วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

วิธี การ เริ่ม AT เสื้อ บริษัท

หลาย คน กำลัง มอง หา วิธี สร้าง ราย ได้ บน อินเทอร์เน็ต และ เริ่ม ต้น T บริษัท เสื้อ เอง เป็น วิธี ที่ ดี ใน การ เริ่ม ต้น. ยัง ไม่ โอกาส ธุรกิจ ใหม่ ล่าสุด แต่ ไม่ แน่นอน ของ ตลาด อิ่มตัว. ยัง. แต่ สิ่ง ที่ ดี คือ คุณ สามารถ ทำได้ จาก ที่ บ้าน ของ คุณ ผลิต เพียง ไม่ กี่ ชิ้น เพื่อ เริ่ม ต้น และ มี เฉลี่ย ต่ำ. นี่ คือ สิ่ง ที่ คุณ จะ ต้อง ขาย เสื้อ t ออนไลน์ สำหรับ กำไร.

ผลิตภัณฑ์

แน่นอน คุณ จะ ต้อง ยืด T. ตัดสินใจจำนวน ที่ ต้องการ ขาย จะ เริ่ม ต้น ด้วย สี และ สิ่ง ที่ ท่าน จะ ต้องการ. ก็ ควร เริ่ม ต้น อย่าง น้อย หนึ่ง การ ออกแบบ ใน ทุก ขนาด (ขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่ พิเศษ). คุณ จะ ต้อง พบ เสื้อ T คุณภาพ ดี ใน ราคา ที่ ต่ำ ที่สุด ที่ เป็น ไป ได้. แน่นอน ยิ่ง คุณ ซื้อ ถูก กว่า เสื้อ T จะ ได้ ดังนั้น คุณ จะ ต้อง ตัดสินใจ ว่า สินค้า คงคลัง มาก วิธี การ ลงทุน ระบบ ฉัน อากาศ เสื้อ T น้อย กว่า $ 1 แต่ละ อำเภอ เสื้อผ้า ใน Los Angeles. หาก คุณ ไม่ อยู่ ใน พื้นที่ ที่ ให้ ค้นหาออนไลน์ แหล่ง ขายส่ง หรือ ตรวจ สอบ ร้าน ค้า ส่วนลด เช่น พิธี Aid, Walgreens หรือ Costco.

การ ออกแบบ

สำคัญ ใน การ เริ่ม ต้น T บริษัท เสื้อ ของ คุณ เอง และ ที่ จริง การ ขาย เสื้อ T ออนไลน์ คือ มี การ ออกแบบ ที่ จับใจ พวก เขา. นี้ ไม่ ได้ หมายความ ว่า คุณ ต้อง มี ศิลปิน แต่ เป็น ไหวพริบ และ ความ คิด สร้างสรรค์ เล็กน้อย เป็น เริ่ม ต้น ดี. คน รัก snarky, ตลก เสื้อ t ดังนั้น ถ้า คุณ มี ความ รู้สึก ที่ ดี ของ เรื่อง ตลก ดู ประเภท ของ slogans คุณ สามารถ มา กับ. Tees กราฟฟิก ยังเดิมพัน ที่ ดี ถ้า คุณ มี ศิลปะ หรือ หาก คุณ รู้ ว่า คน ที่ คุณ สามารถ ซื้อ การ ออกแบบ จาก. คุณ สามารถ ใช้ ทักษะ การ ถ่าย ภาพ ของ คุณ เอง เพื่อ นำ ภาพ ของ สัตว์ และ ดอกไม้ หรือ หา ประเภท นี้ ภาพ ออนไลน์ ที่ มี โดเมน สาธารณะ เพื่อ ใช้ และ ขาย.

สิ้นสุด Touches

สุดท้าย คุณ จะ ต้อง เลือก วิธี การ รับ ภาพ ใน ที่ เสื้อ t. คุณ สามารถ ทำ เช่น นี้ ใน บ้าน ของ คุณ เอง กับ เหล็ก โดย ใช้ เหล็ก ใน การ โอน ว่า จะ อยู่ ที่ ร้าน ค้า สำนักงาน จัดหา. หรือ คุณ สามารถ หาบริษัท ท้องถิ่น ที่ จะ หมึก ผ่าน ผ้า ไหม หรือ พิมพ์ รูปภาพ ของ คุณ. หลัง จะ แน่นอน จะ มี ราคา แพง more.

นี่ เป็น เพียง ภาพ รวม อย่าง รวดเร็ว ของ การ เริ่ม ต้น บริษัท เสื้อ ของ คุณ เอง t. ยัง คง มี มาก รู้ เช่น มูลนิธิ สำหรับ ธุรกิจ ตลาด ออนไลน์ ของ คุณ ตรง ที่ ได้ รับ ผลิตภัณฑ์ วิธี การ ได้ รับ ผลิตภัณฑ์ ของ คุณ เพื่อ เก็บ ประเด็น ทาง กฎหมาย มาก ขึ้น ของ คุณ.

Tags : เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.leftlab.com เสื้อยืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น