วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2553

มัน OK สำหรับ ผู้ชาย ที่ จะ สวม เสื้อ ชมพู?

คุณ สังเกต ว่า guys มาก ตอน นี้ ใส่ เสื้อ สี ชมพู ออก ใน ที่ สาธารณะ? หาก คุณ แล้ว คุณ อาจ รู้สึก ไม่ สบายใจ เกี่ยว กับ บิต พวก เขา. สีชมพู มี เช่น แผลเป็น ของ ผู้หญิง ที่ บาง คน รู้สึก ว่า มัน เกือบ อาชญากรรม ต่อ ความ เข้มแข็ง สำหรับ คน ที่ แต่งตัว ประหลาด ที่ จะ สวม เสื้อ สีชมพู.

มัน อาจ จะ ไม่ ทั้งหมด ที่ ยอมรับ สำหรับ นัก ธุรกิจ ที่ สวม เสื้อ สีชมพู ดินสอ สี กับ ชุด ของ เขา. มัน แปลก ที่ สีน้ำเงิน ยัง ไม่มี การ พิจารณา สี ที่ เป็น ชาย. ผู้หญิง ไม่ staredที่ เมื่อ พวก เขา สวม สี ฟ้า เพราะ เป็น สี ที่ ยอมรับ ทั้งหมด สำหรับ เสื้อผ้า สตรี.

Guys หลาย wore เสื้อ สีชมพู บาน กลับ eighties เมื่อ สี แสงจันทร์ เป็น ใหญ่. เสื้อ เหล่า นี้ tees ท่อง หรือ ท็ อป ส์ ซู ถัง มี โลโก้ ยิม ทั่ว หน้า แต่ พวก เขา ไม่ เคย ดู ผู้หญิง. สีชมพู ได้ หาย ไป จาก เสื้อผ้า ผู้ชาย ขณะ ที่ บาน อยู่ ออก และ pastels เป็น ระบบ

เสื้อ สีชมพู มี โลโก้ Red Sox ข้าม ด้านหน้า สี เทา เป็น หนึ่ง ใน รายการ โปรด ของ ฉันเสื้อผ้า. แต่ ฉัน สวม เสื้อ สี ฟ้า หรือ เสื้อ สี แดง เพียง ได้ ง่ายดาย เช่น เดียว ฉัน เสื้อ สีชมพู เมื่อ มัน มา ถึง เสื้อผ้า กีฬา. เป็น จริง ยาก ที่ จะ คิด คน ที่ แต่งตัว ประหลาด ซื้อ เสื้อ สีชมพู แม้ว่า จะ มี โลโก้ ของ ทีม กีฬา ที่ เขา ชื่น ชอบ ทั่ว หน้า.

สี ที่ มี ลักษณะ เช่น สีชมพู สี แดง เข้ม และ สี ม่วง ยัง ไม่ ลด ลง ตาม จุด เดียว กับ สีชมพู. มี มาก ใน เสื้อ สี ม่วง ทำ สำหรับ ผู้ชาย และ คน ไม่ รวดเร็ว สอง ครั้ง ที่ ชาย คน หนึ่งที่ ใส่ เสื้อ สี ม่วง.

มนุษย์ สามารถ พบ มัน ยาก ที่ จะ สวม ใส่ สิ่ง ที่ ได้ รับ ข้อความ ที่ เป็น ผู้หญิง. เช่น ไม่ มาก ผู้ชาย จะ เดิน รอบ ๆ ใส่ รัด ตัด บน ผ้า หรือ ดอกไม้ embroidered ใน เนื้อหา ที่ พวก เขา. อาจ จะ เป็น สีชมพู เสมอ หญิง. ต่อ ไป จะ ดี กับ ฉัน เพราะ ฉัน ชอบ สี ชมพู. ฉัน ยัง ไม่ คิด ว่า ฉัน ชอบ ดู สามี ของ ฉัน สวย สีชมพู ของ ฉัน ใส่ เสื้อ สี แดง Sox ขณะ เดิน วางมาด รอบ บ้าน.

My Links : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อผ้า Movie-Hot-New DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น