วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

ชุด รับ เช่า - ฤดู ร้อน 2,009

ฤดู ใบไม้ ผลิ และ ฤดู ร้อน นึก ย้อน ภาพ ความ รัก, พักผ่อน, เดิน เล่น บน ชายหาด และ เย็น สระ. แต่ คุณ ต้อง ได้ รับ งาน ใน สำนักงาน. หรือ คุณ มี งาน และ คุณ ต้องการ ย้าย ขึ้น บันได แห่ง ความ สำเร็จ. สิ่ง ที่ สึกหรอ? ขัด ต่อ ตำนาน ความ นิยม ถ้า คุณ อยู่ ใน อุตสาหกรรม ความ งาม หรือ ศิลปะ อย่าง ไม่มี สิ่ง เช่น งาน ฤดู ร้อน สบาย ๆ. คุณ สามารถ แม้ว่า, ปรับ แต่ง ชุด สำหรับ ฤดู ร้อน แม้ว่า. ที่ นี่ คิด เป็น กี่.

เสื้อ เชิ้ต

ก่อน ยกเว้น กรณี ที่ คุณกุมาร แพทย์ ให้ ร้าน ขาย ยา หรือ ร้าน ตัดผม - ห้าม เสื้อ แขน สั้น จาก ฤดู ใบไม้ ผลิ และ ฤดู ร้อน ของ เสื้อผ้า. แขน ยาว มี ลักษณะ เฉพาะ ที่ ยอมรับ. ความ หลากหลาย ของ ผ้า และ สี ที่ เป็น ที่ ยอมรับ. เสื้อ ผ้า ฝ้าย แท้ หรือ ดี ที่สุด (ฉัน ชอบ แต่ ผ้า ฝ้าย pima Oxford และ poplin เป็น ที่ นิยม มาก เกินไป). เส้นใย สังเคราะห์ ได้ อบอุ่น. คอ มี มาก ขึ้น หน้าที่ ของ หลักการ และ สไตล์. คอ กระจาย ภาษา อังกฤษ เป็น ทางการ ที่สุด. คอ ตรง อเมริกัน ใน รุ่น ถัด ไป อย่าง เป็น ทางการ ที่สุด. ปุ่ม ลง คอ เป็น อย่าง น้อยทางการ. แท็ บ และ สไตล์ pin คอ อยู่ แต่ เดิม อีก ครั้ง - ออก อีก สไตล์. ส่วน สี - ขาว และ สี ฟ้า อ่อน ดี ที่สุด. ปรับ แถบ สี ฟ้า หรือ สี เทา ไม่ ออกเสียง เป็น ไป ดี ที่สุด. ซีด เหลือง และ สีชมพู เป็น ซ้าย ที่ ดี ที่สุด ใน outfits preppy เช่น บริษัท กฎหมาย และ รองเท้า สี ขาว Wall Street enclaves. Cuffs ฝรั่งเศส มี ซ้าย ที่ ดี ที่สุด ยิ่ง ผู้ บริหาร ระดับ สูง และ โบรกเกอร์ power.

ความ สัมพันธ์

ทุก คน spring วาง ป่า ฝน ทั้ง ความ สัมพันธ์ splashy สดใส. หลีก เลี่ยง แนวโน้ม. ไป กับ รูป แบบ ขนาด เล็ก (ระเบียบเพชร หรือ วงการ) หรือ สม่ำเสมอ เว้น ลาย เส้น กว้าง (กรม ทหาร หรือ โรงเรียน เก่า) ใน สี ธรรมชาติ. ใน ขณะ ที่ สี คล้ำ เป็น ที่ นิยม มาก ใน ฤดู ใบไม้ ร่วง และ ฤดู หนาว, ฤดู ใบไม้ ผลิ และ ฤดู ร้อน เปิด ประตู ไป ที่: yellows, purples, reds (เทียบ กับ มณฑล เบอร์ กัน ดี), ฟ้า ฟ้า (เทียบ กับ ราช นาวี) และ แซลมอน หรือ ชมพู. พิมพ์ ใหญ่ เขต ร้อน คำ กราฟิก หรือ ภาพ (ยกเว้น เกี่ยว กับ ม้า ของ snaffles ขนาด เล็ก มาก หรือ stirrups) และ ผ้า หนัก จะ ออก สำหรับ ฤดู ใบไม้ ผลิ และ ฤดู ร้อน. คิด ไหม น้ำหนัก เบา และ madras ผ้า ฝ้าย เทียบ กับ wools และ หนักผ้า ไหม ทอ ผ้า. ขณะ ที่ msnbc ของ Tucker Carlson มี shunned สัมพันธ์ น้อม - ตาม ที่ มี ผู้นำ ของ ชาติ ของ ศาสนา อิสลาม - บางที คุณ อาจ จะ ใช้ เวลา รอ และ ดู ทัศนคติ ใน คลาส สิ ก เกินไป.

