วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

คุรุ Hardy เสื้อ รวม สัก LA ศิลปะ และ วัฒนธรรม

Christian Audigier ได้ แปล ลาย สัก ของ ดอน คุรุ Hardy, California ศิลปิน ที่ มี ชื่อเสียง ใน สาย ของ เสื้อผ้า สำหรับ ชาย และ หญิง ที่ ต้องการ เสื้อผ้า สัก โดย ไม่ ต้อง ไป ตาม เข็ม. ที่ มี การ ออกแบบ ของ mermaids, peacocks, งู และ ผีเสื้อ สาย ของ เสื้อ คุรุ Hardy นี้ นำ รูป แบบ จินตนาการ ของ รอย สัก ชีวิต. สวม คุรุ Hardy มี ชื่อเสียง ทั่ว โลก สำหรับ เทคนิค เหลือเชื่อ ของ เขา และ ความ คิด สร้างสรรค์ โดด เด่น.

1,967 ใน เมื่อ ดอน คุรุ Hardy เริ่ม อาชีพ ของ เขา เป็นศิลปิน สัก เขา ได้ รับ เพียง ปริญญา BFA ใน printmaking จาก San Francisco Art Institute. เขา ยัง คง ศึกษา ของ ศิลปะ ใน 70s และ 80s ใน ญี่ปุ่น กับ นาย สัก โบราณ.

หลังจาก 40 ปี เป็น ช่าง สัก, ประสบการณ์ ดอน คุรุ Hardy ของ มี garnered เขา ชื่อ "พ่อ ทูนหัว ของ Modern สัก. เขา ได้ ใช้ สร้างสรรค์ ญี่ปุ่น Cholo และ อเมริกัน ประวัติ ศิลปะ และ รวม ไอคอน เหล่า นี้ ด้วย การ ออกแบบ ที่ ใช้ ใน hotrod คลื่น และ โลก สัก. ใน ฐานะทำให้ เขา ได้ รับ สถานะ ตำนาน ใน โลก ของ ศิลปิน สัก สำหรับ มุม มอง การ ออกแบบ ของ เขา ไม่ ซ้ำ กัน.

ใน ปี 2002 กู่ USA, Inc ลง นาม ข้อ ตกลง กับ ดอน คุรุ Hardy. ภายใน สอง ปี ของ การ ใช้ การ ออกแบบ ของ เขา ใน การ ผลิต เส้น ของ บริษัท เสื้อผ้า แฟชั่น อื่น ๆ เริ่ม ต้น การ สนใจ ใน ศิลปะ ของ เขา เช่น กัน.

ออกแบบ แฟชั่น ผู้ ได้ รับ บันทึก ด้วย ศิลปะ ดอน คุรุ Hardy ของ ถูก Christian Audigier. "Freedom" ตาย "ก่อน ที่ หมิ่น" และ "Love Kills ช้า สัก ตัว" รูป แบบ ศิลปะสร้าง โดย ดอน คุรุ Hardy ได้ รับ อนุญาต ให้ Audigier สำหรับ การ ใช้ งาน พิเศษ ของ เขา ใน 2,004 สัญญา. "คุรุ Hardy แบรนด์" ได้ ยก ถนน วัฒนธรรม และ วิถี ชีวิต เพื่อ couture ระดับ ใหม่ เป็น ผล.

Audigier ได้ รับ ชื่อ "The King ของ กางเกง ยีน ส์" จาก ความ สำเร็จ ของ เขา เป็น นัก ออกแบบ สำหรับ giants ผลิต เสื้อผ้า เช่น; "ดีเซล", "Fiorucci", "Levi's" และ "อเมริกัน Outfitters. Audigier เป็น Designer ใหญ่ ที่ Von ดัตช์ เดิม ก่อน ที่ จะ สาย คุรุ เสื้อผ้า Hardy. เขา วางตลาด ภาพ ของตำนาน Kustom Kulture ศิลปิน Von ดัตช์ โดดเดี่ยว เดียวดาย วาง บริษัท ใน ด้าน บน ของ แผนที่ โลก แฟชั่น และ สวม ใส่ โดย ดารา ทุก. Christian Audigier ผู้ ที่ อยู่ ใน Los Angeles เกิด ใน เมือง ทาง ตอน ใต้ ของ Avignon, France.

ส่วน หนึ่ง ของ ความ สำเร็จ Audigier เกิด จาก พรสวรรค์ และ ความ เป็น พี่น้อง กัน ใกล้ กับ ชีวิต ใน โลก บันเทิง ที่ ได้ ดลใจ หลาย groundbreaking ความ คิด ของ เขา ใน การ ส่งเสริม การ ขาย รวม ทั้ง ตลาด โดยตรง กับ ลูกค้า ที่ มี ชื่อเสียง ของ เขา.

มี คุรุ Hardyเสื้อ สำหรับ ชาย และ หญิง พร้อม กับ หลาย รายการ เสื้อผ้า อื่น ๆ และ อุปกรณ์. ประสาท สัก บริษัท Christian Audigier การ มี เจ็ด ยี่ห้อ กับ 45,000 คน ทั่ว โลก สาย การ ผลิต เสื้อผ้า รวม ถึง: "Christian Audigier" "Crystal Rock" "SMET" และ "สาย ใหม่" C-Bar-A "," Boyd เชย " และ "Paco Chicano.

Related : เกมส์ เสื้อโปโล DigDig cubicdeveloper.palletthailand.com เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น