วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2553

Drifter ผสม T Basic ยืด ด้วย ซ้ำ Designs

Drifter เริ่ม ต้น ใน ปี 2002 มี วัตถุประสงค์ หลัก ของ การ รวม สาม ด้าน - การ ทำงาน สไตล์ และ สะดวก สบาย - ใน ทุก บทความ ของ เสื้อผ้า ที่ พวก เขา ผลิต. เมื่อ ออกแบบ Drifter เริ่ม ต้น ของ โครงการ ใหม่ ที่ พวก เขา เคย เริ่ม ต้น ด้วย T พื้นฐาน การ ออกแบบ เสื้อ แล้ว ทำลาย มัน ลง และ สมบูรณ์ สร้าง จาก พื้น up. ใน ขณะ ที่ ทำ เช่น นี้ จะ ใส่ กับ สไตล์ ของ ตัว เอง ศิลปะ และ ความ คิด สร้างสรรค์.

ครั้ง แรก มี คน ของ สาย FW เสื้อผ้า 08. บรรทัด เสื้อผ้า นี้ เป็น ขนาด เล็ก กว่าอื่น ๆ และ คุณสมบัติ เฉพาะ 8 ลาย ให้ เลือก ใน ขณะ นี้. ทั้งหมด มี นัก เขียน, Chief, ไซเรน, รุ่งโรจน์ บ พ และ ออกแบบ ทรง เห็น เป็น. เสื้อ เสมียน และ หัวหน้า sleeved ยาว ที่ มี คุณสมบัติ ดู layered สอง ซึ่ง จะ ปรากฏ เป็น หาก เสื้อ sleeved สั้น มี การ ชำรุด กว่า เสื้อ sleeved ยาว. เป็น สไตล์ ที่ นิยม ใน กลุ่ม เยาวชน อายุ. แต่ละ คุณลักษณะ ลาย เซ็น ภาพ Drifter และ ทำ จาก ผ้า ฝ้าย ร้อย ละ 100. เกียรติศักดิ์ เป็น เหล็ก เสื้อ sleeved สั้น สี เทากับ ภาพ ที่ แสดง ถึง การ ต่อสู้ อำนาจ ต่อ เนื่อง ใน Columbia.

Drifter ของ ผู้ชาย SS 08 บรรทัด คุณสมบัติ การ ออกแบบ เสื้อผ้า Godspeed พวก เขา นิยม ที่ มา ใน แขน สั้น และ แขน ยาว. เสื้อ มา ใน รูป นก อินทรีย์ ขาว ดำ และ ปรากฏ สัญลักษณ์. ที่ นี่ ยัง มี การ ออกแบบ Deta เทา, ง่าย V-T-เสื้อ คอ ที่ ทำ จาก ผ้า ฝ้าย ร้อย ละ 100. การ ออกแบบ Trent เป็น ปุ่ม แขน ยาว ขึ้น คอเชิ้ต กับ ขนม หน้า. ข่ม เป็น ธรรมดา สี ขาวเสื้อ ยืด ที่ มา ใน สี ขาว เท่านั้น และ ฝ้าย ร้อย ละ 100 โดย เฉพาะ ภาพ สไตล์ Drifter. มัน เป็น แบบ คลาส สิ ก, ปรับปรุง ด้วย เอกลักษณ์ ของ ตัว เอง Drifter และ รูปภาพ. ออกแบบ ให้ บริการ อื่น ๆ ได้แก่ พิษ, ใบ, Based, Riders, รุ่น จำกัด Badge อด และ หัวหน้า กอง hoodie.

สุดท้าย จะ กล่าว ถึง เป็น สตรี SS 08 บรรทัด ที่ นำ เสนอ โฮสต์ ทั้ง สวยงาม ออกแบบ เฉพาะ ที่ แน่ใจ ว่า ดึง ความ สนใจ. แรก มี รูป แบบ หญิง ของ คลาสสิคออกแบบ Godspeed ซึ่ง เป็น สี ขาว ใน แขน ยาว และ มี รูป แบบ นก อินทรีย์ ทอง. 'เดี๋ยวก่อน' เป็น น่า รัก, ออกแบบ ถัง สี เหลือง ด้าน บน มี ภาพ สี ขาว ที่ ทำ จาก ผ้า ฝ้าย ร้อย ละ 100. Input คือ การ ออกแบบ ชั้น สอง ซึ่ง คุณสมบัติ ด้าน บน ถัง กว่า เสื้อ ที่ เป็น บิต ขนาด ใหญ่ อื่น. เป็น เสื้อ ไม่มี แขน และ มา ใน เหล็ก และ คริสตัล สี เทา. ออกแบบ อื่น ๆ ใน บรรทัด รวม: Carine, รุ่งอรุณ ลาก และ Space สูท.

ง่าย เสมอ เน้น หลัก ของ พวก เขา เป็น พวก เสื้อ แต่ละ ฐานออกแบบ ออก ของ T-เสื้อ เดิม ที่ พวก เขา ถือว่า เป็น สุด ยอด ของ การ ออกแบบ เสื้อผ้า ที่. Drifter สำหรับ ชาย และ หญิง. บรรทัด Drifter ของ เสื้อผ้า เป็น กระบวนการ ต่อ เนื่อง โดย มี การ ออกแบบ ใหม่ การ แนะนำ และ การ ออกแบบ เก่า หาย ไป ทุก วัน.

Recommend : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อยืด cubicdeveloper.leftlab.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น