วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อส่งเสริมการขาย T - Make Fashion Statement

Custom พิมพ์เสื้อยืดมีหลักแฟชั่นตั้งแต่อายุหกสิบเศษปลายและอายุเจ็ดสิบต้นเมื่อคุณสามารถเดินเข้าไปในห้างและสั่งตัวเองเสื้อยืดพิมพ์กับทางเลือกของคำหรือเสื้อ t - โอน แม้ก่อนที่หลาย บริษัท พบว่าเสื้อส่งเสริมการขาย t - สามารถเปิดให้เป็นวีรบุรุษเมืองเล็ก -- เมื่อพวกเขาใส่ไว้บนหลังของชนะ (หรือเสีย) ทีมฟุตบอลเยาวชน วันนี้, the - โปรโมชั่นเสื้อยืดมาเต็มวงที่จะเป็นงบแบรนด์แฟชั่น ก็เป็นหนึ่งในรายการส่งเสริมการขายสุดที่ บริษัท สามารถให้ไปและร้อยเสื้อส่งเสริมการขาย t - มีให้ไปทุกสัปดาห์เป็นรางวัลในการแข่งขันแรงจูงใจให้พนักงานและขอบคุณลูกค้าของคุณ

ส่งเสริมการขายเสื้อผ้าเป็นวิธีที่นิยมแข็งภาพลักษณ์ ธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์เสื้อโปโลบนสนามกอล์ฟ Young folks เสื้อขนแกะกีฬาปักด้วยโลโก้ของผลิตภัณฑ์โปรดและบริษัท ชุดกีฬาผู้ผลิตภาคภูมิใจเครื่องหมายกางเกงของโลโก้และฉลากใน fronts และผลิตภัณฑ์ของพวกเขาแทน decently tucking พวกเขาลงในการปกของเสื้อหรือเข็มขัด วันนี้ก็ทันสมัยสวมใส่ผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการบนหน้าอกของคุณหรือแขน

ดังนั้นสิ่งที่คุณควรมองหาถ้าคุณต้องการใช้กำหนดเองเสื้อพิมพ์ t เพื่อส่งเสริมธุรกิจของคุณ มีหลายสิ่งที่จะพิจารณาเมื่อเลือกเสื้อส่งเสริมการขาย t - สำหรับเป็นของคุณทางธุรกิจ


งบประมาณของคุณ

จำเป็นต้องพูดงบประมาณของคุณเป็นไปได้เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกชนิดของเสื้อยืดที่คุณกำลังซื้อ การพิมพ์เป็นสำคัญเช่นกันและไม่ว่าคุณจะใช้ศิลปะเป็นต้นฉบับการออกแบบของคุณเสื้อยืดในบ้านหรือเลือกใช้นักออกแบบมืออาชีพและจำนวนสีที่คุณใช้ในการพิมพ์ ทุกสิ่งเหล่านั้นจะมีผลต่อต้นทุนสุดท้ายของเสื้อของคุณ t -

คุณภาพ

เสื้อยืดมีอยู่ในหลากหลายคุณภาพ ที่สูงคุณภาพในข้อความของคุณคงทนขึ้นจะ หากคุณต้องการได้รับบางระยะจริงจากคุณ
เสื้อส่งเสริมการขาย t -, เลือกคุณภาพที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ พวกเขาจะไม่เพียง แต่นานพวกเขาจะอยู่ในความต้องการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องการของตนเอง ที่สามารถช่วยให้ชื่อของคุณรับรู้ มากกว่าหนึ่ง บริษัท พบว่าการตลาดของ t ได้เสื้อส่งเสริมการขายจะปลีกย่อยกำไรให้กับธุรกิจหลักของพวกเขา

สไตล์

เสื้อยืดไม่เพียง แต่เสื้อยืดอีก มีมาตรฐานเสื้อยืด, เสื้อคอแหวน t, t ตัดเสื้อสตรีและ baseball t บาทเสื้อแขนแรงบันดาลใจสีคมชัด -- และนี่เป็นเพียงชื่อไม่กี่ สไตล์ที่คุณเลือกสำหรับเสื้อส่งเสริมการขายของคุณ t - สามารถมีผลอย่างมากต่อความนิยมของ วันนี้คนส่วนใหญ่ชอบติดตั้งเพิ่มเติมได้ที่เหมาะกับสไตล์ดั้งเดิม boxy ดู Oversize ชอบไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ออกแบบโลโก้หรืองานศิลปะ

แน่นอนหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการรวมเสื้อของคุณ t - มีโปรโมชั่นจะได้รับเป็นคุณภาพของการออกแบบโลโก้หรืองานศิลปะ หากท่านตั้งใจให้เสื้อของคุณ t - to มากกว่าแถมของขวัญเพียงเพื่อดึงดูดความสนใจของที่ประชุมหรือเหตุการณ์คุณอาจทำดีเพื่อใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่นำเสนอโดยทั่วไปหลายบริษัท บริษัท ส่วนใหญ่ที่มี t - shirts โปรโมชั่นยินดีที่จะช่วยให้คุณสร้างงานศิลปะที่ดีแปลเป็นเสื้อยืด

My Links : เสื้อยืด เสื้อยืด เสื้อผ้า kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น