วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อ British โดย Hawes และ Curtis

พระ ราชวงศ์ อังกฤษ เคย มี กล่าว ว่า เมื่อ มัน มา ถึง แฟชั่น โดย เฉพาะ เกี่ยว กับ เครื่อง แต่ง กาย พวก เขา สวม ตนเอง. เจ้านาย ได้ ให้ เฉพาะ เกี่ยว กับ คุณภาพ ของ เสื้อผ้า มือ สอง โดย เฉพาะ ใน ประชาชน. ใน 1900s ก่อน ที่ สมเด็จ เจ้าฟ้า ชาย แห่ง เวลส์ เป็น ผู้ ลง นาม จริง และ เป็น ลูกค้า ของ ธรรมชาติ แฟชั่น บ้าน Hawes และ Curtis. อุปถัมภ์ แหวกแนว รับ Hawes และ Curtis ใจ ไม่ เพียง แต่ ใน พระ ราชวงศ์ แต่ ยัง ของ อื่น ๆ ของ ผู้ บริโภค สูง รูป แบบ แฟชั่นทั่ว โลก.

ออกแบบ Ralph Hawes และ Freddie Curtis teamed และ จัดตั้ง Hawes และ Curtis ซึ่ง เป็น หนึ่ง ใน วัน ที่ ทันสมัย ของ อาศัย สูง มาก ที่สุด ใน ผู้ ค้า ปลีก แฟชั่น end. ร้าน แรก เปิด ที่ 1,913 ประวัติศาสตร์ และ เยี่ยม Jermyn Street ใน ลอนดอน. ใน เรื่อง หลาย ทศวรรษ ที่ ผ่าน มา บริษัท จัดการ เพื่อ เสริม สร้าง และ ขยาย พอร์ต ของ สินค้า รวม ทั้ง จำนวน ตำแหน่ง ของ. ขณะ นี้ เก็บ ได้ 22 ร้าน กระจาย อยู่ ทั่ว สห ราช อาณาจักร.

เมื่อ Hawes และCurtis เริ่ม เก็บ อาศัย ใน อะไร อื่น แต่ พรสวรรค์ ทีเดียว และ ทักษะ ของ แฟชั่น ใน บ้าน ออกแบบ ของ. ยี่ห้อ และ ภาพ ของ บริษัท ได้ โดย รู้สึก upheld แฟชั่น และ ความ สามารถ ใน การ โปรด royalties แม้ มัน. ตาม ที่ กล่าว สมเด็จ เจ้าฟ้า ชาย แห่ง เวลส์ เป็น ครั้ง แรก ของ แบรนด์ คลั่ง. เก้า ปี หลังจาก รากฐาน ของ บริษัท ให้ เจ้า ชาย แห่ง เวลส์ เริ่ม วาง สั่ง ซื้อ blazers, เหมาะสม lounge, เสื้อ ลินิน, flannels และ แม้ handkerchiefs. พิสูจน์ ความ พึง พอใจ ของ เจ้า ชาย เป็นตำแหน่ง คง ที่ เขา สั่ง more.

เจ้า ชาย ก็ แนะนำ ยี่ห้อ ที่ เรียงพี่เรียงน้อง รวม ถึง Earl Mountbatten และ แม้ Viceroy ของ อินเดีย เขา. จาก นั้น บน ชื่อ Hawes และ Curtis กลาย เป็น แบรนด์ ที่ สัญลักษณ์ และ embodies สไตล์ จริง และ รส ของ ผู้ชาย เกี่ยว กับ ขุนนาง.

เมื่อ King Edward VIII เพิ่ม ขึ้น เป็น ด ยุค แห่ง วิน ด์ เซอร์ เขา ก็ ให้ การ ส่งเสริม การ ขาย ที่ ไม่ คาด หมาย และ ล้ำค่า ให้ แบรนด์. ใน ความ เป็น จริง Hawes และ Curtis ออกแบบ คอ กระจาย ความ นิยม เหมาะสมเน็ ค ไท แบบ ไม่มี โครง โดย เฉพาะ และ พิเศษ สำหรับ Duke. จวน, Hawes และ Curtis หุ้ม Duke ผู้ ทันที เป็น คน ที่ มี ประสิทธิภาพ ทันสมัย ที่สุด เวลา เขา. ไม่มี ความ จำเป็น ที่ กล่าว แบรนด์ ทันที พบ ชื่อเสียง เพิ่มเติม และ อุปถัมภ์.

หนัง ดาว Fred Astaire ยัง พยายาม สวม เครื่อง แต่ง กาย หนึ่ง ที่ พบ บ่อย ใน ครอบครัว ของ พระ ราช. ใน ช่วง เวลา การ ทำ รายการ ได้ กลาย เป็น คน เพราะ Hawes และ Curtis ปฏิเสธ ที่ จะ ให้ เครื่อง แต่ง กาย นาย Astaire เนื่องจาก ความ ต้องการเสื้อผ้า ไม่ค่อย ได้ เนื่องจาก ปริมาณ การ สั่ง ซื้อ สูง ขึ้น จาก สมาชิก ของ ยอด British.

ตอน นี้ เท่า ที่ ทุก Hawes และ Curtis สามารถ เพียง ใด เกี่ยว กับ สิ่ง ไม่ ดี จะ ซื้อ มัน. กับ ราคา ของ โครงการ ที่ สำคัญ มี แปลก ใจ ที่ แบรนด์ ยัง คง ถือ เป็น เอกสิทธิ์ ของ วง ยอด UK no.

Friends Link : เสื้อโปโล cubicdeveloper.roadoflove.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น