วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผู้ชาย เสื้อ แต่ง กาย และ เหมาะสม - ความ สำคัญ ของ เหมาะสม Fit

ความ สำคัญ ของ เหมาะสม Fit

ผู้ชาย เสื้อผ้า ชุด ควร เสมอ สบาย. หาก พวก เขา ไม่ เป็น ความ ผิด ของ พอดี เสื้อผ้า 'และ ไม่ ลักษณะ ของ. หาก เหมาะสม ของ เสื้อผ้า ที่ ทำให้ ผู้ สวม มัน อึดอัด เขา จะ มอง มัน แน่นอน คน หน้าตา ดี ที่สุด เมื่อ เสื้อผ้า ของ เขา พอดี จึง มี การ ประกาศ เพิ่ง จะ เขา เขา เขา. เสื้อผ้า มนุษย์ ส่ง ข้อความ ถึง โลก เกี่ยว กับ เขา และ หาก พวก เขา พอดี เขา ดี เขา มัก จะ สร้าง ความ ประทับใจ ดี.

แต่ น่า เสียดาย ที่ ส่วน มาก ของ มนุษย์ วัน นี้สวม เสื้อผ้า เหมาะสม ต่ำ; มัน ไม่ใช่ ความ ผิด ของ พวก เขา ว่า เป็น ที่ ขาย เสื้อผ้า ใน ร้าน นั้น ตัด ให้ พอดี เป็น คน มาก ที่สุด. ซื้อ เสื้อผ้า ร้าน มัก จะ เป็น ความ ช่วยเหลือ เพียง เล็กน้อย เมื่อ เป็น ที่ ห้าง สรรพ สินค้า มัก จะ มี พนักงาน ขาย ใน ทีม ที่ มี ความ ลึก ของ เสื้อผ้า บุรุษ. จึง เป็น ใน สิ่ง ที่ มาก จึง ต่ำ เพื่อ คน ที่ รับผิดชอบ ใน การ เหมาะสม ของ เสื้อผ้า ของ เขา และ ไม่ ควร swayed โดย เลือก ลูก ด ก ของ ตัว เลือก ที่ ไม่ ดี หรือ มี อิทธิพล อยู่ ใน ใจ ของ แต่ละ รุ่นsalesmen หรือ.

เหมาะสม เหมาะสม - ชาย แต่ง กาย เสื้อ

เสื้อ ชุด A 's เทียม หรือ ไหล่ ควร ครอบคลุม ไหล่ มนุษย์ และ ไม่มี อะไร มาก ขึ้น จุด ไหล่ ไม่ ควร ขยาย ลง แขน ของ เขา. ส่วน แขน คุณ ต้องการ เสื้อ กับ ผ้า พอ ดังนั้น เมื่อ คุณ หมุน แขน ของ คุณ และ ถือ พวก เขา ออก จาก ด้าน ของ ทุก แขน ของ คุณ ยัง คง ปกคลุม; cuffs เหมาะสม ใกล้ จะ ช่วย ให้ กับ. คุณ ต้องการ ทุก 3-6 นิ้ว การ เล่น ทั้ง ใน ท้อง ของ คุณและ บริเวณ หน้าอก และ เสื้อ ควร จะ ยาว พอ ดังนั้น เมื่อ คุณ โค้ง กว่า จะ ไม่ ยกเลิก การ เก็บ จาก ด้าน หลัง หรือ ด้าน. สุดท้าย คอ คอ, buttoned เมื่อ ควร จะ แน่น พอ ที่ จะ บรรจุ ไม่ เกิน สอง นิ้ว ใน ช่อง ว่าง ระหว่าง คอ และ ผิว.

เหมาะสม เหมาะสม - ผู้ชาย เสื้อ สูท

เสื้อ ต้อง พอดี ถูก ต้อง ใน หน้าอก และ ไหล่ ตาม ที่ เหล่า นี้ อย่าง ยาก ที่ จะ แก้ไข และ ใน สถานการณ์ บาง อย่าง จริงจัง ไม่ สามารถ ที่ จะ ปรับ. เมื่อ คุณ ยืน ด้วยเสื้อ ของ buttoned และ แขน ห้อย ที่ ด้าน ของ lapels เสื้อ ของ ควร นอน ราบ กับ แผ่น ด้านหน้า ปุ่ม ควร แขวน ใกล้ หรือ พักผ่อน เบา ใน ท้อง ของ คุณ และ ลูกหนู ของ คุณ ควร เพียง เพิ่ง จะ แตก พับ ของ แขน จาก ไหล่. ถ้า ง้าง คุณ ที่ ปุ่ม ด้าน บน คุณ ควร มี ห้อง พัก สะดวก พอ ที่ จะ เลื่อน มือ ของ คุณ ใน ห้อง พอ ระหว่าง lapels และ หน้าอก ของ คุณ แต่ ไม่ ได้ เพื่อ ให้ คุณ สามารถ สไลด์ ใน ตัว ของ คุณ. ส่วน ท้อง ของ คุณ คุณ จะ ไม่ สามารถ เห็น มัน ดึง มากกว่า 3นิ้ว จาก ท้อง ของ คุณ. แน่นอน ทั้งหมด นี้ ขึ้น อยู่ กับ พอดี คุณ รู้สึก สะดวก สบาย กับ. ความ ยาว แขน เสื้อ ควร จะ จบ ที่ เกี่ยว กับ ข้อ มือ แต่ จุด ตรง นี้ ยัง มี เรื่อง ของ การ ลิ้ม รส. ส่วน ความ สัมพันธ์ ระหว่าง เสื้อ และ เสื้อ: เสื้อ 's cuffs ควร นูน ประมาณ ½ นิ้ว จาก แขน เสื้อ ของ เมื่อ คุณ ยืน ด้วย แขน ห้อย. เสื้อ 's คอ จะ ยื่น ออก มา เกี่ยว กับ ½ -1 นิ้ว บน คอ เสื้อ ให้ กับ ทั้ง สองสัมผัส เล็กน้อย.

