วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2553

7 กลยุทธ์ ใน การ รับ การ ปรุง ชโลม Off เสื้อ

พ่อครัว ร้าน อาหาร สอบ ทั่ว โลก เกี่ยว กับ ส่วน ที่ ลำบาก ที่สุด ของ งาน exiting ของ พวก เขา และ พวก เขา จะ แน่ใจ ว่า ตอบ พร้อมเพรียง-ก็ ง่าย คุณ ได้ รับ การ ปรุง อาหาร ขี้ผึ้ง ปิด เสื้อ ได้ อย่างไร ตอน นี้ ที่ แน่นอน ปัญหา โต้เถียง สำหรับ ใคร ที่ จ่าย ระยะ เวลา มาก ใน พื้นที่ ของ freyer หรือ ย่าง.

เยอะแยะ Solutions

พิจารณา การ แพร่หลาย ของ ปัญหา นี้ จะ แก้ ปัญหา น้ำ ท่วม ของ การ ไม่ ได้ จริง พา คุณ มืด. ดังนั้น ใน ขณะ ที่ บาง สาบาน ต่อการ ดำเนิน การ แก้ไข รุ่ง dishwashing สบู่ และ Oxiclean, ventured ผู้ อื่น ได้ อย่าง ไม่ เกรง กลัว ใน พื้นที่ unchartered ของ เสียง กัมปนาท Ultra เจ ล Greased Lighting และ มือ มะนาว Gaja ฝุ่น.

ถ้า คุณ เบื่อ ลอง ทดสอบ โดย ไม่ ประสบ ความ สำเร็จ มาก ขณะ นี้ คุณ ตรวจ สอบ ว่า เคล็ด ลับ เหล่า นี้ ว่า ผลลัพธ์ ประกาย สัญญา:


ดี คราบ มัน ต้อง รักษา ทันที ด้วย แป้ง โรย ตัว ตาม ล้าง.


ร่วม กัน ซัก เหลว และ แปรงสีฟัน เก่า จุ่ม ใน งาน เดียวกันมหัศจรรย์. ใช้ วิธี การ แก้ ปัญหา ใน พื้นที่ เปื้อน นี้ กับ การ เคลื่อนที่ วงกลม เพื่อ ให้ แน่ใจ ว่า เปื้อน crumbles เช่น แพ็ ค ของ การ์ด.


คุณ แน่ใจ ว่า เจอ หลาย ที่ สมบูรณ์ ใน ทาส เพื่อ ประสิทธิภาพ ของ น้ำยา ล้าง จาน ให้ กับ รุ่งอรุณ นำ pack. ของเหลว เหล่า นี้ จะ ให้ ทุก degreaser ใช้ ชื่อ ตรา สัญลักษณ์ ของ.


มั่นใจ ว่า ของเหลว dishwashing เหลือ อยู่ บน รอย เปื้อน อย่าง น้อย 20-30 นาที มัน จะ ให้ ผลลัพธ์ ที่ ต้องการ. หลังจาก นั้น ล้างเสื้อ ใน น้ำ ร้อน เป็น ร้อน ที่ จะ สามารถ ยืน. แห้ง เสื้อผ้า ปกติ และ อัดฉีด ทำ อาหาร จะ เป็น สิ่ง ใน อดีต.


ใน กรณี ของ คราบ ปากแข็ง วิธี การ แก้ไข สามารถ ใช้ กับ ชุด ค่า ผสม ของ โซดา อบ. ซัก ล้าง หลัง 20 นาที ใบ เสื้อ ของ คุณ สะอาด refreshingly.


อัดฉีด เกิน ต้อง ไม่ เกิน โรย ของ ผิง โซดา และ เกลือ. ไว้ ระยะ หนึ่ง แล้ว แปรง ออก. ให้ ของเหลว dishwashing ไม่ จำเป็น ก็.


Degreasers ต้องการ Orange Clean และ เฉลี่ย เขียว ยัง มี อำนาจ เป็น ธรรม.


อย่า ลืม เสื้อ แห้ง หลังจาก อัดฉีด ถูก ลบ ทั้งหมด หรือ รอย เปื้อน อื่น สามารถ สวย หัวแข็ง จัดการ กับ.

ที่ นี่ อีก มาก คราบ ลบ กลยุทธ์ ฉัน มา ใน เร็ว ๆ นี้. ให้ ดำ น้ำ อุ่น อ่อน เปื้อน ตาม ด้วย น้ำ ท่วม ด้วย เสียง กัมปนาท Ultra เจ ล. นำ น้ำ ร้อน เข้า ด้วย กัน และ ผงซักฟอก เช่น น้ำ หรือ Oxiclean และ แช่ เสื้อ ใน มัน คืน.วัน ถัด ไป ล้าง ปกติ ใน เครื่อง รับประกัน เสื้อ สดใส เพื่อ ให้ ตรง กับ บุคลิก ของ คุณ แดด.

เป็น ขี้ผึ้ง ทำ อาหาร บน เสื้อ ของ คุณ ยัง คง เกิด เห็น stoic ของ คุณ หรือ ไม่ ฉัน สงสัย ทำไม

Thanks To : เสื้อยืด yakonthe.net/cubicdeveloper quick-joke DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น