วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2553

10 เหตุผล ทำไม T กราฟฟิก ยืด เป็น ศิลปะ แบบ ใหม่

แฟชั่น เป็น ไป ใน ทิศทาง ใหม่ ใน ขณะ นี้ หลังจาก การ ตาย ของ couturier Yves Saint Laurent. T กราฟฟิก เสื้อ ได้ กลาย เป็น สื่อ ใหม่ โดย ที่ ศิลปิน สามารถ แสดง ความ สามารถ ของ พวก เขา. มี โทร strong สำหรับ t band บรรดา เหล้า องุ่น คือ-รูป แบบ เสื้อ ที่ เรา เคย ใส่ ไป คอนเสิร์ต แต่ ตอน นี้ จะ ปรากฏ ใน t ภาพ ต่างๆ เสื้อ ที่ มี เหล้า องุ่น ใน สไตล์ และ หลากหลาย ใน ข้อความ ของ. พวก เขา เคย กล่าว เพียง สิ่ง เช่น "ฉัน อยู่ กับ โง่" หรือ "ฉัน รัก NY". ขณะ นี้ มี หลาย รูป แบบ เพื่อ ที่ จะtheme ว่า ยาก ที่ จะ บอก สิ่ง ที่ มา ก่อน ที่ t-ออกแบบ เสื้อ มา ล่าสุด.

ยัง t ภาพ เสื้อ จะ ดึงดูด ใน ห้องเรียน. เสื้อ ยืด ที่ ใช้ ใน การ พิจารณา สิ่ง ที่ คุณ จะ สวม เมื่อ คุณ มี อะไร อื่น. ขณะ นี้ เป็น สิ่ง ที่ คุณ ต้องการ ภาย ใต้ เสื้อ เพื่อ ดู เทรน ด์. แต่ t ภาพ ของ คุณ เสื้อ ต้อง มี แบบ ฟอร์ม ให้ แน่น และ ส่ง ข้อความ ต้นฉบับ - มิ ฉะนั้น คุณ จะ พลาด เป้าหมาย. มาก ขึ้น เหล่า นี้ t ง่ายๆ เสื้อ, ครั้ง หนึ่ง ข้อความ บรรทัด ได้ทันสมัย มาก ขึ้น เนื่องจาก การ ตัด ใหม่ ของ พวก เขา. หญิง มี babydoll t-เสื้อ ที่ จะ ได้ งาน ที่ ดี ใน การ แสดง ปิด curves ใน ขณะ guys มี แขน สั้น เพื่อ แสดง อาวุธ ของ พวก เขา. ไม่มี อีก ต่อ หนึ่ง แบบ ขนาด พอดี-ความ คิด เกี่ยว กับ เสื้อ ยืด ที่ เดิม ครั้ง เมื่อ ทุก คน และ พี่ ชาย ของ เขา ถูก ใส่ ผล ไม้ ของ t กี่ เสื้อ.
สิบ สาเหตุ t กราฟฟิก เสื้อ เป็น รูป แบบ ศิลปะ ใหม่

1. มัน เป็น ที่ ยอมรับ ที่ จะ ใช้ จ่าย มากกว่า 10 เหรียญ สำหรับ เสื้อ ยืด.
2. ใหม่ ทอเทคโนโลยี. อย่าง ฝ้าย ปรับ กำลัง ใช้ วัน นี้.
3. คืน เหน็บ retro และ ชุด รูป แบบ จาก โลก คอมพิวเตอร์. "ทุก ฐาน ของ คุณ จะ เป็น ของ เรา."
4. ภาวะฉุกเฉิน เหลือเชื่อ เสร็จ สิ้น นุ่ม และ ทุกข์. ขณะ นี้ t เหล้า องุ่น เสื้อ ดู โบราณ จริงๆ.
5. ตัด ใหม่ และ เทคนิค การ ตัด เย็บ.
6. เว็บไซต์ ที่ อนุญาต ให้ นัก ออกแบบ กราฟิก ส่ง ออกแบบ สำหรับ t ภาพ เสื้อ.
7. Necklines ใหม่. ใคร ว่า คอ-v 10 สไตล์ ต่างๆ
8. Casualization ของ ทุก อย่าง รวม ถึง จะออก ไป คลับ. คุณ สามารถ ใส่ ภาพ t-เสื้อ ทุก.
9. เข้าถึง ง่าย ซอฟต์แวร์ การ ออกแบบ กราฟิก. ขณะ นี้ ทุก คน สามารถ เป็น นัก ออกแบบ กราฟิก.
10. มัน เป็น ที่ ยอมรับ เพื่อ แสดง ข้อความ บน เสื้อผ้า ของ คุณ. ไม่ สามารถ ทำ เช่น นี้ เพื่อ ให้ ง่าย ไม่ กี่ ทศวรรษ ที่ ผ่าน มา.

ตอน นี้ คน ทันสมัย มี ตัว เลือก ใส่ เสื้อ t ภาพ ซึ่ง ทำให้ พวก เขา ชิ้น น่า สนใจ มาก ยิ่ง ขึ้น ของ เสื้อผ้า สำหรับ สูง ออกแบบ วาง เป้าหมาย. โดย ทั่วไป แล้ว ภาพ t-เสื้อ มี ใส่ แถว ของcouture โอ ต ซึ่ง ขณะ นี้ มี ป้อน ฟิลด์ การ เล่น ใน หมู่ นัก ออกแบบ หลัก. Armani มี การ โจมตี นี้ แล้ว สื่อ ใหม่ ที่ มี สาย ของ Armani Exchange ขณะ ที่ แบรนด์ หลัก เช่น American Eagle มี embraced เคลื่อนไหว รวม ทั้ง.

ซึ่ง ศิลปะ ของ ภาพ t-เสื้อ แท้จริง shines อยู่ ใน อินเทอร์เน็ต กับ ฝูง ของ เว็บ 2.0 เว็บไซต์ ที่ อนุญาต ให้ ผู้ ออกแบบ อัป โหลด การ ออกแบบ ของ พวก เขา และ พวก เขา ได้ พิมพ์ ครั้ง ที่ พวก เขา ลง คะแนน ใน ครั้ง พอ. นี้ ระบอบ ประชาธิปไตย pushesออกแบบ มา กับ การ ออกแบบ พิเศษ ที่ จะ ได้ รับ ความ นิยม พอ ที่ จะ ได้ รับ การ พิมพ์. สร้างสรรค์ ที่ มา จาก เว็บไซต์ เหล่า นี้ มัก จะ เป็น ความ คิด สร้างสรรค์ มาก ที่สุด ของ t ภาพ ทั้งหมด ออกแบบ เสื้อ และ ที่ รูป แบบ ศิลปะ นี้ ใช้ เวลา ใน ชีวิต ของ ตนเอง.

Recommend : เสื้อยืด เกมส์ เสื้อผ้า kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น