เหมาะสม กับ

เหมาะสม สำหรับ การ ตัด spring และ ฤดู ร้อน จะ เหมือนกับ การ ตก และ เหมาะสม กับ ฤดู หนาว. น้ำหนัก wools ควร เบา. สี ที่ เดียว: กลาง สี เทา, pinstripe สี เทา, นาวี ริ้ว ชอล์ก สีน้ำเงิน และ สี ฟ้า. อยู่ ห่าง จาก plaids และ อื่น ๆ ลาย เส้น จินตนาการ จนกว่า คุณ จะ มี อย่าง น้อย หก เหมาะสม เบื้องต้นชุด ค่า ผสม ที่ ระบุ ไว้ ข้าง ต้น. เหมาะสม ควร เป็น ทั้ง สอง หรือ สาม ปุ่ม ขึ้น อยู่ กับ คุณ สร้าง. กางเกง สามารถ ทั้ง ด้านหน้า ถูก จีบ หรือ แบน ขึ้น อยู่ กับ การ สร้าง แต่ ต้อง hemmed เหมาะสม กับ cuffs. Vests spring หรือ ฤดู ร้อน No. เหมาะสม กับ ฝ้าย ของ Tan, มะกอก และ กองทัพ เรือ เป็น ที่ ยอมรับ เมื่อ คุณ อยู่ ใน บังคับ ทำงาน. คำถาม seersucker ควร ใช้ การ สังเกต ของ บรรดา รอบ คุณ อย่าง น้อย หนึ่ง ระดับ บน ใน บันได องค์กร. มัก จะ บรรจุ ใน Wall Street หรือ ที่บริษัท กฎหมาย preppy. สุดท้าย ผู้ ประกาศ และ กางเกง ไม่ ฤดู ใบไม้ ผลิ และ ฤดู ร้อน แทน สูท. เก็บ ไว้ สำหรับ คลับ ประเทศ และ บุคคล ค่ำ.

รองเท้า

ไม่มี สิ่ง เช่น ฤดู ใบไม้ ร่วง และ ฤดู หนาว เทียบ กับ ฤดู ใบไม้ ผลิ และ ฤดู ร้อน เป็น รองเท้า สำหรับ ผู้ชาย. บางที ควร จะ มี แต่ ไม่มี. ไม่มี รองเท้า สี ขาว ยกเว้น bucks คลาสสิค ที่ สวม ใส่ ไป คลับ หรือ บุคคล. แตะ ไม่ with เหมาะสม และ ไม่มี ทอ รองเท้า หนัง - เคย. พวก เขา เพียง แค่ ไม่มี รสนิยม ที่ ดี เกินไป สำหรับ คำ. คลาส สิ ก เป็น ปี เสื้อ รอบ:ฝา toed laced รองเท้า สี ดำ และ สี น้ำตาล เข้ม, รองเท้า ไม่มี ส้น พู่ (คน แต่งตัว แพง - ไม่ ประเภท ร้าน ค้า ร้าน) ใน สี ดำ และ สี น้ำตาล เข้ม, รองเท้า ไม่มี ส้น แต่งตัว แพง ทั้ง เงิน หรือ สไตล์ snaffle หรือ ยุโรป styled รองเท้า สาย พระ ใน ดำ นัก ธุรกิจ ที่ มี หัว เข็มขัด สี น้ำตาล เข้ม ด้าน นี้ (นิยม กับ ไม่ เอเชีย ใน เอเชีย โดย ทาง). รองเท้า ควร จะ รักษา อย่าง ดี และ ขัด ตลอด เวลา. ไม่มี รองเท้า clunky ไม่ flops ด, รองเท้า ไม่มี รองเท้า ไม่มี เรือ และ ไม่มี รองเท้า ไม่มี ส้น พลาสติก สี ขาว --ไม่ ว่า สิ่ง ที่ salesmen กล่าว. และ หาก รองเท้า ของ คุณ ดู เพิ่มเติม เช่น ใช้ รองเท้า กว่า รองเท้า ชุด แล้ว พวก เขา เป็น ธรรม สำหรับ การ สัมภาษณ์ และ การ ทำงาน จนกว่า คุณ จะ หวัง ผล งาน ใน การ บังคับ ใช้ กฎหมาย.

