วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผู้ชาย แฟชั่น ประสาน งาน กับ ของแข็ง สี ของ ผู้ชาย แต่ง กาย เสื้อ


มัน เป็น ปกติ เพื่อ หา ผู้ชาย เลือก สำหรับ การ แข็ง สี ขาว ของ เสื้อ ชุด mens. พวก เขา เชื่อ ว่า มัน เป็น ที่ ง่าย ที่สุด กับ outfits อื่น ๆ รวม ทั้ง การ สร้าง ลักษณะ เป็น ทางการ. มี คน ที่ รู้สึก ว่า การ แต่ง กาย เสื้อ สี ขาว ความ สว่าง โครงการ ยัง mens หน้า เป็น.

แต่ มี ลักษณะ ที่ เรา จำเป็น ต้อง ทราบ ใน mens ประสาน งาน แฟชั่น ซึ่ง โทน ผิว เป็น สี ผม ของ มนุษย์ เป็น. คิด เป็น คน ที่ มี โทน สี ทอง ผิว ขาว ใน สี ขาวเสื้อ>.

ทิศทาง ของ จุด บน เสื้อ หรือ จะ ผูก มากกว่า ใบหน้า ของ เขา. เสื้อ เชิ้ต สี ขาว ไม่ สามารถ เพิ่ม แสง สี เสียง โดย รวม ของ ผิว.

แทน mens ชุด เสื้อ ยืด สี ทึบ กับ เสียง ผิว และ สี ผม ควร จะ นำ จุด โฟกัส ที่ ใบหน้า มนุษย์ ไม่ใช่ เสื้อ. มัน ใช้ คล้าย กับ ลวดลาย เสื้อ ชุด รวม ทั้ง.

สี ขาว ไม่ เฉพาะ ทาง เลือก ที่ ดี ที่สุด สำหรับ ของแข็ง สี mens เสื้อ ชุด ผม จะ พูด สี ฟ้าเป็น อื่น ๆ ที่ ต้อง มี สำหรับ ทุก สี เสื้อ ชุด mens. มี การ ผสมผสาน ที่ ดี ที่สุด ใน เกือบ ทุก mens เสียง ผิว และ สี ผม.

ก็ ไม่ อาจ จะ ไป ผิด ใส่ เสื้อ ชุด สี ฟ้า เพื่อ ให้ เสียง สูง คู่ แปด warmer และ richer สำหรับ โทน ผิว ใด กว่า เสื้อ ชุด ขาว.

สามารถ ทุก เสียง สีน้ำเงิน พอดี กับ เสียง และ สี ผิว ที่ แตก ต่าง กัน ผม? โดย ทั่วไป ทาง เลือก ที่ ดี ที่สุด คือ ไป สำหรับ กลาง สีน้ำเงิน และ สี ที่ เหมาะสม ของ สื่อ ที่ ควร นำ มา มุ่ง เน้น ไป ยัง ใบหน้า ของ คุณ.

ผู้ชาย ที่ มี สี น้ำตาลหรือ ผิว สอง สี เสียง กับ contrasting สี ผม สามารถ ที่ จะ ใส่ โทน สี ฟ้า คล้ำ.

ชาย ผิว ขาว ผม สี เข้ม มี ประโยชน์ ที่ ดี ที่สุด ใน ตัว เลือก ของ พวก เขา โทน สี ฟ้า. โดย ทั่วไป ทุก ร่ม เงา ของ สีน้ำเงิน เหมาะ สำหรับ พวก เขา โดย เฉพาะ อย่าง ยิ่ง สื่อ เพื่อ เสียง สีน้ำเงิน เข้ม.

ผู้ชาย ผม สี อ่อน และ ผิว ขาว ได้ ชำระ สำหรับ สี ฟ้า อ่อน และ นุ่ม. ผสมผสาน รวม ระหว่าง ผม และ ผิว ของ พวก เขา สร้าง ความ คม ชัด ไม่ ออกเสียง และ เพลง บ ลู ส เบา จะ เฉลี่ย ต่ำ นี้ตรงกันข้าม.

ตรวจ สอบ Mens แต่ง กาย ของ เรา เสื้อ Store หา ที่สุด ทันสมัย และ มี การ ออกแบบ เสื้อ แต่ง กาย สำหรับ ผู้ชาย.

Thanks To : เสื้อยืด wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น