วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

Retro โบว์ลิ่ง นัด เสื้อ กลับ

Retro เสื้อ โบว์ลิ่ง ตอน นี้ ติดตาม รายการ จำนวน สินค้า กีฬา ขาย ดี ที่สุด และ มี เหตุผล ที่ ดี สำหรับ ว่า - พวก เขา ดู ดี! รายการ ที่ มี ความ รู้สึก อเมริกัน 'คลาสสิค' ไป แต่ ตอน นี้ ขาย ทั่ว โลก ดังนั้น สิ่ง ที่ มา ของ เสื้อ โบว์ลิ่ง และ ทำไม เป็น แบบ retro เพื่อ .. นิยม?

เสื้อ โบว์ลิ่ง มา เป็น สิ่ง ที่ มี ประสิทธิภาพ สำหรับ การ สวม bowlers. แขน สั้น และ การ ออกแบบ กล่อง หมายความ ว่า เนื้อหา ที่ ไม่ รบกวนการ กระทำ โบว์ลิ่ง และ ก็ ไม่ ได้ อึดอัด ที่ จะ ขัดขวาง ทั้ง. ผสมผสาน ฝ้าย ของ เนื้อหา ที่ เจตนา ว่า เป็น ความ สะดวก สบาย ให้ สวม, airy เพื่อ ให้ เหงื่อ ไม่ staining เหม็น ใด ๆ สี ป้องกัน หมายความ ว่า ทีม งาน สามารถ ระบุ ได้ อย่าง ง่ายดาย ใน rinks ว่าง ระหว่าง การ แข่งขัน.

ดี ทั้งหมด และ ดี bowlers แต่ เดิม ใน 1950s ที่ เสื้อ ทำให้ การ แสดง ผล นอก ขอบเขต ของ rinks และ เส้นทาง. กับ การ โจมตี ของ rockabilly ที่เยาวชน เริ่ม สวม เสื้อ โบว์ลิ่ง เหล่า นี้ เป็น เสื้อผ้า ลำลอง ทั่วไป และ จะ เอา ออก เป็น รูป เย็น มี ความ เป็น ไป ได้ ของ การ ปัก ชื่อ และ โลโก้ เพื่อ เพิ่ม ความ สนุกสนาน.

ใน ปี ภายหลัง mods ให้ ผู้ ที่ ถูก ศัตรู สำคัญ ที่สุด ของ rockers แม้ เริ่ม ใส่ พวก เขา พวก เขา เปลี่ยน สไตล์ บ้าง ใน สิ่ง ที่ พวก เขา เพียง wore ออกแบบ ติด ตั้ง ขัด เป็น รูป กล่อง เดิม. เคย เป็น ที่ นิยม ใน alleys โบว์ลิ่ง, เสื้อ ไป ขึ้น และ ลง ใน ความ นิยม นอก โรง ส เก๊ ต แต่มี ขึ้น พาณิชย์ อินเทอร์เน็ต ต้องการ ที่ จะ ขาย ใน ตลาด ทั้งหมด หมายความ โอกาส ที่ ดี สำหรับ เสื้อ retro เพื่อ ให้ กลับ มา.

กับ มัน 'สี คลาสสิค ป้องกัน และ ออกแบบ เสื้อ โบว์ลิ่ง retro เป็น ปกติ Americana เกี่ยว กับ ความ คิดถึง และ รัก คน มอง กลับ ไป ที่ อายุ ล่วง ไป แล้ว เมื่อ ทุก อย่าง ลำบาก มาก ง่าย.

ใน โลก ปัจจุบัน ของ การ ต่อสู้ ไม่รู้ จบ ดูเหมือน, เสื้อ คน ขว้าง ลูก retro ของ มี หน้าที่ สำคัญ - มัน ทำให้ คน ยิ้ม! ถ้า มี คน เห็นคุณ ใส่ หนึ่ง พวก เขา จะ ไม่ จุด และ หัวเราะ เยาะ พวก เขา จะ ยิ้ม และ กล่าว ว่า เสื้อ เย็น 'และ มัน นี้ จริง ง่าย กว่า สิ่ง ที่ ได้ ช่วย การ กลับ มา ของ เสื้อ โบว์ลิ่ง retro.

Tags : ขายส่ง เสื้อโปโล เกมส์ Movie-Hot-New wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น