สายพาน

สอง สายพาน สำหรับ เหมาะสม. หนัง Classic, บาง ด้วย ทองเหลือง หรือ เงิน buckles เล็ก โลหะ สี ดำ และ สี น้ำตาล เข้ม ที่ เข้า กับ รองเท้า. ระยะ เวลา. สี ขาว No. ไม่มี สายพาน โลโก้ น่า รัก. และ มัก จะ สวม เข็มขัด (ยกเว้น กรณี ที่ คุณ เลือก ที่ จะ ใส่ เครื่องหมาย วงเล็บ คลาสสิค suspenders เรียก ว่า - และ ไม่มี คลิป ที่ คนและ ไม่ เคย มี เข็มขัด).

ชุด ชั้น ใน

คุณ จะ เติบโต ขึ้น ใน ขณะ นี้. เลือก ชุด ชั้น ใน ของ คุณ เอง. แต่ ใน ฤดู ใบไม้ ผลิ และ ฤดู ร้อน คุณ จะ ต้อง สวม เสื้อ tee WHITE ใต้ คุณ เสื้อ. ไม่มี ใคร อยาก เห็น nipples ของ คุณ หรือ คุณ เหงื่อ คราบ. ส่วน ถุงเท้า - เสื้อผ้า คน ดำ. พวก เขา ควร จะ เป็น สี ดำ หรือ สี ฟ้า นาวี หรือ หมอก ขึ้น อยู่ กับ ชุด ของ คุณ. ไม่มี ถุงเท้า สี ขาว หรือ สี น้ำตาล หรือ สี สร้างสรรค์. และ ถ้า คุณ มี พรสวรรค์ หรือ คุณ ทำงาน มาก ที่สุด preppy ของ Wall Street บริษัท กฎหมาย - ถุงเท้า ต้อง ที่เวลา.

วาง ไว้ ทั้งหมด

ใส่ เสื้อ เชิ้ต ผ้า ฝ้าย กรอบ, spring toned แต่ เน็ ค ไท แบบ เก่า คลาส สิ ก ใน ชุด ผ้า น้ำหนัก เบา รองเท้า แบบ ดั้งเดิม และ เข็มขัด และ กางเกง ที่ เหมาะสม ไม่ จำเป็น คุณ ได้ รับ ว่าจ้าง หรือ คุณ ได้ รับ การ ส่งเสริม เมื่อ คุณ มี งาน. แต่ ไม่ เจ็บ คุณ ทั้ง. ทำ ตาม ขั้น ตอน เหล่า นี้ ใน ฤดู ใบไม้ ผลิ และ ฤดู ร้อน เครื่อง แต่ง กาย และ คุณ จะ มี ประโยชน์ กว่า 90% ของ ผู้ชาย ไม่ ว่า คุณ ต้องการ ได้ รับ การ ว่าจ้าง หรือ ได้ รับ การ พิจารณา การ ส่งเสริม การ ขาย ขนาด ใหญ่.

Related : เสื้อผ้า เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล DigDig Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น