วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดู เซ็กซี่ ใน บาง กางเกง ยีน ส์

คุณ ได้ รับ การ ตาย ซื้อ รองเท้า รุนแรง กางเกง ยีน ส์ โซ เซ็กซี่ แต่ ไม่ แน่ใจ ว่า คุณ สามารถ ใส่ พวก เขา ผู้หญิง จำนวน มาก ต้องการ เข้า ร่วม ใน นี้ แนวโน้ม แฟชั่น สุด ฉลาด แต่ กลัว ว่า ร่างกาย ของ พวก เขา เพียง แค่ พิมพ์ ไม่ เหมาะ กับ สไตล์ นี้. ความ จริง ของ เรื่อง นี้ คือ หญิง สามารถ สวม กางเกง ยีน ส์ บาง ตราบเท่า ที่ พวก เขา ให้ ทราบ เล็ก ๆ น้อย ๆ. นี่ เป็น คำ แนะนำ ที่ ดี จะ ช่วย ให้ คุณ ดึง ออก สไตล์ แบบ นี้ สุด จะ.



พอดี: กางเกง ยีน ส์ บาง จะ หมาย ถึง จะ ติด ตั้ง และ มี ลักษณะ ของhugging ขา ของ คุณ. นี้ ไม่ ได้ หมายความ ว่า จำเป็น ต้อง มี เพื่อ ให้ ตึง ว่า พวก เขา เลย เกิด เป็น ชั้น ผิว อื่น. เมื่อ คุณ ซื้อ กางเกง ยีน ส์ โซ ของ คุณ เป็น สิ่ง สำคัญ ที่ จะ ซื้อ คู่ ที่ ติด ตั้ง แต่ สบาย. คุณ ต้องการ สามารถ ซิป พวก เขา และ นั่ง ลง โดย ไม่มี ปัญหา. ถ้า คุณ ซื้อ กางเกง ยีน ส์ บาง ที่ คับ เกินไป คุณ อาจ พบ ว่า พวก เขา ทำงาน กับ ร่างกาย ของ คุณ puckering ใน สถาน ธรรม ทั้งหมด. กางเกง ยีน ส์ เหล่า นี้ ควร จะ ให้ ภาพลวงตา ของ ขา บาง เพื่อ ไม่เข้าใจ ถูก ตัว เอง และ ซื้อ ขนาด ที่ เล็ก เกินไป.


สี: ขณะ ที่ กางเกง ยีน ส์ โซ มา ใน ร่ม เงา หลาย จะ ดี ที่สุด ใน การ เลือก คู่ ใน สี ดำ หรือ สีน้ำเงิน เข้ม. กางเกง ยีน ส์ สี คล้ำ ผอม เป็น ทาง เลือก ที่ นิยม เพราะ มัก จะ เลีย แข้ง เลีย ขา กว้าง หลากหลาย ประเภท ร่างกาย และ ช่วย สร้าง ลักษณะ slimmer.


ท็ อป ส์: หาก คุณ กำลัง สุด บาง รุ่น จะ ดี ที่สุด อยู่ ห่าง จาก ท็ อป ส์ ซู คับ ที่ สิ้นสุด ใน หรือ รอบ เอว ของ คุณ. ตั้งแต่ กางเกง ยีน ส์ ให้ ผอม มี รูป แบบ กระชับ, ใส่พวก เขา มี เสื้อ ที่ คับ เกินไป หรือ สั้น สามารถ ทำให้ คุณ ดู disproportioned. กางเกง ยีน แบบ นี้ ดู ดี กับ เสื้อ ที่ ยาว และ ไหล. พยายาม จับ คู่ กางเกง ยีน ส์ ใหม่ ของ คุณ ด้วย อีก ไหล ท็ อป ส์ ซู ต้องการ tunics และ กว่า ขนาด เสื้อ ยืด.


รองเท้า: สำหรับ บรรดา ผู้ ที่ มี เพียง เล็กน้อย ด้าน สั้น ให้ ลอง tucking กางเกง ยีน ส์ ผอม ลง ใน ชุด เซ็กซี่ รองเท้า ส้น สูง สำหรับ ความ สูง เพิ่ม บาง. รองเท้า และ รักษา จะ ทำงาน ร่วม กัน เพื่อ ยืด ขา ของ คุณ. ถ้า คุณ กลัว ว่าคุณ เกินไป curvy สวม ใส่ กางเกง ยีน ส์ ผอม ลอง ใส่ พวก เขา ด้วย รองเท้า ส้น สูง หรือ แพลตฟอร์ม. กับ รองเท้า ส้น สูง จะ ยืด ขา ของ คุณ และ สร้าง รูป slimmer.

ถ้า สูง มาก และ ไม่ ต้องการ จัดการ กับ นิ้ว เพิ่ม สูง หาย ไป กับ แบน. Flats อยู่ ทั่ว ฤดูกาล นี้ เพื่อ เลือก ของ คุณ เปิด สวย. หาก คุณ ต้องการ ให้ รูป ลักษณ์ ที่ ทันสมัย ให้ ลอง ใส่ รองเท้า แหลม-flats นิ้ว เท้า กับ กางเกง ยีน ส์ ของ โซ. Flats นาง ระบำ ยัง เลือก ที่ ดี สำหรับ การ เพิ่มบรรดา ผู้ ที่ จะ taller.


Comfort: ไม่มี อะไร ที่ ทำให้ คุณ ดู ดี กว่า ความ เชื่อ มั่น ใน ตนเอง ของ คุณ เอง. ให้ แน่ใจ ว่า คุณ ยินดี จ่าย ใน กางเกง ยีน ส์ ใหม่ ของ คุณ โซ. แม้ว่า คุณ จะ ดู ดี หาก คุณ ไม่ มั่นใจ ใน สไตล์ เฉพาะ ของ กางเกง ยีน ส์ นี้ มัน ถูก. มี หลาย สไตล์ ให้ เลือก เพื่อ หา คู่ ที่ คุณ เข้า สะดวก สบาย มาก ที่สุด คือ

Recommend : เกมส์ cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น