ที่ เรียก ว่า DTG (โดยตรง เพื่อ พิมพ์ เสื้อผ้า). มี บาง บริษัท เริ่ม ชำนาญ ใน เทคโนโลยี นี้ ใน ขณะ นี้ มี และ เป็น ระดับ สูง ที่ ก้าว วิเศษ กว่า ไม่ กี่ ปี ที่ ผ่าน มา. โดย ที่ ต้องการ วาง จุด ดี เกินไป มัน (และ ฉัน เกิน ง่าย ที่ นี่ เพื่อขอโทษ เพื่อ ผลิต และ ขยาย ของ เครื่อง) ก็ เป็น หลัก หมึก พิมพ์ ดำ สำหรับ ทอ. และ มี ประโยชน์ มาก บาง กว่า พิมพ์ หน้า จอ ให้ เรา โดย เฉพาะ.

เครื่องพิมพ์ DTG เป็น เครื่องพิมพ์ เสื้อผ้า ที่ มี ระดับ ขั้น พื้นฐาน อย่าง ที่ พิมพ์ หมึก ดำ ตาม ปกติ ใน หลัก เครื่องพิมพ์ เอปสัน และ พวก เขา ทำงาน ใน วิธี เดียว กับ ที่ เจียง ใน การ พิมพ์ ใบ แจ้ง หนี้ โต๊ะ. ถาด จบ ลง ที่ ลูกกลิ้ง ของ เครื่องพิมพ์ t-เสื้อ มี อยู่ แล้ว และ ที่ ย้าย ตามพิมพ์ หัว คล้าย กับ การ เคลื่อนที่ ไป ทาง กระดาษ ผ่าน เครื่องพิมพ์.

Related : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.palletthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น