วันพุธที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อ ยืด - ผู้ชาย Fashion จำเป็น

ใน โลก ที่ ที่ คุณ แต่งตัว ให้ สามารถ แจ้ง ให้ ทราบ connotations ของ บุคลิกภาพ และ ความ มั่นใจ ใน ตัว ของ คุณ. มัน มี ความ เข้าใจ แบบ นี้ ว่า มี ความ สำคัญ ของ วิธี การ หนึ่ง portrays เอง. เสื้อ ยืด ของ ผู้ชาย เป็น ส่วน พื้นฐาน ของ เสื้อผ้า ของ พวก เขา. เสื้อ ยืด ที่ ชำรุด มาก ขึ้น โดย ผู้ชาย มากกว่า หญิง จึง มี ส่วน ใหญ่ และ ผล กำไร มาก ขึ้น ใน การ กำหนด เป้าหมาย ผู้ชาย.

เสื้อ ยืด สำหรับ ผู้ชาย ตั้งแต่ สิ่ง ที่ เล็ก ๆ ณ £ 1 ที่ เกิน ออก £ 200. ด้วย เช่นกระจาย แตก ต่าง กัน ของ เสื้อ ยืด ราคา ถูก และ สามารถ ซื้อ โดย บุคคล จาก พื้น ทาง เศรษฐกิจ ที่ แตก ต่าง. T ต่าง กัน ยืด ให้ ปิด connotations ที่ แตก ต่าง กัน ว่า ผู้ ต้องการ รับ การ ยอมรับ. เช่น ขึ้น อยู่ กับ ฤดูกาล และ ช่วง เวลา ของ ปี สไตล์ ที่ แตก ต่าง กัน ของ เสื้อ ยืด ที่ วาง จำหน่าย. เสื้อ T-มี realised มากกว่า ปกติ ใน ช่วง ฤดู ร้อน เนื่องจาก เหตุผล ชัดเจน มี อากาศ warmer เสื้อผ้า จึง เป็น สิ่ง จำเป็น เย็น.

ที่ กล่าว ก่อน หน้า การ ออกแบบ ของ T-เสื้อ ปกติลักษณะ บุคลิกภาพ ของ บุคคล นั้น. ใน การ ไป ถึง คน ที่ ทำงาน ออก บ่อย มาก ใน โอกาส สวม สิ่ง ที่ เรียก ว่า "พอดี บาง T" ยืด ซึ่ง ได้ รับ การ ออกแบบ เพื่อ เพิ่ม รูป ร่างกาย ของ พวก เขา. ผู้ชาย ที่ ทำงาน ออก มัก จะ สวม สไตล์ นี้ ของ T-เสื้อ ตาม ที่ ทำ บ่อย tighter รอบ bicep และ tricep ของ พวก เขา ที่ จะ สร้าง และ ภาพลวงตา ของ แขน ดู ใหญ่ มาก แล้ว มัน เป็น. ภาพลวงตา เดียวกัน พอดี T-เสื้อ บาง สามารถ มอง เห็น บน หน้าอก. T-เสื้อ จะ ทำ เล็กน้อย tighterรอบ ๆ บริเวณ หน้าอก ที่ พอดี กับ รอบ pecks และ บน หน้าอก และ ใน บาง กรณี ขึ้น อยู่ กับ สไตล์ ของ T พอดี บาง แบบ เสื้อ เป็น ได้ เล็กน้อย คับ ใน บริเวณ ท้อง. ทั้งหมด นี้ tightenings น้อย เพิ่ม ขึ้น เป็น ภาพ ใหม่ ทั้งหมด วิธี T-เสื้อ portrays มนุษย์. T-เสื้อ จะ ทำให้ ร่างกาย ของ มนุษย์ บน ดู มาก ใหญ่ และ อก เล็ก ทำให้ รูป สามเหลี่ยม เพื่อ ตัว ของ เขา.

หนึ่ง ภาพ ได้ รับ เมื่อ มอง ที่ ชาย คน หนึ่ง กับ ตัวเลข ใส่ นี้T ขี้ เสื้อ ให้ ปิด strong connotations ของ ความ เหมาะสม สุดขีด พลังงาน ความ แรง และ ที่สุด ของ ทุก สถานะ ชาย อั ล ฟา. กับ ตัวแทน เหล่า นี้ จะ สามารถ เห็น ได้ ใน กรณี นี้ วิธี T-เสื้อ ให้ ปิด บุคลิกภาพ ของ ผู้ ผล และ ต้องการ แสดง ตัว ของ เขา. เหตุผล ง่ายๆ คน เลือก ที่ จะ สวม เสื้อ T ขี้ ไม่ แสดง ความ มั่นใจ มาก ใน ความ รู้สึก ว่า เขา ต้องการ คน เพื่อ ดู ตัว "ripping" ออก จาก เสื้อผ้า ของ เขา.

ดังนั้น จาก สิ่ง ที่ ถูกกล่าว ก็ เป็น ไป ได้ เพื่อ ดู ว่า เสื้อ ยืด แฟชั่น มี ความ จำเป็น ที่ สำคัญ เพื่อ ให้ ใน กรณี นี้ อั ล ฟา ชาย ที่ แสดง ตัว ของ เขา แสดง ความ แรง ของ เขา และ ความ รู้สึก ที่ มี ประสิทธิภาพ ใน การ เห็น อก เห็นใจ กับ ชาย อื่น ที่ ไม่ ได้ ขนาด ร่างกาย ของ เขา (เน้น โดย T-เสื้อ). มี มาก ขึ้น ของ สังคม กลาย เป็น เหยื่อ ใน แฟชั่น และ ความ สำคัญ ของ การ มอง หา ของ ที่ ดี ที่สุด ตลอด เวลา คือ ล้าง เพื่อ ดู ว่า T-เสื้อ เป็น ผู้ เล่น หลัก ใน ฟิลด์ นี้.

See Also : เกมส์ เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น