เหมาะสม เหมาะสม - กางเกง ผู้ชาย

กางเกง หรือ กางเกง ควร สวม ใส่ ที่ เอว ธรรมชาติ ใกล้ สะดือ. เยาวชน กับ stomachs แบน อาจ เลือก ที่ จะ ใส่ พวก เขา แต่ พวก เขา ลด ลง เล็กน้อย ใน การ ทำ เช่น. มนุษย์ กับ ท้อง ใน มือ อื่น ๆ ที่ ดู ดี ขึ้น กับ กางเกง สูง ขึ้น จาก การ แต่งตัว ของ กลาง กว่า spilling ท้อง ของ เขา ต่ำ กว่า เข็มขัด ขึ้น-; นี้ เขา ควร พิจารณา suspenders. Bottoms Trouser ควร สัมผัส ส่วน บน ของ คุณด้านหน้า ของ รองเท้า และ ควร แปรง ขอบ ด้าน บน ของ เดียว ที่ รองเท้า กลับ; พัก เดียว หน้า จะ ถือว่า สมบูรณ์ โดย ส่วน ใหญ่ แต่ สั้น ขา ใคร่ ที่ เพิ่ง แปรง ท็ อป ส์ ซู ของ รองเท้า สามารถ ดู ดี ขึ้น ใน คน สั้น . ชาย สั้น มัก จะ ทำ ดี โดย ไม่ cuffs ใน กางเกง ของ พวก เขา แต่ พวก เขา จะ ต้องการ พวก เขา พวก เขา ควร อยู่ ใน สัดส่วน ที่ สูง ของ พวก เขา.

วิธี การ รับ พอดี ดี?

Off-เสื้อผ้า ชั้น วาง มี การ ออกแบบ มา สำหรับ รุ่น ชาย สมมุติ --สำหรับ ยี่ห้อ แต่ละ คน ขนาด นี้ เปลี่ยน บิต แต่ โชค ร้าย วัด เขา ไม่ เคย อย่าง ใกล้ คุณ. ชาย คน หนึ่ง ไม่ ได้ รับ พอดี ที่ เหมาะสม ได้ อย่างไร

หา ดี ว่า ย น้ำ กลางแจ้ง - ตัด ดี สามารถ ทำ สิ่ง มหัศจรรย์ สำหรับ เสื้อผ้า ที่ ค่อนข้าง พอดี กับ ตัว คุณ. พวก เขา สามารถ นำ ใน waists, ย่น แขน และ เปิด ห้อง ท้อง หลังจาก หยุด. จำกัด นี่ คือ สิ่ง ที่ พวก เขา สามารถ เปลี่ยนแปลง บ่อย เพียง เสื้อผ้า ไม่ สมบูรณ์; ใน ที่สุด ก็ ยัง ไม่ สมบูรณ์.

ลงทุน ใน Custom เสื้อผ้า - แจ้ง ฉัน ใช้ระยะ ลงทุน; นี้ เป็น เพราะ เสื้อผ้า เป็น เจ้าของ ที่ ทำ กับ คำ ชมเชย คุณสมบัติ ของ คุณ เป็น ส มา ร์ ท ย้าย สำหรับ ชาย ใด. ความ งาม ของ เสื้อผ้า เอง อยู่ ที่ การ ออกแบบ ด้วย การ วัด ของ คุณ โดย ธรรมชาติ มาก มัน จะ พอดี กับ คุณ ดี กว่า สิ่ง อื่น ใน ตู้ ของ คุณ และ ผล จะ ดู ดี กว่า สิ่ง ที่ คุณ ได้ หมด เคย.

มัน เป็น ความ รู้สึก งดงาม สวม ใส่ เสื้อผ้า ที่ เหมาะ กับ คุณ สมบูรณ์. หนึ่ง รู้สึก เบา สบาย เป็น ผ้า ดูเหมือน ลอย รอบ ๆ ตัว ที่ ไม่ หนักไม่ คับ ทุก แต่ พัก เท่า กัน ตลอด. คน ใน เสื้อผ้า ที่ เหมาะ กับ เขา มี ความ มั่นใจ ใน ลักษณะ ของ เขา และ สามารถ มุ่ง เน้น งาน ใน มือ.

Thanks To : เกมส์ cubicdeveloper.xitinblog.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น