วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฉัน เสื้อ ยืด, I Am

ฉัน เสื้อ ยืด. คุณ สามารถ กล่าว ว่า เรื่อง ของ จุด เริ่ม ต้น ของ ฉัน อยู่ ตราบเท่า ที่ แขน ของ ฉัน. บางที คุณ อาจ คิด ว่า นี่ เป็น สั้น สวย แต่ ใน ความ เป็น จริง มัน ค่อนข้าง ยาว หนึ่ง เช่น แขน ของ ฉัน คือ ครั้ง และ ขณะ นี้ บาง ครั้ง. ก็ สงสาร ที่ ดาร์ วิน Charles ไม่ รอบ เมื่อ เริ่ม ชีวิต ใน โลก นี้ หรือ ที่ เขา จะ ได้ รับ รัก อย่าง มาก ใน การ วิวัฒนาการ ของ ฉัน.

ฉัน เริ่ม ต้น ชีวิต เป็น ชิ้น ถ่อมตัว ของ ตกแต่ง, ฝัง ใต้ ชั้น และ ชั้น บาง ครั้ง ของ เสื้อผ้า ที่ คน wore. ฉัน ใช้ ชีวิต ของ ฉันชุ่ม ลับตา ใน เหงื่อ ของ เขา ทั้ง สอง เนื่องจาก toils หรือ เนื่องจาก อากาศ เขา หรือ เพียง เพราะ สิ่ง ที่ แปลก metabolic เล็กน้อย ที่ เขา. บาง ครั้ง บาง กลัว ดึกดำบรรพ์ ทำให้ เขา เหงื่อ.

ฉัน ไม่ ได้ เรียก ว่า เป็น เสื้อ ยืด แล้ว แต่ เป็น เพียง ชิ้น ส่วน ของ ชุด ชั้น. แนวคิด ของ ชุด ชั้น ใน takeoff ไม่ จริง จนถึง 20 ต้น. ศตวรรษ เมื่อ pH Hanes, พี่ ชาย ของ John Wesley Hanes ที่ เริ่ม ต้น pH Hanes ถัก บริษัท ใน 1,901 และ เริ่ม ผลิต ชุด ชั้น ใน เพศ ชาย.มัน เป็น เรือ สหรัฐอเมริกา ที่ จริง เร่ง การ พัฒนา ของ ฉัน เมื่อ ช่วง สงครามโลก ครั้ง ก็ ออก ผู้ เบิก ทาง, ชุด ที่ มี คอกลม และ แขน สั้น มี ลักษณะ ของ T "ฉัน" (จาก นี้ T-เสื้อ).

แต่ ฉัน คิด ว่า ยัง คง เป็น ชุด ชั้น ใน ของ นั้น แถลงการณ์ ข่าว จาก สงคราม ยุโรป แสดง ละคร ฉัน กำลัง สวม ใส่ เปิด โดย ทหาร ยุโรป เพื่อ เอาชนะ ความ ร้อน และ บรรยากาศ ยุโรป ร้อน. แต่ เนื่องจาก เกิด ขึ้น ตลอด เวลา, Hollywood walked ในทำให้ ฉัน ได้ รับ การ ยอมรับ มาก ขึ้น เป็น เครื่อง แต่ง กาย ใน สิทธิ ของ ฉัน เอง. I, เสื้อ ยืด, เป็น จะ ต้อง ดำเนิน การ จด บันทึก และ แฟชั่น โดย 50s เมื่อ ฉัน ได้ เห็น บน หน้า จอ ขนาด ใหญ่ ที่ ชำรุด โดย Marlon Brando ใน หนัง "รถ ราง ตั้ง ชื่อ ปรารถนา" ตาม ด้วย James คณบดี ใน ภาพยนตร์ กบฏ "ไม่ สาเหตุ ". ยิ่ง ฉัน ปรากฏ บน จอ เงิน มากกว่า ชื่อเสียง ของ ฉัน ขยาย ตัว เป็น เสื้อ ยืด. ฉัน ได้ กลาย เป็น ปรากฏการณ์ ชาติ.

จาก นั้น ใน การ เจริญ เติบโต ของ ฉัน คือ ไม่มี คู่แข่ง. ทุก คน ได้ ใส่ ฉัน. ฉัน ถูก พิจารณาเย็น - อักษร และ symbolically. อดีต ของ ฉัน ยัง มี overtones การเมือง และ สถาบัน Smithsonian ภูมิใจ ครอบครอง หนึ่ง ที พิมพ์ เร็ว-เสื้อ ใน บันทึก ได้ ถูก ตี ด้วย สโลแกน ว่า "น้ำตา-IT with Dewey" จาก นั้น ใช้ ใน แคมเปญ ส่งเสริม 1,948 ของ New York ของ ราชการ Thomas E. Dewey.

ตลอด ประวัติศาสตร์ ของ ฉัน เป็น เสื้อ ยืด ผม ได้ รับ ใช้ endorsing สาเหตุ ต่างๆ. ครั้ง แรก ผม ยก ข้อความ เพียง. ข้อความ การเมือง. สงคราม เวียดนาม เห็น ฉัน แบกประท้วง.

คิดค้น Plastisol (1950), หมึก stretchable และ ยืดหยุ่น มาก ขึ้น ทำให้ ฉัน สื่อ ความ ยืดหยุ่น มาก ขึ้น เกือบ ประเภท คำ เขียน หรือ กราฟ ใด. Jokes, gags กราฟิก คุณ ชื่อ มัน และ พวก เขา ทั้งหมด มี materialized ใน ฉัน ง่าย T-เสื้อ. เป็น เทคโนโลยี การ พิมพ์ พัฒนา ฉัน เป็น แม้ กราฟิก more. มวล การ ผลิต เพียง ใส่ ขอบ ให้ ฉัน เพิ่มเติม.

ตอน นี้ ฉัน มี marched ใน โลก เทคโนโลยี สารสนเทศ และ คุณ สามารถ มี ฉัน เอง กับ เกือบ ทุก ที่ คุณ ต้องการ.มี adage ที่ ชุด ว่า ทุก สิ่ง propos ผู้ สวม แต่ ไม่มี ผู้ ใด พูด เท่า I, เสื้อ ยืด, ไม่. I, เสื้อ ยืด, am ผลิตภัณฑ์ มาก.

My Links : ขายส่ง เสื้อโปโล Casino-Man kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น