วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อ ยืด - บุคคล Fashion Statement

สำหรับ เด็ก หลาย t-เสื้อ emblazoned with ไอคอน TV ปัจจุบัน ชอบ ปกติ หมู่ หมู่ ทรัพย์สิน prized ที่สุด ของ พวก เขา และ สำหรับ t-ผู้ ผลิต เสื้อ, ผลิต เสื้อผ้า ดัง กล่าว อาจ เป็น ตลาด ที่ มี กำไร มาก. ใน ความ เป็น จริง คิด ของ ตัว การ์ตูน ใด - จาก นาย ชาย ไป Walt Disney's Donald เป็ด - และ คุณ อาจ จะ พบ เสื้อ ยืด ให้ ตรง.

แม้ว่า ต้น กำเนิด ของ t-เสื้อ สามารถ traced กลับ ไป ที่ สงครามโลก ครั้ง แรก ก็ ไม่ ได้ จนกว่า1950s ที่ เสื้อผ้า ย้าย ออก จาก ภายนอก ล้วน เนื่องจาก บริษัท ใน ประเทศ สหรัฐอเมริกา เริ่ม ทดสอบ ด้วย การ เพิ่ม ตัว อักษร และ ตกแต่ง ตัว อักษร ใน เนื้อหา. ทศวรรษ ที่ 1960 เห็น แนะนำ ของ 'Ringer'-t สไตล์ เสื้อ, เสื้อ ยืด ที่ Jersey เป็น สี ใน ขณะ ที่ การ จัด ให้ ซี่โครง รอบ คอ และ แขน เป็น อื่น สี contrasting อย่าง รวดเร็ว กลาย เป็น ที่ นิยม กับ เยาวชน และ หิน n -ม้วน แฟน. สไตล์ สนุก อีก ชีวิต ใหม่ สั้น ใน ช่วง ต้น2000s.

ช่วง เดียวกัน ยัง เห็น ภาวะฉุกเฉิน ของ เน็ ค ไท-ย้อม และ พิมพ์ หน้า จอ ที่ นำ ไป สู่ ความ เจริญ มาก ใน t เอง เสื้อ โดย เฉพาะ อย่าง ยิ่ง ใน ยุค โลหะ หนัก ของ 1970s เมื่อ คลื่น ใน ยุค ที่ realised โอกาส ทางการ ค้า ที่ มี ให้. คลื่น และ กลุ่ม ดนตรี เริ่ม มวล ผลิต เสื้อ-t เพื่อ ส่งเสริม ตัว เอง หลาย ซึ่ง จะ ครอบคลุม คุณสมบัติ อัลบั้ม และ โลโก้ ที่ ด้านหน้า ใน ขณะ ที่ แฟน จะ กลับ ไป ดู ราย ละเอียด ทัวร์ และ วัน คอนเสิร์ต. เหล่า นี้ พิสูจน์เป็น ที่ นิยม อย่าง มหาศาล กับ คอนเสิร์ต-goers และ แนวโน้ม นี้ ยัง คง ไม่ เปลี่ยนแปลง ที่ มี ความ นิยม ใน วัฒนธรรม ปัจจุบัน.

ระหว่าง 1980s แรก บาง คลื่น ดนตรี เลือก แทน การ ตบแต่ง t ส่งเสริม การ ขาย เสื้อ กับ slogans แทน กราฟิก. เช่น Frankie Goes การ Hollywood 'Frankie ว่า ... และ ตี! s 'เลือก t Life' เสื้อ เป็น ตรงกัน กับ วัฒนธรรม ป๊ อป 80 และ สามารถ เห็น ได้ ใน ทุก เมือง และ ถนน ใน Britain. จาก ปลาย 1980s และ ตลอด 1990s,เสื้อ ยืด ที่ มี ดีไซน์ โดด เด่น-โลโก้ ชื่อ ยัง เป็น ที่ นิยม มาก และ อนุญาต ให้ ผู้ บริโภค สามารถ แสดง ลิ้ม รส ใน ผลิตภัณฑ์ ของ นัก ออกแบบ ใน ลักษณะ ที่ แพง ใน ขณะ ที่ การ รักษา ความ รู้สึก ของ พวก เขา แฟชั่น. ระหว่าง ยี่ห้อ สำคัญ มาก ใน การ ผลิต เสื้อ-t สำหรับ massed สาธารณะ รวม Calvin Klein, FUBU และ Ralph Lauren.

มี การ แฟชั่น มากมาย เกี่ยว กับ เสื้อ ยืด. แม้ว่า พวก เขา เสีย เดิม เป็น undershirts ซึ่ง มัก จะ แทน vests, เสื้อ ยืด ตอน นี้ ชำรุด บ่อย เป็นเสื้อผ้า ตัว เพียง ปลาย. T-เสื้อ ได้ ยัง เป็น มาตรฐาน สำหรับ ลึกซึ้ง และ การ โฆษณา โดย รวม เป็น ไป ไม่ ได้ คำ กราฟิก และ รูป ถ่าย การ utilised การ ตกแต่ง เสื้อผ้า สำหรับ สวม. T อื่น รวม เสื้อ แฟชั่น ใส่ เกิน ขนาด เสื้อ t, เห็น ใน สะโพก สมัย แฟชั่น กระโดด, จริง คับ 'girly-t พอดี' เสื้อ ที่ สั้น พอ ที่ จะ เปิดเผย กระ บัง ลม และ ใส่ t sleeved สั้น เสื้อ เหนือ t sleeved ยาว เสื้อ ของ อื่นสี.

สำหรับ ผู้ใหญ่ บางที หนึ่ง ใน แฟชั่น มี ชื่อเสียง มาก ที่สุด ใน ปี ล่าสุด เกี่ยว กับ การ ใส่ เสื้อ ยืด ที่ คุณสมบัติ และ ตัว การ์ตูน ทีวี ที่ ฟัง กลับ ไป ยัง วัย เด็ก ของ ผู้ สวม. กับ การ ฟื้นตัว มาก 80s-touted และ การ ฟื้นตัว ปัจจุบัน ของ TV ปีกลาย ของ การ remade เข้า blockbusters Hollywood หรือ เพลิดเพลิน กับ ชีวิต ใหม่ TV, t ผู้ชาย เสื้อ เห็น เพิ่ม ความ ต้องการ เสื้อ ยืด proclaiming ผู้ สวม ให้ แฟน ของ incarnations ล่าสุด ของ หม้อแปลง , Spiderman,Dukes Of Hazzard, A-Team และ ไน ไร ใน หมู่ หลาย อื่น ๆ รายการ โปรด 80s.

แต่ เสื้อ t-ห้อง ตัว การ์ตูน จาก 80s และ แม้ ก่อน หน้า นี้ ได้ พิสูจน์ ให้ เป็น ที่ นิยม พอ กัน กับ ผู้ใหญ่ หนุ่ม ชาย และ หญิง เหมือน กัน, อยาก กลับ มายัง วัน น้อย กับ ช่วง รวม Thundercats นาย ผู้ชาย, วัยรุ่น Mutant นินจา เต่า พระองค์ คน และ หน้ากาก ยัง มี มากมาย และ รอ ที่ จะ เห็น ใน High Street!

My Links : เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง cubicdeveloper.whodle.com kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น